Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chương trình học du lịch , khach sạn trường Valencia West Campus

Thông tin mua bán
Mã tin
V416306
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2021
Hết hạn
26/03/2022
Xem :
287
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Với lợi thế chương trình được kiểm định bởi Hiệp hội các trường đại học và trung học miền Nam (SACS), chương trình đào tạo của Valencia luôn đem đến kinh nghiệm thực tế cho sinh viên và do chính các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong chuyên ngành trực tiếp đào tạo.

Valencia cung cấp cho bạn chương tình giáo dục chất lượng, nhấn mạnh đến những trải nghiệm thực tiễn. Đặc biệt là ngành học du lịch, nhà hàng – khách sạn, ẩm thực dành cho các bạn trẻ có định hướng trở thành đầu bếp, quản lý nhà hàng, quản lý khách sạn, chuyên gia du lịch…

Bạn sẽ được làm việc tại các phòng tiệc, nhà bếp công nghiệp, các hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp và khu vực mô phỏng khách sạn cao cấp ngay tại khuôn viên của trường Valencia (West Campus). Các bạn sẽ được hỗ trợ để có một nền tảng vững chắc, từ việc lên kế hoạch tổ chức cho đến việc thiết lập hệ thống quản lý nhà hàng khách sạn và cả kỹ năng lên thực đơn hấp dẫn, phù hợp từng mô hình kinh doanh.

Sau hai năm học tại Valencia, sinh viên sẽ được liên thông vào trường Rosen College, một trường trực thuộc hệ thống của UCF (Đại học Central Florida) và hoàn thành hai năm còn lại để lấy bằng cử nhân. Rosen College là trường chuyên đào tạo về ngành du lịch, nhà hàng – khách sạn và ẩm thực. Trường nổi tiếng là một trong những trường tốt nhất của Mỹ (top 2), và vào năm 2016 được xếp hạng 5 trên toàn thế giới cho chương trình đào tạo này.

Với lượng du khách 66 triệu người mỗi năm đến du lịch tại Orlando, sinh viên có cơ hội để trải nghiệm và ứng dụng những kiến thức của mình, cũng như được thách thức bản thân với nhiều sự lựa chọn cho cơ hội nghề nghiệp.

Chi phí học tập tại Cao đẳng Valencia khá hợp lý (220 triệu đồng một năm). Trường có hơn 120 ngành học hấp dẫn (kỹ thuật, kinh tế, thiết kế, y khoa, nghệ thuật biểu diễn…). Du học sinh được đảm bảo liên thông trực tiếp vào trường Đại học Central Florida (đại học lớn thứ hai của Mỹ, được vinh danh là Đại học tốt nhất” trong số các trường đại học quốc gia vào năm 2017). Trường có cộng đồng sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia. Trường đứng thứ 4 toàn quốc về bằng liên thông được đánh giá cao nhất, đảm bảo an ninh trong khuôn viên trường 24/7.

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn

khóa đào tạo TESOL uy tín tại TPHCM mang hiệu quả cao

Tại Việt Nam, nhiều giáo viên dạy tiếng Anh với phương pháp truyền thống và cứng nhắc việc thiếu kỹ năng về sư phạm. Hiện nay do nhu cầu giảng dạy và đầu tư hiệu quả cho việc giáo dục nhất là bộ môn tiếng Anh thì sự ra đời khóa đào tạo TESOL uy tín sẽ mang đến nền tảng kiến thức tốt và khả năng setup đứng giảng dạy trên lớp học tiếng Anh hiệu quả và khả năng truyền đạt cho học viên là điều mà AIT luôn hướng tới.

Do đó, bằng TESOL đã ra đời với mục tiêu là nâng cao được kỹ năng và khả năng sư phạm cho giáo viên dạy tiếng Anh giúp cho học sinh có thể học tập, tiếp thu dễ dàng. Ưu điểm của TESOL:

  • TESOL giúp các giáo viên thêm nhiều kỹ năng, tự tin để làm chủ lớp học tiếng Anh, từ đó ứng xử tình huống có thể xảy ra những bất ngờ thông minh. Họ được bồi dưỡng cách dạy thu hút các học sinh.
  • TESOL cung cấp các giáo viên phương pháp dạy hiện đại, tiên tiến trên thế giới thiên thực hành, đánh thức hứng thú học sinh mà không có tính học thuật.
  • Bằng cấp TESOL quốc tế học ở AIT công nhận khoảng 1000 trường học, hơn 80 nước ở trên thế giới.
  • Ở Việt Nam, bằng TESOL bắt buộc với các giáo viên dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm và các lớp học tiếng Anh ở trong trường học.

Các bạn cần chú ý những điều chia sẻ trên đây để có được thông tin hữu ích, lựa chọn khóa học TESOL phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của mình, từ đó trở thành giáo viên giỏi.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục