Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Muse Milk Tea, Quán Trà Sữa Không Gian Đẹp Quận 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V397872
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MUSE MILK TEA
Điện thoại
0938770701
Email
Địa chỉ
Lầu 1, số 560 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3
Nội dung chi tiết

MUSE MILK TEA

Đ/c: Lầu 1, số 560 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3

Facebook: musemilktea

Mở cửa: 9h - 21h30

Tel: 0938770701 

Quên đi những quán cafe với những bạn nào có sở thích chụp hình sống ảo ở những view đẹp, không gian “so deep” nhưng lại  “cuồng trà sữa” thì hãy ghé ngay MUSE MILKTEA dưới đây vừa mới xuất hiện ở Sài Gòn được giới trẻ thi nhau check-in trong thời gian gần đây

Vị trí quán rất dễ tìm thấy, quán nằm mặt đường trung tâm. Quán có đủ các loại trà sữa, trà trái cây đủ size ly cho các bạn tha hồ lựa chọn tùy vào sở thích uống nhiều hay uống ít, có cả chế độ nhiều đường hay ít đường nữa. Điểm đặc biệt phải nói ở món trà sữa này đó là trà thơm cực kì, sữa béo béo uống hoài hổng thấy ngán luôn đó.

Ngoài ra quán còn bán nước hoa chính hãng. Bạn có thể vừa uống trà sữa, vừa thử nước hoa chính hãng và sống ảo.

Theo đánh giá, thức uống ở đây ngon, vừa miệng, giá cả tiết kiệm. Nhiều bạn sinh viên, học sinh tới đây để cùng nói chuyện, thảo luận. Phục vụ nhiệt tình và đồ uống gọi nhanh chóng mang ra. Wifi cực mạnh và ổn định, check in nhanh hoặc mở laptop làm việc là bạn có thể ngồi cả ngày. An tâm xe của bạn sẽ được chú bảo vệ dắt và trông coi cẩn thận.

Điểm ấn tượng nữa là quán dùng ly giấy để chứa đồ uống vì an toàn cho sức khỏe hơn, thêm nữa là ly giấy nhìn sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều với tông hồng chủ đạo.

Có câu ” Người đẹp vì lụa” thì trà sữa ngon nhờ mẫu ly. Bạn có thể thấy sự độc đáo khi ly nhựa đựng trà sữa chính là lớp áo tạo nên sự độc đáo cái riêng của quán tại Sài Gòn. 

Ấn tượng với quán bởi tông hồng chủ đạo thích hợp cho những bạn “team bánh bèo” . Khá nhiều các bạn trẻ nói chung và cộng đồng trà sữa nói riêng không chỉ bởi chất lượng trong từng ly trà sữa mà còn không gian quán cực cute 80% được decord theo tông màu hồng chủ đạo.

Điểm cộng “hút khách” nhất background màu hồng vô cùng dễ thương thích hợp cho ai có sở thích sống ảo. Đặc biệt nhất vẫn là căn phòng “siêu hường” và dãy kính treo tường được gắn đèn lung linh chụp hình bao ảo dịu.

Một lời khuyên cho bạn là nhớ chuẩn bị dung lượng điện thoại hay thẻ nhớ máy ảnh đến MUSE MILKTEA vì yên tâm là bạn sẽ chụp hình “cháy máy”. Mỗi góc nhỏ của quán , từ cửa vào, quầy order, background đều được chăm chút nên chỉ cần đứng vào và bấm máy là có ngay ảnh đẹp.

Màu hồng pastel đặc trưng giúp bạn nhận dạng được ngay dù đi bất cứ nơi đâu. Mọi thiết kế đều nhẹ nhàng, siêu dễ thương với thú bông hình trà sữa, khuôn mặt thân thiện đảm bảo lên hình cực chất. Nhân viên phục vụ ở quán tư vấn nhiệt tình về món đồ uống, nhất là với những ai đang cần kiêng đường.

MUSE MILKTEA dành cho những bạn đam mê sống ảo có những tấm hình check-in thật đẹp theo chuẩn “style tiểu thơ” bên cạnh đó bạn còn là “con nghiện” trà sữa thì còn chần chờ gì, hãy đến lưu ngay địa chỉ nhé!

MUSE MILK TEA

Đ/c: Lầu 1, số 560 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Quận 3

Facebook: musemilktea

Tel: 0938770701 

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục