Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Mua bán đất Phan Thiết Bình Thuận khi chưa tìm hiểu rõ thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V414276
Giá
50.020 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2021
Hết hạn
03/02/2022
Xem :
436
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Nguyễn Văn
Điện thoại
0708141310
Địa chỉ
Võ Nguyên Giáp
Nội dung chi tiết

Mua bán đất Phan Thiết khi chưa tìm hiểu rõ thị trường hay chưa có đầy đủ thông tin là điều mà không phải ai cũng lường trước được, khi đứng trước quyết định mua bán bất động sản tại thị trường này trong thời điểm hiện tại.

Mua bán đất Phan Thiết cơ hội hay rủi ro ?

Đầu tiên, nhắc đến thị trưởng bất động sản Bình Thuận thì có thể thấy đây là khu vực tương đối nhộn nhịp với nhiều thông tin biến động giá đất khi xuất hiện nhiều dự án đầu tư hạ tầng, kinh tế khác nhau.

Chính vì vậy, nhiều cá nhân, đơn vị đã bắt kịp tín hiệu này và đã cho triển khai hàng loạt các kế hoạch nâng giá cũng như bán ra các nền đất ở khắp các khu vực trên địa bàn tỉnh.

Trong số đó, hoạt động Mua bán đất Phan Thiết là một trong những làn sóng gây chú ý lớn và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau trong thời gian gần đây.

Với một số người đây là thời cơ lớn khi giá đất khu vực tăng lên, tỷ suất sinh lợi cao nếu bán ra giai đoạn nóng sốt này. Vì vậy, họ thậm chí đã tiến hành làm đường nhựa  trái phép trên đất nông nghiệp.

Ngược lại, với những người bình tĩnh hơn thì việc Mua bán đất Phan Thiết bằng cách làm đường trái phép sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy không đáng có, nhất là các yếu tố pháp lý nhà nước.

Dù cơ hội đầu tư với lợi nhuận kinh tế lớn nhưng nếu tồn tại quá nhiều rủi ro thì đây  chắc hản không phải là lựa chọn của các nhà đầu tư thông thái.

Mua bán đất Phan Thiết có đủ tin tưởng

Chính vì một số hoạt động làm đường trái phép nhằm đẩy giá đất lên cao như đã nói trên khiến cho các sản phẩm đất nông nghiệp khác được bán một cách hợp pháp lại gặp nhiều trở ngại.

Trong đó, yếu tố trở ngại lớn nhất chính là niềm tin của khách hàng đối với chính sản phẩm.

Đất nông nghiệp Bình Thuận đã và đang sử dụng đúng mục đích theo quy định của pháp luật. Để chuyển đổi mục đích sử dụng, sau đó chuyển đổi quyền sử dụng đòi hỏi quy trình pháp luật rõ ràng.

Trên thực tế, từ lúc đất nông nghiệp được chính thức chuyển đổi cho đến khi tới tay người mua kế tiếp là cả một quá trình làm thủ tục hồ sơ kiểm tra thông tin quy hoạch, không nên mua bán vội vàng vì sẽ phát sinh nhiều vấn đề.

Những lô đất được các chủ đầu tư san nền, chia lô trái pháp luật không chỉ mang đến rủi ro cho nhà đầu tư mà còn vô tình tạo ra hệ lụy xấu cho kinh tế xã hội Bình Thuận nói chung.

Để mua đúng, mua chắc, nên liên hệ và làm việc với các đơn vị pháp lý về tính xác thực, gồm: pháp lý, giá bán, hình thức sử dụng, thông tin quy hoạch… trước khi chủ sở hữu Mua bán đất Phan Thiết.

 

Mua bán đất Phan Thiết nên làm gì

Trước tình hình đất bị thổi giá và vấp phải những nhìn nhận trái chiều về độ ảo của mặt bằng giá bởi dự án sân bay Phan Thiết và các công trình đầu tư lân cận, nên làm gì để mua bán đất thành công?

Có thể nói đây là câu hỏi không hề đơn giản bởi việc chốt giao dịch thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố và người mua lại rất thận trọng khi đứng trước sản phẩm đất nông nghiệp Bình Thuận.

Đầu tiên, cần hoàn thiện chuyển đổi mục đích sử dụng đất nếu muốn giá bán ra cao hơn. Giấy tờ pháp lý hoàn thiện là cơ sở tốt để tạo được niềm tin với khách hàng và dễ chốt bán hơn.

Tiếp theo, cần chứng minh được tiềm năng tăng giá và khả năng sinh lợi khai thác được từ sản phẩm trong tương lai để thuyết phục người mua bằng cách đánh vào tâm lý chú trọng lợi ích.

Cuối cùng, cần nêu được đặc điểm nổi bật của chính sản phẩm: hướng đất, diện tích, lịch sử giao dịch và đầu tư, môi trường sống chung quanh,… để việc Mua bán đất Phan Thiết thuận lợi rõ ràng và minh bạch hơn.

Cần nhấn mạnh những rủi ro bán đất nông nghiệp Bình Thuận là hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, chủ sở hữu phải thật sự thận trọng và khôn ngoan trước quyết định bán đất thời điểm này.

Tham khảo thêm thông tin về Đất ven biển Bình Thuận – Bán đất xã Hồng Thái Huyện Bắc Bình

 

Tin đăng cùng chuyên mục