Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy hút chân không công nghiệp DZ 600B

Thông tin mua bán
Mã tin
V412393
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/01/2021
Hết hạn
14/01/2022
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Khoái Châu » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
buithu
Điện thoại
0979804309
Địa chỉ
--[Bạn hãy chọn]--
Nội dung chi tiết

Máy hút chân không công nghiệp DZ 600B 

Có tốc độ hút khí 20m3/h, với tốc độ đó máy sẽ hút sạch không khí giữa thực phẩm và bao bì để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bảo quản thực phẩm tươi sống lâu hơn. Trong môi trường chân không, thực phẩm sẽ lâu bị thối rữa, giữ nhiệt độ tốt hơn và duy trì thời gian bảo quản 3-4 lần so với các giải pháp bảo quản thông thường không hút chân không.
 

4 lợi ích không ngờ được từ đóng gói hút chân không thực phẩm bằng máy hút chân không DZ600B

Việc đóng gói hút chân không bảo quản thực phẩm là quá trình rút  hết toàn bộ không khí bên trong túi thực phẩm để bảo quản thực phẩm tươi được lâu hơn. Ngoài ra việc bảo quản và đóng gói thực phẩm lâu hơn, hút chân không thực phẩm còn đem lại 4 lợi ích không ngờ đến mà không phải người nào cũng biết được. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích này mà hút chân không đem lại ngay sau đây.

-  Thứ nhất, giữ cho hương vị thơm ngon, độ ẩm của thực phẩm

- Thứ hai,  giảm 99% khả năng phát triển của vi khuẩn

- Thứ ba, tiết kiệm tối đa diện tích của tủ lạnh

- Thứ tư, thời gian bảo quản gấp 3 lần so với các cách bảo quản khác

may-hut-chan-khong-600b

Với những lợi ích trên việc đóng gói thực phẩm bằng hút chân không thì các hộ gia đình, các đơn vị kinh doanh, sản xuất của các xí nghiệp, hãy trang bị ngay 1 chiếc máy hút chân không công nghiệp trong cơ sở sản xuất là công cụ hỗ trợ đắc lực trong giai đoạn bảo quản thực phẩm, cũng như kinh doanh.

may-hut-chan-khong-600b
 

Đặc điểm nổi bật của máy hút chân không công nghiệp DZ600B

- Nổi bật nhất là khung máy, vỏ máy, bồn hút chân không được thiết kế cấu tạo bằng thép không rỉ (hợp kim inox), độ bền cao, chịu tác động bên nguyên rất tốt.

- Buồng hút chân không của máy có thể cho được nhiều sản phẩm cùng một lúc vào trong buồng (tùy theo kích cỡ bao bì khác nhau)

may-hut-chan-khong-600b

-  Máy hút chân không DZ600 dễ dàng thao tác, nút điều chỉnh tự động, đồng hồ hiển thị các thông số: thời gian hút, nhiệt độ hút xả, công suất làm nóng.

huong-dan-su-dung-may-hut-chan-ko-cn-dz600b

Máy DZ 600 có công suất lớn thích hợp dùng với quy mô sản xuất công nghiệp.

- Ngoài hút chân không, máy hút chân không  DZ 600 có thể hàn miệng túi chắc chắn  với thanh hàn kích thước 600x 10 mm. Chức năng in ngày sản xuất lẫn hạn sử dụng trên bao bì.

 

Tin đăng cùng chuyên mục