Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tesol – Chứng chỉ dạy tiếng Anh giúp các giáo viên uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V414972
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
02/03/2021
Hết hạn
02/03/2022
Xem :
360
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Các khóa học Tesol quốc tế là phần cần thiết với giáo viên và giảng viên giảng dạy tiếng Anh đang muốn hoàn thành được các nghiệp vụ, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các học viên. Có được chứng chỉ Tesol, bạn dễ dàng tìm được các việc làm ở trong trường quốc tế, trung tâm dạy tiếng với mức lương khủng.

Bên cạnh đó, CV xin việc của bạn sẽ có giá trị hơn rất nhiều nếu như bạn sở hữu tấm bằng Tesol. Chứng chỉ Tesol quốc tế là 1 trong các khởi đầu đẹp, cần thiết để cho bạn dễ dàng thực hiện được ước mơ và niềm đam mê về dạy học tiếng Anh của mình.

Khóa học Tesol quốc tế tại TPHCM cung cấp cho bạn các kỹ năng, tư duy về tiếng Anh hiệu quả cũng như cách đứng trên lớp. Các kiến thức nền tảng, chuyên sâu về giải quyết các tình huống ở trên lớp, nắm bắt được tâm lý của các học viên mà giảng viên tiếng Anh cần phải có.

Đó chính là lợi thế dành cho bạn ở trong môi trường dạy tiếng Anh ngày càng cạnh tranh, giúp bạn có thể tự tin trở thành giáo viên dạy tiếng Anh đầy bản lĩnh, có nhiều kinh nghiệm.

Các giảng viên dạy Tesol quốc tế, gồm giảng viên ở trong nước và bản ngữ cần phải đạt được tối thiểu từ thạc sỹ trở lên tại trường đại học uy tín, đang trực tiếp các công tác giảng dạy ngành tại trường đại học lớn ở trong nước. Điều đó nhằm đảm bảo các giảng viên ở nơi mà bạn học Tesol có các kiến thức sâu rộng, bên cạnh về ngôn ngữ anh mà còn có cả phương pháp về giảng dạy chuyên nghiệp, lôi cuốn, tâm huyết để có thẻ truyền cảm hứng học viên – giáo viên trong tương lai đứng lớp truyền đạt kiến thức, tâm huyết, kỹ năng giống họ.

Hơn nữa, nếu như ban giảng huấn có kết hợp giữa sự am hiểu văn hóa và kinh nghiệm trong việc giảng dạy của gián viên có nhiều kinh nghiệm của người Việt với phương pháp tiếp cận một cách hiện đại và giảng dạy một cách hiệu quả cũng như ưu thế về ngôn ngữ giảng viên bản xứ đảm bảo khóa học chất lượng, hoàn hảo. Bạn có thể đựa vào các đều trên để có thể lựa chọn được nơi học Tesol uy tín tại TPHCM, chất lượng để có thể lấy bằng cũng như kinh nghiệm giảng dạy.

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết học phí khóa học tesol tại TPHCM

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục