Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

3 kỹ năng chính để có thể thành thục tiếng anh và học hiệu quả hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V416886
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/04/2021
Hết hạn
09/04/2022
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Phát âm chuẩn, lưu loát

Khi nói tiếng Anh thì chúng ta muốn nói giống với những người bản xứ vừa nói lưu loát. Vì thế, não bộ xử lý cả 2 việc này trong cùng một lúc. Để làm được việc đó thì bạn cần sắp xếp các từ vựng phù hợp, điều khiển cơ lưỡi, miệng, môi để phát âm chuẩn.

Dừng việc học ngữ pháp theo truyền thống

Khi bắt đầu học tiếng Anh giao tiếp thì phần lớn, mọi người thường thắc mắc là ngữ pháp mình đã nói chuẩn hay chưa. Bởi hầu hết, mọi người được học ngữ pháp bằng việc ghi nhớ công thức, cấu trúc theo truyền thống. Do đó, điều này là rào cản lớn khi nói tiếng Anh. Bởi theo thói quen này, khi muốn nói điều gì đó thì bạn cần nghĩ xem dùng cấu trúc nào, từ nào … khiến việc nói của bạn chậm, không tự nhiên. Thay vì nhớ cấu trúc tiếng Anh thì bạn hãy nhớ mẫu câu và ví dụ đơn giản nào đó để có thể học và giao tiếp hiệu quả.

Chuẩn bị từ vựng tiếng Anh vững chắc

1 trong các bước quan trọng để học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả là bạn cần có được nền tảng từ vựng tiếng Anh tốt. Tuy nhiên, chỉ có 2500 – 3000/1.000.000 từ vựng tiếng Anh phổ biến, được dùng thường xuyên khi giao tiếp, thuyết trình, đàm thoại … Do đó, việc bạn cần phải làm chính là tập trung vào từ đó, sau đó là mở rộng và nâng cao dần. Tuy nhiên học như thế nào là vấn đề nữa. Phần lớn mọi người quen với dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt hoặc ngược lại. Tuy nhiên vấn đề dịch mất nhiều thời gian và không làm cho bạn tốt hơn. Giao tiếp tiếng ANh cần có phản xạ, tương tác. Do đó, bạn cần học, áp dụng các từ ở trong từng ngữ cảnh.

Vượt qua tâm lý sợ hãi, kiên trì tới cùng

Khi bắt đầu, bạn cần chuẩn bị tâm lý thì bạn sẽ tiến hành thực hiện việc đó tốt hơn. hầu hết những người tự học tiếng Anh thường hay mắc các triệu chứng như sợ bị chỉ trích, sợ mắc lỗi, sợ thất bại …. Do đó, họ ngại giao tiếp tiếng Anh. Tuy nhiên họ lại quên không luyện tập và không nói ra thì cải thiện tiếng Anh là rất khó. Việc bạn cần làm chính là vứt bỏ tâm lý đó, biến nó thành động lực giúp bạn học tập tốt.

Do đó, bằng TESOL đã ra đời với mục tiêu là nâng cao được kỹ năng và khả năng sư phạm cho giáo viên dạy tiếng Anh giúp cho học sinh có thể học tập, tiếp thu dễ dàng. Ưu điểm của TESOL:

  • TESOL giúp các giáo viên thêm nhiều kỹ năng, tự tin để làm chủ lớp học tiếng Anh, từ đó ứng xử tình huống có thể xảy ra những bất ngờ thông minh. Họ được bồi dưỡng cách dạy thu hút các học sinh.
  • TESOL cung cấp các giáo viên phương pháp dạy hiện đại, tiên tiến trên thế giới thiên thực hành, đánh thức hứng thú học sinh mà không có tính học thuật.
  • Bằng cấp TESOL quốc tế học ở AIT công nhận khoảng 1000 trường học, hơn 80 nước ở trên thế giới.
  • Ở Việt Nam, bằng TESOL bắt buộc với các giáo viên dạy tiếng Anh ở nhiều trung tâm và các lớp học tiếng Anh ở trong trường học.

Các bạn cần chú ý những điều chia sẻ trên đây để có được thông tin hữu ích, lựa chọn khóa học TESOL phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của mình, từ đó trở thành giáo viên giỏi.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vn

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

 

Tin đăng cùng chuyên mục