Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Phân Phối Sỉ Máy Lạnh Tại HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V412288
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
12/01/2021
Hết hạn
12/01/2022
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH TM - DV KỸ THUẬT LÊ PHẠM
Điện thoại
 0919333201 - 0909025674 -  0707645645 Mr. Tuấn
Email
Địa chỉ
645 Trường Chinh - P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú (Gần ngã 4 Tân Kỳ Tân Quý)
Nội dung chi tiết

CÔNG TY TNHH TM DV KỸ THUẬT LÊ PHẠM

Đ/c: 645 Trường Chinh - P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú 

Tel: 0919333201 - 0707645645 Mr. Tuấn

Email: dienlanhlepham1@gmail.com

Website: http://dienlanhlepham.com

Chuyên Phân Phối Máy Lạnh Giá Sỉ

Công ty điện lạnh Lê Phạm nhận cung cấp máy lạnh giá sỉ các hãng nổi tiếng như Panasonic Toshiba Daikin Midea koolman Samsung misubishi Carrier Fujitsu Casper Sumikura Fujiaire Reeteech Yamato Funiki chính hãng phân phối điều hòa toàn miền nam phân phối máy lạnh số lượng ít giá sỉ, máy lạnh chính hãng giá rẻ nhất cho khác hàng tại tphcm và tất cả các khu vực lân cận trên toàn quốc.

 

Công ty điện lạnh Lê Phạm là một công ty tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh. Tại đây, chúng tôi nhận cung cấp các mặt hàng máy lạnh dân dụng và công nghiệp cho mọi hộ gia đình và các công ty lớn nhỏ khác nhau. Trong nhiều năm trở lại đây, điện lạnh Lê Phạm luôn là một trong những đối tác lớn của các thương hiệu, nhãn hàng máy lạnh lớn và cũng đồng thời là địa chỉ uy tín được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Tại công ty điện lạnh Lê Phạm, dù lựa chọn bất cứ sản phẩm nào bạn cũng sẽ nhận được sự phục vụ tận tình với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Mùa nóng với thời tiết oi bức luôn là nỗi ám ảnh của mọi người. Thời tiết quá nóng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. Về nhà có thể sự oi bức khiến gia đình thiếu đi những giây phút thoải mái bên nhau. Lại không phải ai cũng có thời gian đi tránh nóng ở trung tâm thương mại suốt cả ngày.

Vậy phải làm sao đây?

Máy lạnh – Người bạn thân thiết của mọi nhà

Việc mọi người đổ xô nhau đi mua máy lạnh trong những năm gần đây, đặc biệt là vào mùa hè đã không còn gì xa lạ.

Máy lạnh với những tính năng tuyệt vời sẽ giúp bạn có được một không gian sống và làm việc thật thoải mái. Đặc biệt, những chiếc máy lạnh thông minh còn có khả năng lọc khí, khử trùng bảo vệ sức khỏe con người. Chẳng cần phải đi đâu xa xôi, chẳng cần phải tốn tiền đến những nơi ồn ào, chật chội, giờ đây chỉ cần ngồi một chỗ, bạn cũng có thể cảm nhận được “mùa đông” ngay giữa mùa hè với chiếc máy lạnh.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các hãng máy lạnh khác nhau với những công suất và mức giá khác nhau. Các hãng máy lạnh như Toshiba, Daikin, Aikibi, Nagakawa, Mitsubishi, Sanyo, Sharo, Carrier, LG hay Samsung...đều là những thương hiệu quen thuộc và bán rất chạy. Bất cứ hãng nào cũng có thể đáp ứng cho nhu cầu của bạn dù là sử dụng trong gia đình, văn phòng hay sử dụng trong khách sạn, các sảnh lớn, các trung tâm thương mại, mua sắm, siêu thị cho đến quán cafe, quán karaoke...

Máy lạnh thực sự rất hữu dụng. Thế nhưng chi phí để mua sắm một máy lạnh là không hề nhỏ so với thu nhập của nhiều người. Chính vì vậy, hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọ được cho mình một địa chỉ bán máy lạnh giá rẻ uy tín. Công ty điện lạnh Lê Phạm chính vì lý do dó mà trở thành điểm đến của rất nhiều người tiêu dùng.

Tại công ty điện lạnh Lê Phạm, chúng tôi cung cấp máy lạnh giá sỉ, phân phối máy lạnh giá sỉ cho mọi người, mọi nhà. Mua số lượng ít hay nhiều, máy lạnh dân dụng hay máy lạnh công nghiệp đều được bán với giá sỉ có lợi nhất cho mọi khách hàng.

Điện lạnh Lê Phạm cung cấp máy lạnh giá dỉ cam kết bán hàng chính hãng, hàng còn nguyên tem và dấu niêm phong chưa bóc. Máy lạnh của chúng tôi đều là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nơi sản xuất về, trải qua những công đoạn kiểm tra và kiểm định gắt gao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Không chỉ cung cấp máy lạnh giá sỉ, chúng tôi còn dành tặng cho khách hàng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như dịch vụ giao hàng tận nhà, lắp đặt miễn phí...cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Bất chấp mọi thời tiết, giờ đây bạn đã không còn phải lo lắng nữa khi đến với Lê Phạm. Hãy trở thành một người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn Lê Phạm để có những sản phẩm vừa tốt vừa tiết kiệm nhất.

Chúng tôi luôn chào đón và sẵn lòng để được phục vụ bạn!

Công ty điện lạnh Lê Phạm hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Dịch vụ kỹ thuật: Chúng tôi thi công lắp đặt, di dời, sửa chữa các dòng máy lạnh cho nhà ở, văn phòng, ngân hàng, khách sạn. Thi công lắp đặt hệ thống máy lạnh cho các công trình cho căn hộ cao cấp, chung cư, biệt thự, nhà hàng, trung tâm hội nghị…

Là nhà cung cấp chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, am hiểu các dòng máy lạnh, các hệ thống làm lạnh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quí khách các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho quá trình chọn lựa và lắp đặt máy lạnh riêng lẻ và hệ thống máy lạnh cho quí khách.

Chúng tôi làm ăn giữ uy tín với khách hàng, vì vậy mong mọi người hãy ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi trân trọng những đóng góp ý kiến chân thành ( dienlanhlepham1@gmail.com ), để dịch vụ chúng tôi ngày một tốt hơn.

Máy lạnh chất lượng là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, làm sao để có máy tốt mà giá hợp lý? Hãy để chúng tôi tư vấn kỹ hơn. Gọi ngay cho chúng tôi !

 

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH TM - DV KỸ THUẬT LÊ PHẠM

Đ/c: 645 Trường Chinh - P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú (Gần ngã 4 Tân Kỳ Tân Quý)

Tel: 0919333201 - 0909025674 -  0707645645 Mr. Tuấn

Email: dienlanhlepham1@gmail.com

Website: http://dienlanhlepham.com

http://www.quangcao24h.com.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục