Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

Chương trình tiếp thị liên kết của Kyna tại Quãng Bình

Thông tin mua bán
Mã tin
V399791
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/10/2020
Hết hạn
29/10/2021
Xem :
233
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Thanhhang2121
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Chương trình tiếp thị liên kết của Kyna tại Quãng Bình

Tiếp thị kết liên là gì?

Tiếp thị liên kết (hay affiliate marketing) là một hình thức marketing cộng tác mà người tham dự sẽ nhận được một khoản hoả hồng nếu như giới thiệu được khách mua hàng cho đơn vị. Hiểu một cách thuần tuý, đây là hình thức giới thiệu sản phẩm, nhà cung cấp để nhận được huê hồng tiếp thị.


Kiếm tiền với Kyna như thế nào?

Với chương trình tiếp thị kết liên của Kyna tại Quãng Bình thì hiện nay các bạn không thể tự động đăng ký được trên website của họ, tuy nhiên có một chọn lựa khác đấy là bạn hãy tham gia vào nền tảng tiếp thị của AccessTrade.

Ở đây các bạn không thể lăng xê hầu hết các khoá học vì Kyna chỉ cung ứng 1 số đội ngũ khoá học đa dạng duyệt AccessTrade mà thôi, mức khoa hồng cũng chỉ đạt mức 30% so với trị giá đơn hàng.

Vì vậy ví như bạn thực sự muốn quảng cáo phần lớn các khoá học trên Kyna tại Quãng Bình và nhận đến 40% mức huê hồng thì hãy tham gia vào đội ngũ cùng đồng tiếp thị kết liên chuyên nghiệp để được Ngọc hỗ trợ tạo acccount, hướng dẫn cách PR, tiếp cận mã giảm giá độc quyền, học hỏi các thành viên khác…

đương nhiên không hề bạn nào Ngọc cũng sẽ sản xuất account ngay mà cần thời gian để bạn chứng minh kỹ thuật, cách làm… Việc này nhằm giúp cho các bạn khởi đầu làm việc hoàn hảo hơn.

Chất lượng những chương trình tiếp thị liên kết với kyna tại Quãng Bình hiện đang được cùng đồng Tìm hiểu khá cao vì được đầu cơ bài bản, hệ thống chăm sóc khác hàng của họ cũng vận hành tốt hơn và có kinh nghiệm hơn nên tỷ lệ chốt sale của các bạn chắc chắc sẽ thành công hơn không ít.

 

Tin đăng cùng chuyên mục