Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thắc mắc có nên mua cao hồng sâm lên men không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V416431
Giá
1.800.000 VNĐ
Ngày đăng
28/03/2021
Hết hạn
31/03/2022
Xem :
169
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 8 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thongdoroyal.com-VHPGroup
Điện thoại
Địa chỉ
số 30 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch - Kim Liên - Hà Nội
Nội dung chi tiết

Rất nhiều thắc mắc của khách hàng, không biết có nên mua cao hồng sâm lên men không? Những nghi vấn này sẽ được giải đáp trong bài chia sẻ này của chúng tôi. Đây là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc. Sản phẩm được thương hiệu Daedong sản xuất theo tiêu chuẩn GPM của Hàn Quốc, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.

Có nên mua cao hồng sâm lên men không?

Để trả lời cho câu hỏi này, mọi người hãy dành một chút thời gian tìm hiểu về nguyên liệu, công dụng của sản phẩm để từ đó có câu trả lời cho chính mình.

Nguyên liệu

Cao hồng sâm lên men được chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi. Hồng sâm là loại thảo dược rất khó trồng, để cây phát triển tốt phải có điều kiện thổ nhưỡng, không khí, thời tiết phù hợp.

Hồng sâm được trồng theo đúng tiêu chuẩn GPM của Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng và hàm lượng tốt dưỡng chất tốt nhất. Những cây hồng sâm dưới 6 năm tuổi vẫn tốt nhưng hàm lượng dưỡng chất không cao. Trên 6 năm tuổi thì hồng sâm bị mất dần dưỡng chất có trong củ.

Công dụng của cao hồng sâm lên men

Hồng sâm sau khi được lên men trong nhiều quy trình theo công thức riêng biệt thì cho chúng ta dòng sản phẩm cao hồng sâm lên men. Cao hồng sâm lên men có khả năng hấp thụ dễ dàng hơn 90 lần so với hồng sâm thông thường. Các thành phần chuyển hóa ra các nhóm saponin tốt cho sức khỏe và có nhiều công dụng hơn.

- Sử dụng cao hồng sâm lên men giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả. Vì thế các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

- Hỗ trợ người có hệ miễn dịch yếu, hay bị ốm vặt do thay đổi thời tiết.

- Giải độc gan, hạn chế xơ gan, mát gan.

- Tăng cường trí nhớ cho người cao tuổi, đặc biệt là giúp lưu thông máu lên não.

- Người thường xuyên làm việc căng thẳng, stress nên sử dụng sản phẩm này.

- Tăng cường khả năng sinh lý.

- Hỗ trợ cải thiện sức khỏe, tiêu diệt/ chuyển các tế bào gây hại cho sức khỏe thành tế bào có lợi hoặc tiêu diệt chúng.

- Hạn chế được quá trình oxy hóa, hỗ trợ những người đang trị xạ,...

Thành phần của cao hồng sâm lên men

Chiết xuất hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi (Thành phần rắn 60%, hàm lượng Rg1 Rb1 Rg3 chiếm 7mg/g, Hàn Quốc) chiếm 10%, Tỉ lệ thành phần nguyên liệu: rễ chính 70%, rễ phụ 30%,

Hồng sâm lên men 6 năm tuổi (Thành phần rắn 60%, hàm lượng Rg1 Rb1 Rg3 chiếm 4mg/g, Hàn Quốc) chiếm 10%, Tỉ lệ thành phần nguyên liệu: rễ chính 70%, rễ phụ 30%,...

>>> Xem thêm: Mua cao hồng sâm lên men.

Hiện nay, một đơn vị uy tín số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp cao hồng sâm lên men của thương hiệu Daedong chính hãng phải kể đến đó chính là VHP. Đơn vị này nhập khẩu chính ngạch sản phẩm, được nhiều người biết đến. Các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, được kiểm định nghiêm ngặt của bộ y tế Việt Nam. Dưới đây là địa chỉ các bạn có thể tham khảo.

Hotline: 1900 8888 56
Đại diện thương hiệu và nhập khẩu tại Việt Nam – Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu và Kinh doanh VHP
Địa chỉ: 78 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục