Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Lưu ngay địa chỉ vẽ tranh chân dung sơn dầu chân thực - sắc nét

Thông tin mua bán
Mã tin
V384920
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/08/2020
Hết hạn
21/08/2021
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
MỸ THUẬT ĐÀO NGUYÊN
Điện thoại
0908271758
Địa chỉ
178/4/12A Phan Đăng Lưu, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM
Nội dung chi tiết

     Vẽ tranh chân dung sơn dầu nghệ thuật, tranh treo tường phong cảnh theo yêu cầu hiện đang cầu hiện đang là xu hướng phổ hiện và được ưu thích tại Việt Nam và các nước trên thế giới.

 

     Với các bức tranh độc đáo, ấn tượng sẽ tô điểm thêm cho ngôi nhà hoặc không gian sống của bạn thêm phần sống động, đặc sắc và nhiều ý nghĩa hơn ngoài tác dụng làm đẹp và trang trí cho không gian.

 

     Mà chúng còn tác dụng ý nghĩa phong thủy nếu bạn biết chọn những bức tranh sơn dầu phong thủy hợp với vận mệnh của bạn hoặc không gian nơi bạn sống.

 

 

Vẽ tranh chân dung sơn dầu

 

 

Vẽ tranh chân dung sơn dầu theo yêu cầu mọi quý khách

 


     Nắm bắt được xu hướng phát triển của lĩnh vực tranh tường, Mỹ Thuật Đào Nguyên được ra đời và hoạt động cũng như đáp ứng không ngừng  vào việc lên ý tưởng cho các thiết kế.

 

     Mà còn quam tâm, lắng nghe và tư vấn cho khách hàng những phong cách tranh tường ấn tượng, từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

 

     Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng tranh tường để trang trí không gian sống? Bạn muốn tìm đơn vị vẽ tranh tường uy tín để hợp tác. Hãy để Mỹ Thuật Đào Nguyên giúp bạn thực hiện công việc này.

 

 

Vẽ tranh chân dung sơn dầu

 

 

Tại đây, Đào Nguyên nhận vẽ tranh chân dung như:

 

1.Tranh sơn dầu chân dung vẽ về gia đình:

 

     - Mỗi người trong bức ảnh nên mỉm cười – một cách tự tin và tự nhiên. Họ nên chuẩn bị chu đáo và phải có một “hào quang” của tình yêu hiện ra trên khuôn mặt với tâm trạng của hạnh phúc.

 

     - Bức chân dung gia đình cho thấy tất cả các thành viên đoàn kết, gắn bó với nhau và cùng cười tạo ra các nguyên nhân để họ được ở bên nhau, đây là một cách mạnh mẽ để đảm bảo mối quan hệ giữa tất cả mọi người.

 

2. Tranh sơn dầu chân dung về mối quan hệ vợ chồng, tình yêu đôi lứa:

 

     -  Bức tranh sơn dầu chân dung vợ chồng này thì luôn thể hiện được tình cảm của hai người yêu nhau và đến với nhau. Nhưng ở người đàn ông luôn thể hiện được quyền uy trong gia đình, còn người vợ sẽ là người nết na, thùy mị và là người biết lo toan cho chồng con.

 

3. Tranh sơn dầu vẽ chân dung cá nhân:

 

     -  Tranh sơn dầu vẽ chân dùng này luôn thể hiện được những vẻ đẹp qua từng nét vẽ mà ảnh in, ảnh chụp không bao giờ làm được, vì những đường nét vô cùng tinh tế, điêu liệu của người vẽ cũng như độ bền khó loại tranh nào sánh được.

 

4.Tranh sơn dầu chân dung theo phong thủy:

 

     -  Tranh phong thủy chân dung là dòng tranh được rất nhiều người ưa dùng, lựa chọn làm vật trang trí cho căn phòng sẽ mang lại sự thoải mái, không gian thoáng đãng, lịch sự cho chính không gian sống mà bạn đang có.

 

 

Vẽ tranh chân dung sơn dầu

 

 Mỹ Thuật Đào Nguyên là họa sỹ chuyên vẽ tranh chân dung sơn dầu

 


     Đến với Mỹ Thuật Đào Nguyên, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng bởi chúng tôi là một đơn vị chuyên thiết kế thi công mỹ thuật hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành .

     Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp công ty đã không ngừng tìm kiếm chân lý có tính chất lý tưởng về mỹ thuật để tạo nên những tác phẩm đẹp ,mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

     
     Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách, Đào Nguyên luôn làm việc theo với phương châm "RẺ - BỀN - ĐẸP " để phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

 

    MỸ THUẬT ĐÀO NGUYÊN - Với dịch vụ chuyên nghiệp, quá trình thi công được tiến hành nhanh, gọn và đẹp, chất lượng tranh vẽ tường được bảo hành với thời hạn lâu dài, Mỹ Thuật Đào Nguyên được rất nhiều khách hàng khen ngợi nhờ chất lượng cao. TLT

 

Địa chỉ: 178/4/12A Phan Đăng Lưu, Phường 4, Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0908 271 758

Email: daonguyenart1809@gmail.com

Website: https://mythuatdaonguyen.com/ hoặc https://daonguyenart.com/

 


Tìm kiếm có liên quan

 
Bằng giá vẽ tranh chân dung sơn dầu
 
Tranh sơn dầu
 
Giá tranh chân dung sơn dầu
 
Các bước vẽ chân dung sơn dầu
 
Cách vẽ chân dung bằng sơn dầu
 
Vẽ chân dung sơn dầu đẹp
 
Vẽ tranh sơn dầu chân dung
 
Vẽ chân dung ở đâu đẹp

Nội dung liên quan

Tin đăng cùng chuyên mục