Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đánh giá xe Toyota 2020 Corolla đã thay đổi thế nào từ trước đến nay?

Thông tin mua bán
Mã tin
V394540
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/10/2020
Hết hạn
05/10/2021
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Quynh Phan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có nhiều đánh giá xe Toyota 2020 nhưng trong bài viết này chúng tôi xin phép đề cập đến dòng Corolla, một mẫu sedan hạng C. Trong tình thế bị lấn át bởi sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda 3, Kia Cerato và Hyundai Elantra nhưng tại Mỹ, Toyota Corolla vẫn là cái tên bán chạy hàng đầu phân khúc.

 

Đánh giá xe Toyota 2020 sơ bộ cho vẻ ngoài ngoại thất ấn tượng của Corolla 

Trước khi đi vào đánh giá xe Toyota 2020 dòng Corolla, chúng ta hãy nhắc lại thông tin về việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, Toyota đã dần thay đổi được định kiến của khách hàng về những mẫu xe có phần hơi thô và già dặn của mình, điển hình là các mẫu xe ra mắt gần đây như Camry, RAV4, Avalon và giờ là Toyota Corolla 2020.

 

Có thể đánh giá xe Toyota 2020 dòng Corolla về thiết kế tổng thể của Toyota Corolla 2020 tạo cảm giác thấp và rộng hơn thế hệ trước. Cụ thể, chiều cao xe nay đã giảm 20 mm, trong khi chiều rộng ở trục trước và trục sau tăng lên lần lượt là 12 và 22 mm. Chiều dài trục cơ sở giữ nguyên ở mức 2700 mm trong khi đầu xe được làm ngắn lại giúp Corolla 2020 trở nên cân đối và dễ nhìn hơn. Tiếp đến là về mặt ca-lăng trên Corolla nay được làm mới với lưới tản nhiệt dạng lục giác đặt thấp, kết hợp với họa tiết tổ ong và màu sơn đen cùng hai hốc gió mở rộng tạo ấn tượng thể thao và sắc sảo hơn cho xe. Đáng nói thêm là hệ thống đèn chiếu sáng trước cũng được làm mới với thiết kế dạng lưỡi rìu lạ mắt đi cùng 3 dải LED dạng chữ L cách điệu tạo điểm nhấn đặc trưng khi xe di chuyển trên đường.


Đánh giá xe Toyota 2020 dòng Corolla riêng và thêm về tư tưởng thiết kế thì trái với phần đầu xe với ngôn ngữ phá cách và khác lạ thì đuôi xe của Corolla 2020 vẫn đi theo hướng thiết kế trung tính và có phần an toàn hơn. Quan sát thêm đèn hậu với thiết kế thuôn dài quen thuộc kết hợp với các đường gân 3D đi cùng cản sau dạng tổ ong và bộ khuếch tán gió gầm vẫn đủ để tạo điểm nhấn cho mặt sau của Corolla 2020. Nhắc đến ống xả kép đặt lệch về bên phải là trang bị tiêu chuẩn trên hai phiên bản thể thao SE và XSE, trong khi các phiên bản còn lại sở hữu thiết kế cản sau đơn điệu hơn với trang bị ống xả đơn.

Tin đăng cùng chuyên mục