Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những kỹ năng bạn cần biết cho bài luận văn tiếng anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V416465
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
29/03/2021
Hết hạn
29/03/2022
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

 

Dù ở trên lịch, tờ giấy hoặc địa chỉ ở trên điện thoại ,có timeline là điều rất tuyệt vời giúp cho bạn biết được tiến trình về viết bài luận. Bạn nên chia bài luận văn thành các phần, quyết định về thời gian làm mà bạn muốn từng phần được viết và hoàn thành. Đặt mục tiêu giúp bạn có được động lực, cảm thấy ít căng thẳng bởi nó được phân chia thành các phân thích hợp mà bạn làm được ở trong khoảng thời gian cố định.

Hãy lập thời gian viết bìa luận vào mỗi tuần

 

Không cần viết bài luận hàng ngày mà bạn chỉ cần viết bài luận mỗi tuần thường xuyên. Thiết lập được thời gian phù hợp để có thể viết được bài luận giống như bạn lên lịch đi tập thể dục hàng tuần. Dù thời gian để làm bài luận rất cần thiết nhưng mà bạn không cần dành tất cả để viết nó.

Hãy sắp xếp các thời gian để nghiên cứu

 

Bạn bắt đầu với lập danh sách nguồn thông tin mà bạn muốn dùng ở trong bài luận. Dùng đề xuất từ các giáo viên và đi tới thư viện của trường để xem cuốn sách nói về chủ đề mà bạn viết bài luận. Bạn có thể dùng tài nguyên trực tuyến. Sau đó, bạn bắt đầu đọc tài liệu, đảm bảo các ghi chú và ghi lại các tiêu đề, số trang. Điều đó giúp bạn viết bài luận dễ dàng, có thông tin chính xác hơn.

Ưu tiên các công việc cần thiết và quan trọng

 

Việc ưu tiên chính là chìa khóa để bạn viết bài luận hay, ấn tượng. Bạn nên quyết định nhiệm vụ cần thiết và quan trọng là gì, làm chúng trở thành thứ ưu tiên hàng đầu. Viết danh sách nhiệm vụ nhỏ, ít tốn thời gian để làm vào khoảng thời gian mà bạn nghỉ ngơi mà bạn đang làm việc rất hiệu quả. Nếu có cuốn sổ thì bạn nên ghi lại các ý tưởng mà bạn nghĩ ra để bạn có thể sử dụng vào trong bài luận.

Liên lạc với người hướng dẫn để được tư vấn

 

Khi viết bài luận văn, bạn được chỉ định giáo viên hướng dẫn. Giáo viên này thường giúp bạn giải đáp mọi vấn đề, đưa ra hướng làm cho bài luận văn của bạn. Do đó, nếu như bạn gặp khó khăn thắc mắc gì hãy liên hệ tới người hướng dẫn để trao đổi, giải đáp cho bạn.

Nhưng ngoài công việc đi làm thêm rất vất vả thì hầu hết du học sinh thường chọn lựa giảng dạy tiếng Anh ở nơi xứ người, bởi nó giúp phát huy được vốn tiếng Anh, quản giao tốt hơn. Nhưng, với du học sinh đang đi học thì làm thế nào để có thể chứng minh năng lực đào tạo tiếng Anh, hấp dẫn nhiều học viên tới lớp tiếng Anh. Chứng chỉ TESOL chính là phần cần thiết với những giáo viên và giảng viên tiếng Anh hoàn thiện các nghiệp vụ để có thể đáp ứng về nhu cầu học tập.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục