Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Có một thần dược mang tên Đông Trùng Hạ Thảo

Thông tin mua bán
Mã tin
V384545
Giá
1.290.000 VNĐ
Ngày đăng
20/08/2020
Hết hạn
20/08/2021
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Đông Tùng
Điện thoại
0939466687
Địa chỉ
4E Bàu Cát Tân Bình TPHCM
Nội dung chi tiết

Đông Trùng Hạ Thảo là cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Nhưng liệu có mấy ai hiểu rõ ý nghĩa thật sự của loại dược thảo độc đáo này?

Hôm nay mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu Đông Trùng Hạ Thảo là gì nhé !

 

 

  1. Nguồn gốc và tên gọi:

Cách mà Đông Trùng Hạ Thảo hình thành cũng đặc biệt như cái tên của nó.

Theo quy luật tự nhiên , những ấu trùng sâu sau một thời gian hấp thụ những chất dinh dưỡng và đến một thời điểm nhất định sẽ lột xác chuyển thành bướm. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp ngoại lệ, một loài ấu trùng sâu non của loài bướm thuộc chi Thitarodes Viette sống trên cao nguyên Tây Tạng đang chờ ngày trở thành bướm, thì gặp phải biến cố lớn trong cuộc đời của chúng. Nói một cách nghiêm túc, những ấu trùng này bị một loài nấm tên Cordyceps Sinensis ký sinh lên cơ thể.

 

 

Sau khi ký sinh, loài nấm Cordyceps Sinensis bắt đầu hấp thụ chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ (ấu trùng bướm) khi mùa đông vẫn là một loại trùng. Khi mùa hè tới, những “đông trùng” này bắt đầu mọc lên từ đầu sâu và trồi nên mặt đất – hạ thảo.

Vì mùa đông là trùng nhưng đến mùa hè lại mọc thành một thực vật như cỏ. Cái tên Đông Trùng Hạ Thảo cũng từ đây mà ra.

Theo wikipedia, Đông Trùng Hạ Thảo xuất hiện chủ yếu vào mùa hè ở những dãy núi cao trên 4000m tại Tây Tạng, Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Từ xa xưa, đối với y học cổ truyền, Đông Trùng Hạ Thảo được xem như một thần dược có được sự cân bằng giữa âm và dương vì chúng vừa là động thực vật. Do sự thần kỳ mà loại thảo dược mang lại nên chỉ có vua chúa hay quyền vương quý tộc mới có thể sử dụng chúng. Nhiều người ví von Đông Trùng Hạ Thảo là phương thuốc thần tiên đã bỏ quên dưới trần gian.

 

 

  1. Những công dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo

Dựa trên nhiều nền tảng khác trong y học cổ truyền và y học phương tây mà đến nay vẫn chưa có được sự thống nhất về Đông Trùng Hạ Thảo. Tuy nhiên, cả hai đều nhất trí về công dụng mà chúng mang đến cho sức khỏe người dùng:

 

  • Phòng ngừa và chữa trị ung thư hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu tại các viện sinh học trên thế giới, hợp chất Cordycepin trong Đông Trùng Hạ Thảo có tác dụng phòng chống ung thư, tiền ung thư. Một thí nghiệm cho thấy các bệnh nhân bị ung thư sau khi tiêm 6g Đông Trùng Hạ Thảo mỗi ngày đã làm giảm đáng kể kích thước của khối u.

  • Hỗ trợ khôi phục các chức năng thận, chữa trị thận hư

Đông Trùng Hạ Thảo còn có tác động rất tích cực đến thận nhờ hai hợp chất 17-hydroxy-corticosteroid và 17-ketosteroid, điều trị thận hư và phục hồi các chức năng thận.

  • Hỗ trợ giải độc gan, viêm gan

Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng Đông Trùng Hạ Thảo giúp gan giải độc vô cùng hiệu quả. Hiện nay Đông Trùng Hạ Thảo như một phương thuốc điều trị các bệnh viêm gan, sơ gan.

  • Tăng cường hệ sinh lý ở nam giới

Đông Trùng Hạ Thảo là dược liệu thần kỳ cho hệ sinh lý của nam giới. Giúp cải thiện chức năng tình dục, tăng ham muốn.

  • Tăng sức đề kháng, kích thích đồng thời gây ức chế hệ miễn dịch

Ngoài những khả năng thần kỳ hỗ trợ gan,thận, Đông Trùng Hạ Thảo còn có khả năng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, tằng cường hệ miễn dịch đẩy lùi các tác nhân gây hại

  • Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa

Đông Trùng Hạ Thảo hỗ trợ cả nam lẫn nữ trong việc ngăn ngừa lão hóa, làm tăng sắc tố da giúp da đẹp trông tươi trẻ hơn.

  • Đồi với hệ tuần hoàn

Đông Trùng Hạ Thảo giúp lưu thông máu hạn chế tối đa tình trạng xơ vữa mạch máu, đưa máu lên não ngăn ngừa đột quỵ.

Giá của Đông Trùng Hạ Thảo tự nhiên vô cùng đắt đỏ vì mức độ quý hiếm của chúng, 1kg Đông Trùng Hạ Thảo tươi tự nhiên lên đến khoảng 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhờ vào công nghệ hiện đại, các nhà khoa học trên thế giới đã tìm ra cách nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo nhân tạo.Việt Nam tự hào là quốc gia có nhiều công ty nuôi cấy thành công Đông Trùng Hạ Thảo.

 

 

Kim Cương Vàng là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất Đông Trùng Hạ Thảo. Sản phẩm của Kim Cương Vàng được nuôi trồng theo công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản, trong môi trường hoàn toàn khép kín.

 

Tin đăng cùng chuyên mục