Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Nâng ngực Facebook và những điều cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V368479
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
185
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM PTTM NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 Trương Định, P7, Q3, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

Phẫu thuật nâng ngực những năm gần đây được rất nhiều người lựa chọn như là một phương pháp cải thiện bầu ngực, thế nhưng chính vì vậy mà nhiều cơ sở mở ra theo nhu cầu nhưng không có chuyên môn gây nên những hiện trạng nâng ngực hư hỏng làm nhiều chị em lo ngại, vậy việc phẫu thuật nâng ngực nội soi có an toàn không? phải thực hiện thế nào? Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây nhé!

Phẫu thuật nâng ngực đẹp đi cùng với sự an toàn

Như chúng ta cũng biết, việc phẫu thuật nâng ngực là một cuộc đại phẫu, chính vì vậy mà cần đòi hỏi sự nghiêm túc và cẩn thận trong việc thực hiện, vì vậy ngay bước chọn lựa chúng ta cũng phải có những công thức chọn lựa nơi thực hiện an toàn cho mình.

Đối với phẫu thuật nâng ngực đẹp, yếu tố đầu tiên luôn là quan trọng nhất trong sự chọn lựa về bác sĩ thực hiện, đối với việc chọn lựa được một bác sĩ có tay nghề giỏi cũng như có tâm thì mình hoàn toàn đừng ngại chuyện phẫu thuật nâng ngực đẹp thậm chí sẽ còn rất an toàn.

>>>>> XEM THÊM: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp?



Với bác sĩ giỏi, có chuyên môn cũng như kinh nghiệm thì các bác sĩ sẽ dễ dàng thực hiện nâng ngực tốt nhất cho khách hàng, các bác sĩ sẽ biết theo từng cơ địa để thực hiện cho chúng ta, và với kinh nghiệm của mình thì sẽ thực hiện nhẹ nhàng, tạo nên được bộ ngực tự nhiên nhất cho khách hàng.

Đã từng xảy ra nhiều trường hợp do không có kinh nghiệm thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp, mà khách hàng bị những vấn đề ngay trên bàn mổ và bác sĩ hoàn toàn không có kinh nghiệm xử lý, dẫn đến những vấn đề nguy hiểm cũng như thất bại của ca mổ. Chính vì vậy yếu tố lựa chọn bác sĩ luôn được đặt ra hàng đầu, hiện nay đa số những bác sĩ giỏi và có tiếng hầu như tự mở cửa sở thực hiện riêng, hoặc đầu quân cho những trung tâm và bệnh viện thẩm mỹ lớn, nên chúng ta cứ dựa nào điều này để tìm hiểu và chọn lựa.

Yếu tố tiếp theo chính là việc thực hiện chọn dòng túi ngực phù hợp, phẫu thuật nâng ngực đẹp phụ thuộc vào yếu tố này rất nhiều, với một túi ngực chuyên dụng thì không chỉ mang lại vẻ đẹp, còn giúp cho bầu ngực của chúng ta tự nhiên hơn rất nhiều.

>>>>> THAM KHẢO: Bác sĩ nâng ngực đẹp



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng túi ngực chuyên sâu, nhưng dòng túi Mentor và Motiva hầu như được nhiều sự lựa chọn bởi những yếu tố như: Chi phí ổn, nổi tiếng, an toàn và thông minh, đặc biệt tương thích với cơ thể rất tốt. Chúng ta có thể tìm hiểu kỹ hơn đối với 2 dòng túi này nhé.

Lưu ý rằng túi ngực sẽ chung sống với chúng ta ít nhất 40 năm, chính vì vậy lựa chọn phù hợp sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực đẹp và an toàn hơn rất nhiều.

Yếu tố thứ ba chính là phương pháp thực hiện, phương pháp thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên và an toàn rất quan trọng, có nhiều phương pháp dường như xâm lấn và tổn thương mô ngực quá nhiều, dù bác sĩ có kinh nghiệm, túi ngực có tốt đến cỡ nào thì cơ thể vẫn có những phản ứng và sự chịu đựng nhất định, tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng hoàn toàn.

>>>>> XEM THÊM: Tâm Sự Dao Kéo Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng



Hiện nay phẫu thuật nâng ngực đẹp bằng hình thức nội soi đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, mang nhiều yếu tố thẩm mỹ cao, hầu như không xâm lấn và tổn thương mô ngực, chính vì vậy mà khách hàng cũng như bác sĩ lựa chọn thực hiện.

Đối với phẫu thuật nâng ngực nội soi thì các bác sĩ tiến hành thông qua đầu camera của ống nội soi, cung cấp hình ảnh lớn gấp 10 lần bình thường, việc tạo khoang ngực cũng như đưa túi ngực điều dễ dàng, sau khi thực hiện thì khách hàng cũng không quá mệt mõi, khó chịu. Vết mổ nhanh chóng liền và không để lại sẹo.

Cuối cùng chính là những chế độ chăm sóc và bảo hành, bản thân chúng ta nếu như thực hiện bất kì một dịch vụ gì mà được sự chăm sóc cũng như tư vấn rõ ràng thì chúng ta sẽ an tâm thực hiện hơn phải không nào. Đồng thời phẫu thuật luôn có 10% rủi ro, chúng ta sẽ không biết trước điều gì, nên có những gói bảo hành để đảm bảo mọi vấn đề cho chúng ta.

>>>>> NGUỒN: Nâng ngực Facebook

Tin đăng cùng chuyên mục