Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Du lịch

TÌM KIẾM
Du lịch

Cao nguyên Doi Tung - điểm hút khách du lịch Chiang Rai Thái Lan

Thông tin mua bán
Mã tin
V073273
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
28/05/2016
Hết hạn
31/05/2021
Xem :
467
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
thienho
Điện thoại
0123456789
Địa chỉ
164 Lê Thánh Tôn
Nội dung chi tiết

Doi Tung là một ngọn núi của vùng cao nguyên Thái nằm ở tỉnh Chiang Rai , Thái Lan .Trong khi không phải là điểm cao nhất của tỉnh, các cao 1389 m Doi Tung tăng dốc đứng gần khá biệt lập với biên giới Thái Lan-Myanmar. Nó nằm trong khu vực được gọi là " Tam giác vàng ".

 

Hầu hết các nền tảng của núi là đá vôi và đá granit. Thảm thực vật bên dưới c. 1.000 m chủ yếu là rụng lá rừng thường xanh ở trên độ cao này.

 

Có nhiều quan điểm ngoạn mục của cả Miến Điện và Thái Lan mà du khách mua vé máy bay đi Chiang Rai có thể chiêm ngưỡng từ đỉnh núi này. Shan , Akha và Lahu làng bộ tộc đang nằm trên sườn núi.

 

Wat Phra That Doi Tung ngôi chùa nằm trên đồi. Theo niên, nơi Phật giáo này thờ phượng ngày trở lại vào năm 911. Đó là một điểm hành hương quan trọng cho sự sùng đạo.

 

Doi Tung biệt thự hoàng gia, cựu cư trú của người mẹ công chúa (mẹ của vua hiện nay) Somdej Phra Srinagarindra cũng nằm cao lên trên đồi.

 

 

>> Cùng Air Asia thỏa sức du lịch Indonesia cùng vé máy bay đi bali giá cực ưu đãi.

 

Nhờ sự quan tâm công chúa của mẹ và khuyến khích những ngọn đồi được trồng lại. Cô cũng đã có công trong chiến đấu chống lại buôn bán thuốc phiện , kết quả là các bộ tộc miền núi địa phương ngừng phát triển anh túc và bắt đầu phát triển các cây trồng khác.

 

Villa hoàng gia đã được ban đầu được xây dựng như một nơi nghỉ hè cho công chúa Mẹ và bây giờ nhà bảo tàng và trưng bày tác phẩm của mình để cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân bộ lạc địa phương.

 

Các Mae Fah Luang Gardens là một công viên bách thảo nằm trên sườn phía dưới biệt thự hoàng gia. Hoa và cây phát triển giữa các thành tạo đá.

 

Bạn có thể đặt vé máy bay đi Chiang Rai,vé máy bay đi Hat Yai du lịch Indonesia tại đại lý Tigerair website : Tigerrair.com nếu như bạn muốn du lịch với giá rẻ.

_________________________

Evaairr.com - website tốt nhất để đặt ve may bay di Canada và vé máy bay giá rẻ đi los angeles du lịch Mỹ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục