Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Một số tính năng, công nghệ của tủ lạnh nhật bãi

Thông tin mua bán
Mã tin
V383022
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/08/2020
Hết hạn
25/08/2023
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Long
Điện thoại
0906944117
Địa chỉ
Số 1482 Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, HCM
Nội dung chi tiết

Một số tính năng, công nghệ của tủ lạnh nhật bãi

Đầu tiên phải kể đến đó là chất lượng sản phẩm tuyệt vời. các loại tủ lạnh nhật bãi được sản xuất và cung cấp cho chính người dân Nhật Bản sử dụng nên các tiêu chuẩn kỹ thuật được tuân thủ và đảm bảo tuyệt đối với tiêu chuẩn vốn rất khắt khe, khó tính của quốc gia dẫn đầu về công nghệ này. Chính vì vậy 100% sản phẩm luôn đảm bảo an toàn và độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, các công nghệ đến từ Nhật chính là công nghệ xanh, hiện đại bậc nhất nên vô cùng tiết kiệm điện, vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Ngoài ra kiểu dáng tinh tế, thẩm mỹ, thiết kế nhiều ngăn cũng chính là yếu tố mà khách hàng không thể bỏ qua.

Tủ lạnh Nhật bãi thường chia làm các ngăn:

+ Ngăn 1: ngăn mát, để gia vị…

+ Ngăn 2: ngăn để ướp lạnh,...

+ Ngăn 3,4: ngăn chứa đá rơi hay kem.

+ Ngăn 5: dùng để đồ ăn tươi, đông.

+ Ngăn 6 : ngăn để rau quả.

+ Riêng dòng tủ lạnh nhật bãi mới cao cấp có thêm ngăn hút chân không tủ lạnh

Thiết kế nhiều cánh, nhiều ngăn giúp bạn có nhiều không gian để đồ đồng thời phân tách các loại thực phẩm đóng đá với đá với rau củ nhằm tránh hiện tượng nhiễm khuẩn chéo.

Ngăn đá rơi tự động tiện lợi, ngăn để đồ đông lạnh đóng hộp riêng.

Dung tích lớn nhưng kiểu dáng lại không quá khổ. Ngăn chứa thức ăn đã chế biến. Ngăn đông lạnh thực phẩm tươi. Ngăn chứa đá lạnh. Ngăn bảo quản rau củ, hoa quả.

Thiết kế không gian tối ưu nhờ công nghệ làm vách mỏng.

Chuông báo động khi mở cửa lâu không đóng.

Inverter tiết kiệm điện năng.

Nanoe khử mùi diệt khuẩn hiện quả.

Cơ chế đông đá, tự động rơi từng viên với ngăn chứa đá phun hơi lạnh: Có tác dụng làm các viên đá không bao giờ bị dính kết, vón cục với nhau. Cực kỳ tiện lợi mỗi khi cần dùng đến

Không bao giờ bị đóng tuyết ở thành tủ: Làm tăng tuổi thọ của tủ và giảm hao phí điện năng vô ích.

Mỗi ngăn chia làm nhiều phần có thể tháo rời dễ dàng: Tiện lợi cho việc sắp xếp bố trí bảo quản, dự trữ thức ăn. Vì có thể tháo rời phần lõi chứa nên việc lau chùi, vệ sinh tủ vô cùng nhẹ nhàng.

Công nghệ khử mùi Ag + Nano trong môi trường tủ lạnh và tính năng diệt khuẩn trong thức ăn hiệu quả bằng hệ thống Plasmacluster Ion hiện đại: giúp không khí trong tủ lạnh nội địa nhật được lọc sạch tốt nhất, khắc phục được tình trạng phát sinh vi khuẩn và các mùi khó chịu của tủ lạnh thông thường.

Công nghệ cấp đông mềm với tốc độ nhanh: tốt cho thực phẩm thường và ngay cả những thức ăn vẫn còn nóng trên 60 độ C, giúp thực phẩm đông lạnh sâu từ bên trong mà không mất nước và mất đi hương vị, giữ lại chất dinh dưỡng và luôn tươi ngon như khi vừa mua.

Hệ thống làm lạnh kép – làm lạnh gián tiếp: thiết kế thông qua các tấm thép không gỉ; để đảm bảo duy trì nhiệt độ từ 3 độ C - 8 độ C cùng với độ ẩm cần thiết cho các loại thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh.

Công nghệ biến tần Inverter siêu tiết kiệm điện: đây là công nghệ đi trước tủ lạnh Việt Nam vài chục năm; giúp mức độ làm lạnh của tủ lạnh nội địa Nhật thay đổi linh hoạt và đa dạng hơn so với những dòng tủ lạnh cũ trước đây; hơn nữa còn đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng.  

Hệ thống điều khiển cảm biến nhiệt với thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng thiết kế ngoài cửa tủ giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ mong muốn.

Hiện nay có rất nhiều các đơn vị, cửa hàng kinh doanh sản phẩm này. Tuy nhiên không phải giá cả và chất lượng ở đâu cũng như nhau. Một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp tủ lạnh nhật giá rẻ nhất hiện nay được khách hàng đánh giá cao đó chính là gia dụng nhật Hoàng Long. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được cam kết:

100% sản phẩm là tủ lạnh nhật chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản

Được kiểm tra hàng trước khi quyết định chọn mua

Sản phẩm đa dạng, đầy đủ các thương hiệu và các kích thước

Không thay đổi, sửa chữa hay thay thế linh kiện sản phẩm

Bảo hành 1 năm

Hỗ trợ vận chuyển và giao hàng trong thời gian nhanh chóng

Liên hệ : 0906944117 – 0932139117

Xem sản phẩm : Tủ lạnh cũ Nhật National NR-F471T-H 470 lít 2007

 

Tin đăng cùng chuyên mục