Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

HƯỚNG DẪN CÁCH VAY NÓNG 100 TRIỆU TẠI CÔNG TY TÀI CHÍNH UY TÍN

Thông tin mua bán
Mã tin
V423928
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2021
Hết hạn
22/08/2099
Xem :
678
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
f88 vay tien nhanh
Điện thoại
Địa chỉ
12
Nội dung chi tiết

Bạn đang cần vay nóng 100 triệu nhưng không biết thủ tục, lãi suất, điều kiện vay và lựa chọn công ty nào đủ uy tín để vay thì trong bài viết này sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn có thể yên tâm vay nóng 100 triệu ngay trong ngày.

Nhiều khách hàng nghĩ với số tiền lớn như 100 triệu thì không thể vay nóng ngay trong ngày được. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể vay nóng 100 triệu bằng các hình thức như: Vay theo bảng lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn tiền điện, giấy phép kinh doanh, vay theo hợp đồng tín dụng trả góp, vay theo cà vẹt xe máy, cà vẹt xe ô tô chính chủ hay cầm cố chính chiếc xe mà mình đang sử dụng.

Tóm lại, với hình thức vay nóng 100 triệu, bạn sẽ được hỗ trợ hai hình thức vay là vay thế chấp 100 triệu và vay tín chấp 100 triệu. 

1. Vay nóng 100 triệu bằng tín chấp

Vay tín chấp 100 triệu là hình thức vay không cần cung cấp tài sản đảm bảo, người vay sẽ dựa vào uy tín của bản thân để vay mà không cần tới người bảo lãnh. 

Trong trường hợp bất khả kháng hoặc vay trong thời gian ngắn, bạn có thể nghĩ đến hình thức vay tín chấp 100 triệu. Tuy nhiên nếu bạn không có khả năng hoàn nợ sớm thì tốt nhất không nên lựa chọn vay tín chấp. Bởi mức lãi suất vay tín chấp sẽ cao hơn rất nhiều.

2.Vay nóng 100 triệu bằng thế chấp tài sản chính chủ

Hình thức cho vay tiền bằng thế chấp tài sản là hình thức cho vay dựa vào tài sản mà khách hàng mang đến để tính ra hạn mức vay. Thông thường khách hàng sẽ được hỗ trợ lên đến 80% tổng giá trị thực tế của tài sản. Chính vì thế, nếu cần vay nóng 100 triệu trong ngày, bạn cần có tài sản thế chấp có giá trị bằng hoặc lớn hơn 100 triệu.

Vay thế chấp bằng tài sản là hình thức vay có lợi nhất đối với khách hàng, luôn đảm bảo mức lãi suất cho vay thấp hơn rất nhiều so với những khoản vay tín chấp, thời gian trả nợ linh hoạt hơn, thủ tục vay đơn giản, không cần chứng minh thu nhập nên tiền được giải ngân ngay trong ngày, giúp bạn giải quyết khó khăn.

3.Vay nóng 100 triệu dễ dàng, an toàn tại F88

F88 tên đầy đủ là Công ty cổ phần Kinh doanh F88, chính thức được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2013. F88 được đầu tư bởi hai quỹ tài chính lớn là Mekong Capital và Granite Oak tạo nên nguồn lực tài chính dồi dào, đáp ứng mọi nhu cầu vay mượn cầm cố tài sản của khách hàng trên khắp cả nước.

Hiện nay F88 đã mở rộng hơn 400 phòng giao dịch trải dài ba miền Bắc – Trung – Nam. Đặc biệt tại các thành phố lớn, tập trung đông dân cư như thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, Thanh Hóa, Vinh… thường có vài chục phòng giao dịch giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm.

Khi vay nóng 100 triệu tại F88, khách hàng có thể mang các dòng xe máy tương đương Honda SH, xe ô tô, trang sức nặng hoặc thậm chí cà vẹt ô tô để nhận khoản vay nhanh sau 15 phút.

Để thực hiện vay nóng 100 triệu dựa trên tài sản thế chấp thông qua phòng giao dịch của F88, khách hàng làm theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng đến phòng giao dịch F88 và mang theo tài sản, giấy tờ có liên quan và tiếp nhận tư vấn từ tư vấn viên

Bước 2: F88 sẽ tiến hành thẩm định giá tài sản của khách hàng bằng công nghệ AI nên hoàn toàn minh bạch, chính xác

Bước 3: Sau khi thỏa thuận và nắm rõ khoản vay, khách hàng được ký hợp đồng cầm cố và nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp.

Ngoài ra, sau khi nhận khoản vay thành công, khách hàng có thể sử dụng rất nhiều tiện ích tài chính khác tại PGD của F88 như nạp rút tiền Payoo và MoMo, thanh toán tiền điện nước, mua bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ từ các đối tác cung cấp bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như công ty bảo hiểm bưu điện PTI, công ty bảo hiểm MAP Life.

Trên đây là tất cả cách thức vay nóng 100 triệu ngay trong ngày. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích và được hỗ trợ vay vốn nhanh nhất hãy liên hệ hotline miễn phí 1800 6388 hoặc website: http://f88.vn/

Xem thêm: https://f88.vn/cho-vay-nong-tien-mat-gap-trong-ngay-tu-5-trieu-20-trieu-60-trieu-11707

 
Tin đăng cùng chuyên mục