Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chăm Sóc Tóc và Da Đầu Đẹp Như Spa Cùng N-BIYAN

Thông tin mua bán
Mã tin
V397817
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
NBIYAN
Điện thoại
0984981212
Địa chỉ
202 Hoàng Văn Thu, P9, Phú Nhuận
Nội dung chi tiết

Ai cũng mong muốn có một mái tóc thật đẹp nhưng không phải ai cũng có điều kiện để đi spa. Vậy làm sao để chăm sóc tóc chắc khoẻ óng mượt ngay tại nhà? Hãy xem qua một số bí quyết mà NBIYAN chia sẻ ngay trong bài viết này nhé.

Phân biệt loại da đầu

Da đầu cũng có nhiều loại như da mặt, được chia thành 2 nhóm chính bao gồm da khô và da dầu. Mỗi loại da đầu sẽ có những đặc điểm riêng cũng như cách chăm sóc khác nhau, do đó nếu chúng ta phân biệt được da đầu của mình thuộc loại nào thì việc chăm sóc tóc và da đầu sẽ dễ hơn rất nhiều.

Không lạm dụng việc tạo kiểu cho tóc

Nếu bạn làm tóc quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tóc và da đầu. Các chất hoá học trong các loại thuốc tạo kiểu sẽ làm tóc dễ xơ cứng, da đầu tổn thương. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tạo kiểu bằng nhiệt để tránh làm hư tóc nhé.

Gội đầu đúng cách

Có rất nhiều người thường cho rằng gội đầu càng nhiều lần thì càng sạch. Tuy nhiên việc gội đầu quá nhiều trong một ngày sẽ khiến da đầu dễ bị tổn thương. Do đó, bạn chỉ nên gội đầu 2 ngày một lần để chắc chắn rằng lượng dầu trên đầu được loại bỏ hoàn toàn mà da đầu vẫn được bảo vệ.

Sử dụng dầu xả sau khi gội đầu

Để có một mái tóc chắc khỏe bóng mượt, ngoài dầu gội thì bạn cũng cần bổ sung các dưỡng chất cho tóc bằng cách sử dụng dầu xả. Bạn hãy lấy một lượng dầu xả vừa đủ sau đó mát xa nhẹ nhàng ở phần đuôi tóc để cho các dưỡng chất thấm đều vào tóc. Cuối cùng xả lại với nước lạnh để tóc được suông mượt hơn.

 

Bạn đã sẵn sàng để cùng NBIYAN tạo nên một mái tóc đẹp và da đầu chắc khoẻ chưa? Nếu bạn có một mái tóc hay da đầu không được như mong muốn thì hãy đến với NBIYAN để được tư vấn và hỗ trợ các phương pháp và sản phẩm hữu ích nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục