Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Công ty chuyên bán online máy lạnh áp trần Daikin uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V414829
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/02/2021
Hết hạn
26/02/2022
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trúc
Điện thoại
0384466866
Địa chỉ
90 ngày, Cần bán
Nội dung chi tiết
Công ty chuyên bán online máy lạnh áp trần Daikin chính hãng - giá rẻ
 
Máy lạnh áp trần Daikin FHA125BVMV/RZF125CV2V - Inverter Gas R32 là dòng máy lạnh phù hợp cho không gian hẹp, hạn chế nhưng cũng được rất nhiều người tiêu dùng biết đến.
Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu phân phối dòng máy lạnh áp trần này trong đó phải kể đến là thương hiệu của Daikin.
  • Máy lạnh áp trần Daikin FHA125BVMV/RZF125CV2V - Inverter Gas R32
  • Mã sản phẩm: FHA125BVMV/RZF125CV2V
  • Giá: 41.850.000 đ
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Công suất: 5.0 ngựa | 5.0 hp
  • Hãng sản xuất: Máy lạnh Daikin
  • Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh 4 năm cho block
 
So sánh 2 thương hiệu Daikin và Reetech
 
Những điểm giống nhau của máy lạnh áp trần Daikin và máy lạnh áp trần Reetech
 
Đều thuộc dòng máy lạnh áp trần, có cầu tạo gồm 2 phần chính là 1 dàn nóng và 1 dàn lạnh. Dàn lạnh áp trần được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà.
Máy lạnh áp trần thường không được sử dụng cho không gian cần sự thẩm mỹ vì khả năng làm đẹp của dòng máy này không cao.
 
 
Những điểm khác nhau của máy lạnh áp trần Daikin và máy lạnh áp trần Reetech
Công nghệ sản xuất, nơi sản xuất
Máy lạnh áp trần Daikin được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, được lắp ráp và sản xuất theo quy chuẩn của Thái Lan. Chính vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ sử dụng từ sự kết hợp hoàn hảo của 2 quốc gia này bởi theo giới chuyên môn, hàng có nguồn gốc từ Thái Lan được sản xuất theo tiêu chuẩn cao hơn hẳn so với trong nước, cho nên có độ bền, máy vận hành khá êm. Bên cạnh đó, Thái Lan còn có nguồn nhân lực vững mạnh và máy móc phát triển vượt bậc hơn so với các nước trong khu vực.
Máy lạnh áp trần Reetech được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ châu Âu tiên tiến và hiện đại nhất.
 
Theo tâm lý của người tiêu dùng Việt Nam thì những sản phẩm điện lạnh có xuất xứ từ nước ngoài, nhất lại là theo công nghệ Nhật Bản sẽ tốt hơn so với hàng Việt Nam. Vậy nên, xét về mặt thương hiệu hay xuất xứ thì Dakin vẫn chiếm ưu thế nổi bật hơn so với Reetech.
 
Thời hạn bảo hành sản phẩm
Máy lạnh áp trần Dakin có thời hạn bảo hành là 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Trong khi đó, máy lạnh áp trần Reetech lại đưa ra chế độ bảo hành là 2 năm cho toàn máy.
Khả năng làm lạnh
Máy lạnh áp trần Daikin có chức năng đảo gió tự động (từ trên xuống và từ dưới lên) mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. Miệng gió rộng giúp phân tán luồng gió với góc mở 100°. Ngoài ra cánh hướng gió có thể tạo hướng gió xuống với góc 50°. Máy có khả năng làm mát nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy
 
Máy lạnh áp trần Reetech cũng có khả năng làm lạnh nhanh ngay sau khi bật nguồn và tản nhiệt đều khắp phòng giúp căn phòng trở nên mát mẻ và thoáng đãng. Tuy nhiên, Reetech khả năng làm lạnh có phần gắt hơn so với Daikin nên máy lạnh áp trần Reetech thường được sử dụng cho không gian có đông người hơn và cần làm lạnh nhanh hơn.
 
Khả năng tiết kiệm điện
Xét về khả năng này thì Daikin có ưu thế hơn so với Reetech vì máy lạnh áp trần Daikin có 2 dòng là tiêu chuẩn và Inverter trong khi đó máy lạnh áp trần Reetech chỉ có 1 dòng tiêu chuẩn. Với công nghệ Inverter được trang bị, sản phẩm của Daikin có khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lên tới 30%, giúp giảm đáng kể chi phí tiền điện phải chi trả hàng tháng.
 
Khả năng hoạt động êm ái
Trong quá trình hoạt động, máy lạnh áp trần Daikin hoạt động hoàn toàn êm ái, không hề phát ra tiếng ồn, trong khi đó nếu hoạt động liên tục thì máy lạnh áp trần của Reetech lại phát ra tiếng ồn nhẹ
 
Môi chất lạnh sử dụng
Daikin luôn cải tiến không ngừng về môi chất lạnh cho các dòng sản phẩm. Trước đây Daikin thường sử dụng gas R410A làm môi chất lạnh, nhưng hiện nay hầu hết các dòng sản phẩm Inverter đều chuyển qua sử dụng môi chất làm lạnh gas R32. Đây là loại gas làm lạnh rất tốt mà hơi lạnh đều dịu và thoáng mát chứ không lạnh gắt và sâu, buốt. Loại gas này có hiệu suất làm lạnh tốt hơn cũng như tiết kiệm điện hơn so với gas R410A, đồng thời cũng thân thiện với môi trường hơn. Tuy nhiên gas R410A có giá rẻ hơn, và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hơn hẳn so với gas R32.
 
Máy lạnh áp trần Reetech chỉ sử dụng môi chất lạnh là gas R410A.
 
Máy lạnh áp trần Daikin có 2 dòng là tiêu chuẩn và Inverter. Trong đó dòng tiêu chuẩn có công suất từ 1.5 – 5.5 HP với mức giá tương đương 15.000.000 – 35.800.000 VNĐ. Dòng Inverter có công suất từ 2.0 – 6.0 HP với mức giá tương đương 25.100.000 – 45.450.000 VNĐ
Máy lạnh áp trần Reetech chỉ có dòng tiêu chuẩn với công suất từ 1.5 – 6.5 HP với mức giá tương đương 14.500.000 – 37.000.000 VNĐ.
Như vậy, xét về mặt giá thành thì Daikin có mức giá cao hơn so với Reetech. Máy lạnh áp trần Reetech có mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng hơn.
 
 
Lời kết
 
Nếu bạn hoàn toàn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, không quan trọng về giá cả thì máy lạnh áp trần Daikin chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Để có được sự lựa chọn phù hợp nhất hãy xem xét lại nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của bạn nhé.
Nếu chưa thể tự quyết định hãy để Hải Long Vân hỗ trợ và đồng hành cùng với bạn. Hotline 0909787022. Hãy nhanh tay liên hệ để Hải Long Vân có thể phục vụ bạn.
 
Tin đăng cùng chuyên mục