Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Ngành nghề cho du học sinh cần biết ở Canada

Thông tin mua bán
Mã tin
V416728
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
06/04/2021
Hết hạn
06/04/2022
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Mục tiêu chính sách về nhập cư của nước Canada chính là thu hút được lao động tay nghề cao nhằm bổ sung đến vị trí khuyết thiếu bởi lực lượng lao động ở trong nước tới tuổi nghỉ hưu, nhằm khai thác nguồn lực đa dạng, phát triển được nhiều lĩnh vực từng địa phương. Do đó, lao động quốc tế ở trong ngành nghề có nhu cầu tại từng tỉnh bang, vùng và thành phố Canada có lợi hơn trong việc định cư. Theo như Hệ thống dự báo nghề nghiệp Canada thì ngành nghề có vị trí quan trọng hàng đầu có nhu cầu về lao động Canada từ năm 2024 gồm có giảng viên dạy nghề, cao đẳng, tư vấn quản lý kinh doanh, y tá, chuyên gia trị liệu nghề nghiệp, thợ hàn, vật lý, kỹ sư hàng không vũ trụ, dược sĩ, nhà dự toán xây dựng, nhà tâm lý học, phi công, chuyên gia nhãn khoa … Bên cạnh đó, cơ hội về việc làm, nhu cầu lao động tại tỉnh bang khác nhau, nhiều lĩnh vực và ngành nghề đang cần nhiều nguồn nhân lực quốc tế với tay nghề và chuyên môn cao.

Các tỉnh ở Canada có quy trình xét tuyển nhập cư nhanh

Tùy vào từng nhu cầu nhân lực ở từng tỉnh bang mà các tỉnh có chương trình về đề cử nhập cư riêng. Các sinh viên sở hữu các bằng cấp và kinh nghiệm về làm việc tại các địa phương được xem có các lợi thế khi xin định cư. Tỉnh bang sau đây được coi là có quy trình về nhập cứ nhanh, dễ nhận được PR nhất vào năm 2020 như sau: British Colubia là 1 trong các tỉnh bang lớn của đất nước Canada, có đóng góp lớn đối với nền kinh tế của đất nước. Đây là tỉnh nằm trong danh sách bang lớn, hàng đầu đối với RP, chào đón ứng viên có nhiều kinh nghiệm. Trong các hạng mục thì nhà tuyển dụng ở đây không yêu cầu đối với kinh nghiệm làm việc. Tỉnh Saskatchewan chính là tỉnh bang có tới 200 ngành nghề nằm trong danh sách xét duyệt xinh thường trú thông qua chương trình đề cử Tỉnh này. Vì thế, cơ hội mở rộng cho những người lao động giỏi tới từ các lĩnh vực, phạm vi đa dạng. Tỉnh bang Alberta đang chào đón những người lao động lành nghề, chuyên gia trẻ từ nền tảng đa dạng đăng ký chương trình Đề cử tỉnh Alberta hay giới thiệu ở trong nhóm Express Entry. Bên cạnh các tỉnh trên thì tỉnh Manitoba, tỉnh Ontario … cũng là một số tỉnh có khả năng xét duyệt tương đối nhanh mang đến cho người lao động nhiều cơ hội về định cư và làm việc.

Do đó, bằng TESOL đã ra đời với mục tiêu là nâng cao được kỹ năng và khả năng sư phạm cho giáo viên dạy tiếng Anh giúp cho học sinh có thể học tập, tiếp thu dễ dàng. Ưu điểm của TESOL:

  • TESOL giúp các giáo viên thêm nhiều kỹ năng, tự tin để làm chủ lớp học tiếng Anh, từ đó ứng xử tình huống có thể xảy ra những bất ngờ thông minh. Họ được bồi dưỡng cách dạy thu hút các học sinh.
  • TESOL cung cấp các giáo viên phương pháp dạy hiện đại, tiên tiến trên thế giới thiên thực hành, đánh thức hứng thú học sinh mà không có tính học thuật.
  • Bằng cấp TESOL quốc tế học ở AIT công nhận khoảng 1000 trường học, hơn 80 nước ở trên thế giới.
  • Ở Việt Nam, bằng TESOL bắt buộc với các giáo viên dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm và các lớp học tiếng Anh ở trong trường học.

Các bạn cần chú ý những điều chia sẻ trên đây để có được thông tin hữu ích, lựa chọn khóa học TESOL phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của mình, từ đó trở thành giáo viên giỏi.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục