Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Smoke Printed”

Thông tin mua bán
Mã tin
V375948
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/07/2020
Hết hạn
15/07/2021
Xem :
218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Smoke Printed”

– Là một trong các chiếc áo ngắn tay luôn là items không thể thiếu trong tủ quần áo của những tín đồ Streetwear. Ngoài việc bảo đảm sự thoả thích trong mọi hoạt động, xuyên suốt thời gian dài. Kiểu dáng thuần tuý, dễ mặc còn khiến chúng trở nên vượt trội với phần ngoài mặt phản quang cho những chàng trai, cô gái yêu thích sự năng động. Giả dụ vẫn còn phân vân, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy cách vệ sinh giày vans với bài review sản phẩm áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Smoke Printed” dưới đây nhé!

Là phát hành đến trong khoảng Louis Vuitton SS2019 “smoke , một thương hiệu vốn hơi quen thuộc với bạn trẻ Việt. Sản phẩm sweater Phản quang hiện đang có mặt tại Fandy. Hứa sẽ là một Item đột phá trong năm nay.

thiết kế và chất liệu Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Smoke Printed”

Chất lượng là điều Louis Vuitton SS2019 luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Smoke Printed” hẳn nhiên không ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải thun mỏng, co dãn đa chiều, linh động theo từng di chuyển cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm thả phanh suốt cả ngày dài shop giày thể thao nữ tại đà nẵng.

Đặc điểm nhấn trên Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Smoke Printed”

điểm nhấn nhất trên Áo ngắn tay Louis Vuitton SS2019 “Smoke Printed” chính là tượng trưng độc đáo được phối cộng họa tiết tone áo đen. Mặt sau và logo trước ngực là biểu tượng đầu khỉ Ape thân thuộc với sự phối hợp logo phản quang quẻ , khiến ta dễ dàng bị ấn tượng ngay, bị lôi kéo bởi vẻ kiểu dáng hiếm thấy của nó.

Siêu phẩm “Smoke Printed” phản quang có kiểu dáng dài, form thụng.. Phù hợp với mọi dáng người lớn, cao, gầy , béo,….

bạn có thể kết hợp với quần jeans ngắn theo kiểu dấu quần(cho bạn nữ cá tinh), hoặc quần jeans ống lỡ rồi sơ vin lệch… mình tin chắc sẽ tạo nên sự “sang chảnh” cực kì Combo vệ sinh giày , khử mùi FD.

 

 

 

 

Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 089 948 44 66

Bên cạnh đó tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục