Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

4 Lợi ích của đào tạo ngắn hạn

Thông tin mua bán
Mã tin
V408259
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2020
Hết hạn
18/12/2021
Xem :
497
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

4 Lợi ích của đào tạo ngắn hạn

 

Đào tạo ngắn hạn đang được khá nhiều học viên theo học tại trường Trung cấp Việt Giao bởi lợi ích mang lại không hề nhỏ. Các khóa ngắn hạn tại đây giúp học viên có cơ hội tiếp cận với các ngành nghề hot nhất hiện nay với mức học phí thấp nhất tại TP.HCM.

Đào tạo ngắn hạn là chương trình giảng dạy và học tập với thời lượng không dài nhưng lượng kiến thức và kỹ năng cung cấp cho học viên lại khá đầy đủ.

Chi phí cho một khóa đào tạo ngắn hạn không lớn với nội dung giảng dạy đa dạng, đây xứng đáng là một lựa chọn đúng đắn cho mọi người ở nhiều địa vị khác nhau.

Học viên theo học tại trường Trung cấp Việt Giao còn có cơ hội tiếp xúc với những đầu bếp danh tiếng của các khách sạn, nhà hàng. Đây là cơ hội hiếm có để các bạn chứng kiến những tinh hoa ẩm thực Việt Nam từ những nghệ nhân hàng đầu để biến nó thành thương hiệu hái ra tiền của riêng mình.

Lợi ích của đào tạo ngắn hạn không hề nhỏ cho học viên khi tham gia vào khóa học này. Khi theo học đào tạo ngắn hạn, học viên sẽ nhận được những thuận lợi sau:

1. Không phải lo lắng vấn đề đầu vào

Đối với đào tạo ngắn hạn, bạn không phải lo lắng về vấn đề tuyển sinh đầu vào. Nhập học hay không đều phụ thuộc vào sở thích, nhu cầu, tùy chọn của bạn. Bạn chỉ cần tìm hiểu kỹ thông tin, sau khi được tư vấn hỗ trợ rõ ràng, đăng ký ngành học và nộp hồ sơ vào khóa ngắn hạn bạn quan tâm.

Các khóa học về quản lý nhà hàng – khách sạn – resort học viên được cấp hai văn bằng (văn bằng Sơ cấp nghề có giá trị kiểm định tay nghề toàn quốc và bằng song ngữ có giá trị hội nhập môi trường quốc tế).

2. Thuận lợi hơn khi đi xin việc

Hiện nay, các nhà tuyển dụng đều hết sức cân nhắc khi đầu tư đào tạo nhân sự mới mặc dù nó sẽ mang lại lợi ích cho công ty. Bởi vậy, những ứng viên có trong tay chứng chỉ đào tạo ngắn hạn về chuyên môn mà doanh nghiệp đang cần thì là điểm cộng lớn cho mình.

Công ty, doanh nghiệp sẽ không phải quá tốn kém để đưa bạn đi đào tạo lại mà vẫn có nhân sự nắm chắc kiến thức, kỹ năng chuyên môn để làm việc.

Học pha chế tại Việt Giao sẽ giúp học viên nắm vững kỹ thuật pha chế và nghệ thuật trang trí thức uống theo các hệ thống nhà hàng – bar cao cấp, cung cấp kiến thức cho học viên những kinh nghiệm thực tiễn và sự tự tin trong công việc.

3. Học phí đào tạo thấp – Trung cấp Việt Giao tự hào đang là trường cung cấp học phí thấp nhất và cam kết chất lượng cao

Đối với các khóa học dài hạn, học phí học tập không chỉ là tiền học mà còn là tiền ăn, ở, đi lại, giáo trình… Còn với khóa đào tạo ngắn hạn, thời gian học ngắn, chi phí cho khoản phụ thu khác không lớn. Mức học phí cho một khóa đào tạo ngắn hạn trung bình không cao, rơi vào khoảng từ 4 triệu/ khóa. Số tiền này bạn hoàn toàn có thể trang trải được.

Khóa học đầu bếp chuyên nghiệp chắp cánh cho những bếp trưởng có tay nghề trong tương lai. Một khi dấn thân vào nghiệp nấu nướng hầu như ai cũng nỗ lực phấn đấu trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp. Khi hội đủ những điều kiện về kiến thức cũng như kinh nghiệm, bạn sẽ được đề cử hoặc có thể tự tin ứng cử chức danh Bếp trưởng.

4. Cung cấp kỹ năng đa dạng

Vì khóa đào tạo ngắn hạn không kéo nhiều thời gian nên các giảng viên sẽ tập trung phát triển kỹ năng cho bạn nhiều hơn. Vì vậy, sự linh hoạt trong việc xử lý tình huống, dự án sẽ rất cao.

Chương trình đào tạo được xây dựng gắn liền với thực tiễn nhu cầu kinh doanh hiện đại với sự tham gia đào tạo/ huấn luyện của những sáng lập viên, quản lý cấp cao, chuyên gia giàu kinh nghiệm thành lập, vận hành, kinh doanh những mô hình khách sạn, resort, nhà hàng/quán cà phê uy tín, thành công.

Mọi thông tin liên hệ:

Trường Trung cấp Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10, TP.Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3927 0278, 3834 9893

Hotline: 0925 357357 – 0979 668868

Email: vietgiao.edu@gmail.com

Website: www.vietgiao.edu.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục