Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Học du lịch, khách sạn, bếp trường nào đang tuyển sinh?

Thông tin mua bán
Mã tin
V408260
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2020
Hết hạn
18/12/2021
Xem :
506
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Học du lịch, khách sạn, bếp trường nào đang tuyển sinh?

 

Thành lập từ năm 2000, Trung cấp Việt Giao đào tạo ngành học có tính ứng dụng cao và đa dạng bao gồm Quản trị khách sạn, Hướng dẫn du lịch, Quản trị bếp – ẩm thực, Quản trị dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện.

Quản trị khách sạn

Cùng với sự phát triển của du lịch, ngành Quản trị khách sạn tiếp tục được chú ý và quan tâm bởi nhiều sinh viên. Có cơ hội nghề nghiệp rộng mở sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhiệm tốt các công việc như quản lý tiền sảnh, phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị yến tiệc, nhân sự, kinh doanh – tiếp thị, tài chính – kế toán, hành chính và marketing.

Sinh viên được tham gia các khóa huấn luyện tại khu nghỉ dưỡng, khu du lịch và cơ quan nghiên cứu để thực hành những kỹ năng cần thiết, cũng như giao tiếp trong hoàn cảnh thực tế. Đây là nền tảng để sinh viên theo đuổi và tiếp tục phát triển hoài bão, ước mơ từ khi còn trên ghế nhà trường như kinh doanh du lịch trong và ngoài nước, nghiên cứu về nhà hàng khách sạn và trở thành giảng viên tại các trường.

Khi học tại Trung cấp Việt Giao, sinh viên được hướng dẫn từ những bước cơ bản như trang trí, cách bố trí, làm sạch buồng phòng đảm bảo tính thẩm mỹ, đáp ứng được đòi hỏi khắt khe và tiêu chuẩn Đông Nam Á.

Được trải nghiệm thực tế trong quá trình học tập, sinh viên sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân, từ đó làm việc khoa học, áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.

 

Học quản trị khách sạn tại trường Trung cấp Việt Giao, học viên có thể đảm nhiệm công việc ở các vị trí như: quản lý hoặc chuyên viên bộ phận tiền sảnh, lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, ẩm thực, hội nghị yến tiệc, bếp…

Hướng dẫn du lịch

Ngoài các môn học thuộc khối kiến thức chung, sinh viên được học và thực hành nghiệp vụ chuyên sâu gồm Quản trị lữ hành, Tiếp thị du lịch, Anh văn chuyên ngành, Tuyến điểm du lịch và Hoạt náo. Hơn thế nữa, sinh viên còn được ôn luyện ngôn ngữ và thực tập tại các quốc gia Đông Nam Á.

Môi trường học tập năng động giúp bạn trẻ phát huy được sự sáng tạo và kỹ năng nghề nghiệp, tự tin làm việc tại các đơn vị kinh doanh hoạt động du lịch nội địa và quốc tế.

Được đãi ngộ với nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhập đáng mơ ước, chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, nếm những món ăn ngon, hiểu thêm về nét văn hóa đặc sắc của mọi miền đất nước là những yếu tố hấp dẫn người trẻ đến với nghề hướng dẫn viên du lịch.

Thu nhập dao động trên 20 triệu/tháng, được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, nếm những món ăn ngon, hiểu thêm về nét văn hóa đặc sắc của mọi miền đất nước là những yếu tố hấp dẫn các bạn trẻ đến với nghề Hướng dẫn du lịch

Quản trị bếp – ẩm thực

Đây là một trong những ngành học dễ tìm việc làm với mức lương hấp dẫn. Chương trình đào tạo của Trung cấp Việt Giao được phát triển theo định hướng quốc tế với các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong vai trò giám đốc, quản lý, chuyên gia ẩm thực, bếp trưởng.

Bắt kịp xu thế hội nhập, sinh viên ngành Quản trị bếp – ẩm thực tại trường Trung cấp Việt Giao còn được đào tạo tiếng Pháp chuyên ngành và chỉ dẫn thực hiện nhiều món ăn độc đáo từ ẩm thực các nước, như món Thái, món Âu và món Ấn.

Với mục tiêu đầu ra là những nghệ nhân lành nghề, Trung cấp Việt Giao là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo kiến thức về quản lý bếp, quản lý nhân sự bếp và cách hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh ẩm thực. Qua đó, sinh viên trở nên tự tin hơn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Trung cấp Việt Giao là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo những kiến thức về Quản lý bếp, Quản lý nhân sự bếp và cách hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh ẩm thực…

Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện

Nhằm giúp sinh viên bổ sung định hướng nghề, đào tạo kỹ năng kinh doanh dịch vụ du lịch và các kiến thức liên quan như dịch vụ lưu trú, tổ chức sự kiện và giải trí, Trung cấp Việt Giao đã thiết kế các chương trình học mang tính ứng dụng cao vào đời sống.

Tham gia các lớp học Quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện, sinh viên sở hữu kỹ năng linh hoạt về hoạch địch sự kiện, bán hàng, tiếp thị, tài trợ, hậu cần cho các sự kiện. Đồng thời, chương trình cung cấp kiến thức tổng hợp về ngành như thiết kế sự kiện, quan hệ công chúng và dịch vụ giải trí.

Với các bài học bổ ích về ngành, bạn trẻ được phát huy tối đa khả năng tư duy, kỹ năng quản trị các bộ phận chức năng trong dịch vụ du lịch như quan hệ khách hàng, nghiệp vụ lễ tân, quản lý khách sạn – resort – khu vui chơi giải trí, an ninh, tổ chức hội nghị, ẩm thực, câu lạc bộ và nhân sự.

Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị kỹ năng giao tiếp hiệu quả trước đám đông, làm việc độc lập, phối hợp nhóm, hòa nhập đa quốc gia, nhiếp ảnh, làm phim, quảng cáo và truyền thông.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có khả năng đảm nhận các vị trí quan trọng như quản trị viên tổ chức sự kiện, tổ chức dịch vụ giải trí, trải nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi – giải trí, hoặc khởi nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện và giải trí.

Học tổ chức sự kiện và dịch vụ giải trí ra trường với nhiều cơ hội việc làm và mức lương hấp dẫn

Thế mạnh của các khóa đào tạo tại Việt Giao:

​Các khóa đào tạo tại Việt Giao giúp nâng cao nghiệp vụ đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lao động; nâng chuẩn quản lý, thăng tiến trong công việc và nâng cao thu nhập cho người học. Bên cạnh đó, sinh viên cũng có cơ hội tiếp cận và học tập với các giảng viên, nghệ nhân đầu ngành và thành công trong nghề nghiệp.

Nếu theo học chương trình chính quy, sinh viên sau tốt nghiệp được liên thông lên bậc học cao hơn (đại học và chuyển tiếp học tại các trường quốc tế). Trường cũng cung cấp chương trình đào tạo linh hoạt, giúp người học chủ động xây dựng kế hoạch vừa học vừa làm.

Các khóa học là cơ hội nâng cao bằng cấp, trình độ cho những người đã đi làm, người gián đoạn việc học (có trình độ THCS trở lên). Trung cấp Việt Giao đảm bảo sinh viên sau tốt nghiệp có việc làm ngay với các ngành đào tạo hệ chính quy.

Bằng cấp do nhà trường cấp nằm trong hệ thống văn bằng quốc gia, có giá trị hội nhập quốc tế.
 
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục