Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Tìm hiểu mẹo tẩy tế bào chết giúp ngăn ngừa mụn trứng cá trên da

Thông tin mua bán
Mã tin
V276307
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2019
Hết hạn
17/06/2020
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nucuoiduyen
Điện thoại
01262277955
Địa chỉ
Q1 ho chi minh, cmt8
Nội dung chi tiết
Tẩy tế bào da chết là một trong những bước làm làm sạch da mặt cần thiết để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Cùng áp dụng cách tẩy tế bào da chết giúp ngăn ngừa mụn trứng cá trên da mặt dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da sạch nhờn, sáng mịn

Cách tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa

Tưởng chừng như bỏ đi nhưng bã cafe lại chứa nhiều chất xơ và chống oxy hóa nên có tác dụng loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn trên da rất hiệu quả. Tuy nhiên, để tăng cường dưỡng ẩm và giúp cho da mặt trở nên mềm mịn, các chị em khi sử dụng cách tẩy tế bào da chết bằng cà phê này thì nên lưu ý kết hợp với dầu dừa.
 
Thực hiện cách tẩy tế bào da chết bằng dầu dừa và bã cafe
 
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần sử dụng ½ thìa dầu dừa kết hợp với ½ thìa cafe rồi thoa đều lên mặt, để yên sau khoảng 20 phút kết hợp massage da nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ, cuối cùng rửa sạch da mặt lại bằng nước lạnh.
 

Cách tẩy tế bào chết bằng cám gạo và sữa tươi

Cám gạo và sữa tươi cũng là công thức được nhiều người áp dụng. Theo đó, cám gạo chứa nhiều vitamin và các khoáng chất (như protein, lipid, vitamin B1, E, B6, B2) kết hợp với sữa tươi sẽ hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn đồng thời ngăn ngừa mụn hình thành hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn.
 
Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau, rửa sạch bằng da mặt bằng với nước ấm rồi trộn đều hỗn hợp cám gạo, sữa tươi lên mặt. Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa da mặt lại với nước lạnh. Kiên trì áp dụng 2 lần/ tuần để đem lại hiệu quả như ý.

Cách tẩy tế bào chết bằng đường nâu và chuối

Chuối và đường nâu không chỉ dưỡng ẩm mà còn chống oxy hóa và loại bỏ tế bào da chết giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn một cách hiệu quả. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần chuẩn bị 1/ 2 quả chuối chín kết hợp với chén đường rồi sau đó thoa đều lên mặt, để yên trong vòng 20 phút, rửa sạch da mặt lại bằng nước lạnh.
 
Tuy nhiên, khi tẩy tế bào da chết bằng đường và muối các chị em cũng không nên thực hiện quá nhiều lần sẽ dẫn tới bội thực dưỡng chất. Đồng thời sau thực hiện nên rửa sạch da mặt nếu không chất ngọt trong đường có thể tạo điều kiện khiến vi khuẩn trở nên gia tăng hoặt động và gây nên mụn rất khó kiểm soát.
 
Trộn đều đường nâu với chuối chín để tạo thành một hỗn hợp đặc mịn rồi dùng để tẩy tế bào chết trên da 1 lần/ tuần

Cách tẩy tế bào chết bằng yến mạch và mật ong

Cuối cùng, yến mạch và mật ong cũng là cách tẩy tế bào da chết hiệu quả và an toàn mà chị em nên áp dụng hàng ngày. Với biện pháp này, chị em chỉ cần rửa sạch da mặt rồi trộn đều hỗn hợp mật ong, yến mạch theo tỷ lệ 1: 1. Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch da mặt kết hợp xức thêm với một chút nước hoa hồng để đem lại hiệu quả như ý.
 
Lưu ý không thực hiện quá 2 lần/ tuần sẽ khiến cho da mặt của chị em bị mòn đi, mất đi lớp sừng trên da và già đi nhanh chóng. Tùy theo tình trạng lão hóa của làn da, các chị em có thể linh động khoảng cách thực hiện tẩy tế bào da chết cho phù hợp.
 
Trên đây là những cách tẩy tế bào chết trên da tại nhà hiệu quả. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích để nhanh chóng lấy lại cho mình làn da sạch nhờn sáng mịn.
 
Theo NewGem
 
Tin đăng cùng chuyên mục