Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Những điều cơ bản để có động lực học tiếng anh tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V382157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/08/2020
Hết hạn
12/08/2021
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
02866602966
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Không bị động hay lo lắng thái quá

Có một thực tế là hiện nay sinh viên thiếu sự chuẩn bị chu đáo cho ngành nghề mình muốn làm, chỉ thụ động trông chờ vào nhà trường và doanh nghiệp “dâng tận miệng”. Muốn có việc làm tốt, phải chủ động tự học hỏi, tìm hiểu thông tin qua các kênh báo chí, internet, và những người đi trước có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, đừng cứ luôn để mình trong tâm trạng lo lắng, với câu hỏi: “Liệu ra trường có xin được việc không?”. Thay vì suốt ngày nghĩ ngợi, hoang mang, hãy tự nâng cao kiến thức của bản thân, rèn luyện, trau dồi các kỹ năng mềm…Những điều này sẽ có ích hơn rất nhiều trong quá trình xin việc trong tương lai.

Sự chủ động thể hiện ở việc, bạn tìm kiếm cho mình cơ hội để trải nghiệm. Có rất nhiều đầu việc trên thị trường ngày nay không cần thiết sinh viên phải làm full-time và không yêu cầu kinh nghiệm. Đây chính là cơ hội để bạn vừa kiếm tiền lại vừa trau dồi thêm cho mình kiến thức, trải nghiệm thực tế dễ dàng và thuận lợi. Đầu tư cho tương lai sự nghiệp chưa bao giờ là một đầu tư thừa thải cho dù bạn phải đánh giá rất nhiều điều. Do đó, đừng ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân mình. Bức phá và trở nên năng động hơn là điều mà người trẻ trong cuộc sống hội nhập cần phải làm.

3. Không ảo tưởng và lười biếng

Đừng vội tự tin khi bạn có kết quả học tập tốt, bảng điểm đẹp với tấm bằng hạng cao. Điều này nhiều khi dẫn đến thái độ tự tin “quá đà” mà quên mất rằng lý thuyết chỉ mãi là lý thuyết nếu bạn không vận dụng nó vào thực tiễn. Rất nhiều nhà tuyển dụng ngày nay không quan tâm nhiều đến tấm bằng của bạn, cái họ quan tâm là bạn đã làm được những gì, thái độ của bạn ra sao và bạn sẵn sàng như thế nào trước vị trí ứng tuyển. Và trong quá trình làm việc ngoài kiến thức bạn cũng cần phải linh hoạt, phát triển kĩ năng mềm nữa. Do đó, đừng vội ỷ vào những kiến thức mà mình đã học, tự tin về ngôi trường mình đã tốt nghiệp… nhà tuyển dụng đánh giá nhân sự ở khả năng thực tế, hiệu quả công việc chứ không phải những tấm bằng, chứng chỉ đang được xếp ở kho hồ sơ.

Và sau cùng, nếu muốn có cho mình một công việc tốt, ổn định lâu dài thì bạn phải tránh xa căn bệnh “lười biếng”. Trong quá trình học tập cũng như làm việc, tân cử nhân cần phải chủ động học hỏi, nâng cao kỹ năng cho bản thân để thích nghi với môi trường công việc. Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ điều gì. Bản thân không chiến thắng được sự lười biếng, ỷ lại của chính mình thì bạn sẽ thua cuộc ở mọi mặt trận chứ không riêng gì vấn đề tìm kiếm việc làm.

Câu nói “Học, học nữa, học mãi” chưa bao giờ lỗi thời cho dù thời thế thay đổi điên cuồng. Nếu bạn là tân sinh viên, đừng bao giờ tự nghĩ rằng việc học đã chấm dứt ngay từ khi tung chiếc mũ tốt nghiệp lên trời. Hoàn thiện bản thân, học hỏi không ngừng mới chính là cách để giúp bạn đi đến cái đích vinh quang nhanh hơn.

Xem thêm : Đăng ký Học Tesol quốc tế số 1 ở đâu tại tphcm

Tham khảo khóa học TESOL TỐT NHẤT HIỆN NAY và đăng ký tại TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TESOL QUỐC TẾ TẠI TPHCM . Chi tiết ait-tesol.edu.vn

VĂN PHÒNG AIT TESOL QUỐC TẾ.TRỤ SỞ CHÍNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-VIỆT NAM.

LẦU 4, TÒA NHÀ SOVILACO.

SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI: 028 6660 2966

Email : tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

QC : dịch vụ seo web chuyên nghiệp top 1 Google tại TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục