Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Những vấn đề nhức nhối mùa đại dịch trong nghành cho thuê

Thông tin mua bán
Mã tin
V416198
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2021
Hết hạn
24/03/2022
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Dịch vụ seo
Điện thoại
0914303991
Địa chỉ
hồ chí minh
Nội dung chi tiết

Tại khu vực phố hàng Buồm, không ít khách sạng hạng sang sẵn sàng giảm giá phòng sâu kỷ lục, 70-80% giá bán trước đó, chỉ còn 200-400 nghìn đồng/đêm nhưng cũng chẳng có khách. Chi phí thì vẫn phải bỏ ra, doanh thu thu về không có, khách sạn phải cho nhân viên nghỉ việc, giữ lại một phần bộ phận có chức năng kiêm nhiệm. Nhiều khách sạn đóng cửa luôn vì càng duy trì càng lỗ.

Chị Thu, chủ cửa hàng kinh doanh Shop thời trang tại Hàng Bông chia sẻ, dịch Covid-19 khiến kinh doanh lâm tình trạng ế ẩm, vắng khách. Trong khi đó phí thuê nhà vẫn phải duy trì đều đặn, đặc biệt chi phí thuê nhà phố lớn rất cao. Thu không đủ chi nên các chủ cửa hàng liên tiếp trả mặt bằng và chuyển sang bán online để tiết giảm chi phí, duy trì hoạt động kinh doanh.

Khu vực phố cổ chủ yếu phục vụ đối tượng khách quốc tế. Khi dịch bùng phát, lượng khách quốc tế không còn, khách nội giảm rõ rệt nên duy trì với các cửa hàng là điều khó khăn. Chị cho biết shop còn 1 tháng tiền nhà nên duy trì nốt ngày nào hay ngày ấy. Ngày thường thì chẳng có bóng khách nào, cuối tuần thì lác đác vài khách. Chỉ mong dịch bệnh qua nhanh để ổn định kinh doanh trở lại.

Qua khảo sát, giá cho thuê nhà mặt phố tại khu vực phố cổ như Hàng Bông, Hàng Gai, Hàng Buồn… được rao với ngưỡng 35-40 triệu đồng/tháng với diện tích trung bình từ 40-50m2. Mức giá rao cho thuê này thấp hơn so với thời điểm năm trước. Tòa nhà 6 tầng tại phố Hàng Tre được giao cho thuê 250 triệu đồng/tháng. Giá rao cho thuê nhà tại khu vực phố Huế, chợ Hôm… dao động từ 15-50 triệu đồng/tháng tùy vị trí mặt tiền, diện tích cửa hàng.

Trước tình hình khó khăn chung, các chủ nhà phố Hàng Ngang cũng chấp nhận giảm giá cho thuê từ 30-50%, thậm chí còn giảm cho khách thuê 3 tháng đầu hoạt động nhằm thu hút khách thuê nhà. Những tháng tiếp theo giảm sâu 30-50% khi ký hợp đồng dài hạn. Vậy nhưng cũng chẳng tìm được khách thuê.

Nhiều khu vực khác tại Hà Nội như Cầu Giấy, Thái Hà, Chùa Bộc… những con phố nổi tiếng với sự nhộn nhịp của các cửa hàng thời trang… nay cũng lâm cảnh vắng bóng khách. Thay vào sự tấp nập ra vào của khách là các cửa hàng đóng cửa im lìm, treo biển, bạt đỏ với tin rao: “Cho thuê nhà”. Giá thuê nhà các khu vực này ghi nhận cũng giảm sâu nhưng chẳng có khách thuê.

Anh Thanh, chủ cửa hàng tại Thái Hà cho biết, hiện anh có 2 cửa hàng cần cho thuê nhưng chưa tìm được khách. Anh đã tìm đủ mọi cách rao trên mạng, phát tờ rơi từ trước Tết đến nay không có ai hỏi.

Hiện tại trong mô hình các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bộ phận Marketing Online chiếm khá nhiều chi phí trong trường hợp doanh nghiệp của bạn nhưng chúng tôi có phương án giúp bạn tiết kiệm chi phí nhân lực cho bạn việc cùng đội ngũ chúng tôi làm việc cùng đội ngũ của bạn thay vì bạn phải thuê mới mọi thứ, chúng tôi sẽ trainning và nhận chạy dự án theo đề xuất công ty nhằm đảm bảo hai bên luôn có lợi tốt nhất. mang lại hướng đi tươi sáng cho Doanh nghiệp thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng và tươi sáng hơn bao giờ hết. Nhiều doanh nghiệp rất mơ màng việc đầu tư vào đội Marketing Online nên đó là lý do sau 5 năm sau họ lại đi sau so với nhiều doanh nghiệp mới vào nghề.

Thông tin liên hệ : Dịch vụ SEO web chuyên nghiệp tại TPHCM

DI động : 0914 303 991 hoặc 0989 090 753

Website : marketingonline24h.com - Dịch vụ chăm sóc nội dung website giá tốt nhất - Viết nội dung chuẩn SEO giá tốt nhất

Tin đăng cùng chuyên mục