Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

những kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuo thuê xe tải uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V399951
Giá
400.000 VNĐ
Ngày đăng
29/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
145
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
dũng phạm văn
Điện thoại
0968723723
Địa chỉ
973/89 nguyễn ảnh thủ, phường tân chánh hiệp, quận 12, thành phố hồ chí min
Nội dung chi tiết

Để tìm kiếm được một dịch vụ cho thuê xe tải không phải là một công việc khó. Bởi ngày nay với sự phát triển của thị trường vận tải thì các đơn vị cung cấp các dịch vụ thuê xe chuyển nhà nhiều vô số kể. Tuy nhiên, giữa hàng chục đơn vị, làm sao để chọn dịch vụ cho thuê xe tải nhỏ hợp lý và chất lượng nhất lại không hề đơn giản như vậy. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tích luỹ một số kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ hữu ích nhất.

Kinh nghiệm chọn dịch vụ cho thuê xe tải chất lượng

Tham khảo cách tính giá của các đơn vị dịch vụ cho thuê xe tải

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải, mức giá và cách tính của các đơn vị cũng vô cùng đa dạng. Mức giá có thể bị chênh lệch nhiều bởi những cách tính toán khác nhau.

Những mục thường được tính trong giá vận chuyển bao gồm: chiều dài đoạn đường di chuyển, số lượng hàng hoá cần vận chuyển, taxi tải tính theo km, các phí bến bãi,…Chính vì thế, để có được mức giá tốt nhất, các bạn nên có sự tham khảo, so sánh nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ để tìm được sự lựa chọn tốt nhất.cho thuê xe tải 2 tấn

Thông thường bạn nên so sánh khoảng 3 đơn vị là đã có thể tìm được đơn vị cung ứng dịch vụ tốt và phù hợp nhất cho mình, tránh trường hợp phải trả chi phí quá đắt hoặc sử dụng phải dịch vụ quá tệ.

Các ưu đãi dành cho khách hàng khi sử dụng xe tải chuyển nhà 

Khi tìm kiếm các dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà, các bạn cũng nên lưu ý những đơn vị đang có chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng. Khoản ưu đãi và khuyến mãi này chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm được một khoản kha khá, đặc biệt là công việc chuyển nhà rất tốn nhiều chi phí.

Dưới đây là bảng giá cước cho thuê xe chuyển nhà Toàn Cầu.

bảng giá chước cho thuê xe tải

Tham khảo ý kiến người thân hoặc những người có kinh nghiệm

So với những quảng cáo trên mạng, kinh nghiệm từ những người đã từng sử dụng sẽ là lời khuyên đắt giá và gần như chính xác nhất, giúp các bạn tìm kiếm được một dịch vụ ưng ý.

Ngoài việc hỏi trực tiếp người thân, bạn bè để họ chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu đơn vị uy tín, chất lượng, các bạn cũng có thể đăng câu hỏi vào các group, diễn đàn liên quan tới việc chuyển nhà để nhờ những người trên mạng tư vấn giúp bạn.
Một cách tham khảo khác chính là đến từ chính website của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Thông thường các đơn vị sẽ có mục đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng, đây chắc chắn sẽ là những “kho kinh nghiệm” quý giá để bạn tìm kiếm và lựa chọn được một đơn vị cho thuê xe tải phù hợp nhất.

Chú ý tới quy trình và chất lượng của đơn vị cung cấp xe tải chở hàng

Mặc dù mức chi phí bỏ ra là yếu tố vô cùng quan trọng cần cân nhắc, các bạn cũng đừng bỏ qua chất lượng của một đơn vị sửa chữa.

Có rất nhiều công ty trong ngành vận tải chỉ cố gắng rút gọn, giản lược quy trình làm việc để làm sao mức giá rẻ nhất thu hút khách hàng. Tuy nhiên việc này sẽ dẫn đến nhiều rủi ro, trong đó có việc công ty làm việc quá cẩu thả, chất lượng thấp, gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc chuyển nhà của khách hàng.

Chính vì thế, kinh nghiệm chọn dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà chính là hãy cố gắng cân bằng giữa mức giá và độ uy tín của dịch vụ. Một đơn vị mức giá không nằm ở top rẻ nhất nhưng chất lượng lại được kiểm chứng từ nhiều khách hàng thì bạn nên cố gắng lựa chọn.

Kiểm tra chất lượng xe của đơn vị cung cấp dịch vụ

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tải tiếp theo mà các gia đình cần biết chính là việc kiểm tra chất lượng xe cũng như thông tin của tài xế.

Với những dòng xe mới, chất lượng, được vệ sinh tốt, sạch sẽ mang tới quá trình vận chuyển an toàn, nhanh chóng.

Đồng thời những người tài xế lâu năm, thạo đường, thạo công việc và luôn nhiệt tình, vui vẻ với công việc và khách hàng chắc chắn sẽ giúp công việc được thực hiện một cách thoải mái và hiệu quả nhất.

Các bạn có thể liên hệ trước với đơn vị cung cấp và nói rõ kiểu xe, tài xế theo đúng mong muốn của mình, đồng thời yêu cầu họ cung cấp các thông tin cơ bản về tài xế cũng như xe vận chuyển để chọn lọc.

Dịch vụ đi kèm

Nếu như gia đình bạn quá ít người thì việc khuân vác, bốc dỡ hàng hoá sẽ cực kỳ khó khăn. Chính vì thế một kinh nghiệm nữa là bạn hãy lựa chọn những đơn vị có kèm dịch vụ bốc dỡ giá rẻ.

Khi cùng thuê một lúc hai dịch vụ, chắc chắn mức chi phí bạn phải bỏ ra sẽ rẻ và tiết kiệm hơn là thuê nhiều đơn vị khác nhau.

Chế độ và cam kết khi thuê xe tải chở hàng

Đây chắc chắn là lưu ý quan trọng mà các bạn không nên bỏ qua. Quãng thời gian chở đồ và di chuyển trên đường gặp khá nhiều rủi ro và khó khăn, buộc tài xế và đội ngũ vận chuyển luôn phải cẩn thận và tỉ mỉ trong từng hành động.

Tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi những trường hợp gây hỏng đồ, thiệt hại. Một đơn vị uy tín thông thường sẽ có cam kết đền bù nếu xảy ra tình trạng hư hại đồ đạc hay thất lạc đồ đạc xuất phát từ lỗi của bên cung ứng dịch vụ.

Điều này sẽ giúp bảo toàn lợi ích của khách hàng, vì vậy khi thuê dịch vụ, các bạn cần phải hỏi trước về cam kết này và chỉ nên thuê những đơn vị có tiến hành làm cam kết với bạn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại mà liên hệ với Chuyển Nhà Toàn Cầu ngay để được hỗ trợ và giải đáp.

Hotline tư vấn dịch vụ chuyển nhà Toàn Cầu

Qúy khách có thể xem thêm: https://chuyennhatoancau.com/lua-chon-dich-vu-chuyen-nha-toan-cau-de-viec-chuyen-nha-khong-con-la-ganh-nang/

Tin đăng cùng chuyên mục