Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Đại lý chuyên phân phối máy lạnh âm trần nối ống gió 10Hp giá rẻ cạnh tranh

Thông tin mua bán
Mã tin
V415589
Giá
20.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/03/2021
Hết hạn
15/03/2022
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TrucPX
Điện thoại
0384466866
Địa chỉ
154/23 TCH10
Nội dung chi tiết
Giới thiệu một số model máy lạnh âm trần nối ống gió 10HP dành cho nhà xưởng
 
Ở bài viết này, Hải Long Vân xin giới thiệu với bạn dòng máy lạnh âm trần nối ống gió công suất 10HP được xem là giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà xưởng. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các model máy lạnh âm trần nối ống gió 10HP dành cho nhà xưởng với giá rẻ nhất, phù hợp nhất hiện nay.
 
 
Thi công lắp đặt máy lạnh âm trần công nghiệp cho nhà xưởng
Vì sao nhà xưởng nên sử dụng máy lạnh âm trần nối ống gió 10HP?
 
Nhà xưởng thì là nơi có diện tích không gian rộng, có số lượng người đông cùng tập trung làm việc trong một không gian (như xưởng may mặc, xưởng gia công, xưởng giày da…). Đây cũng là nơi có lượng máy móc hoạt động cùng lúc rất nhiều do đó mà lượng nhiệt tỏa ra là rất cao. Nơi đây thường nóng và ngột ngạt còn do yếu tố vật liệu làm nên nhà xưởng cũng như vị trí địa lý tọa lạc của xưởng. Vì vậy việc lắp đặt máy lạnh là vô cùng cần thiết để môi trường trở nên mát mẻ giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động cũng như các máy móc, thiết bị ít bị hư hỏng. Cũng nhờ đó mà hiệu quả công việc được nâng cao, tăng năng suất lao động và đem lại lợi nhuận cao cho công ty.
 
Máy lạnh âm trần nối ống gió với công suất 10HP chính là một trong những giải pháp ưu việt để giải quyết được bài viết cho không gian nhà xưởng vừa phân tích ở trên. Đây là sản phẩm được lắp âm trên trần không gây tốn diện tích, đảm bảo thẩm mỹ và tiết kiệm không gian cho nhà xưởng, đồng thời với công suất lớn lên tới 10.0 HP đảm bảo khả năng làm mát tối đa đến từng ngóc ngách của nhà xưởng.
Ngoài máy lạnh âm trần nối ống gió thì máy lạnh tủ đứng công suất 10HP cũng được xem là giải pháp thông minh cho nhà xưởng. Tìm hiểu thêm qua bài viết sau: Gọi tên các model máy lạnh tủ đứng 10.0 HP dành cho nhà xưởng
 
 
Giới thiệu các model máy lạnh âm trần nối ống gió 10HP dành cho nhà xưởng
Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin FDR10NY1/RUR10NY1
Giá tham khảo: 72.200.000 VNĐ
Chiếc máy lạnh này được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Nhật Bản. Daikin luôn đi đầu về sản xuất máy lạnh với công nghệ tiên tiến và chất lượng sản phẩm vượt trội. Sản phẩm có thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho máy nén. Sản phẩm sử dụng công nghệ inverter và heat pump tiên tiến giúp gia tăng hiệu suất và giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Máy hoạt động vô cùng êm ái, không hề phát ra tiếng ồn đảm bảo không gian làm việc cho người lao động. Máy lạnh âm trần nối ống gió Daikin còn được còn được trang bị công nghệ lọc không khí, loại sạch bụi bẩn, hút mùi…giúp cho bầu không khí luôn trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Máy lạnh âm trần ống gió Reetech RD100-L1E
Giá tham khảo: 66.500.000 VNĐ
Đây là thương hiệu dành cho những người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt, nó là sản phẩm của tập đoàn Ree, sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm có thời gian bảo hành là 2 năm cho toàn máy. Sản phẩm có các tính năng sau: chế độ làm lạnh nhanh và đều khắp không gian, chế độ tiết kiệm điện, hẹn giờ hoạt động và tự khởi động lại khi có điện, hức năng tự phân tích và chuẩn đoán lỗi, tự động xả băng, chế độ lọc sạch không khí, diệt khuẩn và phát vitamin, chống các tác nhân ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.
Giá tham khảo: 81.500.000 VNĐ
Đây cũng là một thương hiệu sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Sản phẩm có thời gian bảo hành 2 năm cho toàn máy. Sản phẩm được trang bị bộ lọc không khí đa chức năng chống lại sự phát triển của vi khuẩn, loại bỏ bụi bẩn có hại trong không khí, hút sạch mồ hôi và bảo vệ sức khỏe. Tấm tản nhiệt được mạ vàng chống ăn mòn đặc biệt, nâng cao tuổi thọ máy gấp 2,5 lần, nâng cao quá trình trao đổi nhiệt và thích hợp cho khí hậu vùng biển. Bên cạnh đó đây cũng là một sản phẩm thuộc dòng công nghiệp với khả năng làm lạnh nhanh và độ bền cao.
 
 
Lời kết
 
Dựa trên những gì đã phân tích ở bài viết chúng tôi tự tin với gợi ý của mình về chiếc máy lạnh âm trần nối ống gió công suất 10HP sẽ đem đến một không gian mát lạnh cho nhà xưởng của bạn. Để nhận thêm nhiều thông tin và tư vấn về dòng máy lạnh này cũng như các dòng máy lạnh khác vui lòng liên hệ hotline 0909787022.
 
Tin đăng cùng chuyên mục