Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Đi Phú Quốc ghé bãi Ông Lang uống bia lạnh cũng như ngắm hoàng hôn buông

Thông tin mua bán
Mã tin
V382783
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/08/2020
Hết hạn
13/08/2021
Xem :
399
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. An Dương » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần thuê
Họ tên
akakavn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
[SIZE=6][B]cho gần bãi Ông Lang uống bia lạnh cũng như ngắm hoàng hôn buông[/B][/SIZE]
 
[SIZE=4][B]nếu như xuất hiện dịp đi Phú Quốc, các bạn hãy nhớ là ghé bãi Ông Lang. Một bãi biển đẹp giống như thiên con đường nhằm các bạn quăng phiền muộn xuống biển cũng như vùi nỗi bi thảm trong cát trắng xóa. Địa điểm tươi đẹp để các bạn ngồi làm vài chai bia lạnh và lả lơi thân mình để nhìn hoàng hôn buông xuống tại đảo ngọc.[/B][/SIZE]
đến cùng với bãi Ông Lang, các bạn sẽ thấy tận mắt 6 sắc màu rõ rệt. Giống như 1 bức tranh sơn dầu chân thật cùng với giải pháp đi màu hiện đại của người họa sỹ. Gồm có blue color, mảng xanh dương của biển, màu xanh ngọc của vùng nước nông, màu cát trắng xóa, mảng xanh rêu của cây. Cuối cùng khi là màu xanh lá đậm của núi. Sắc xanh dường như lời khẳng đinh những màu sắc đẹp nhất tại cõi đời. Màu của hy vọng, niềm tin, sự vững chãi cũng như an nhiên bất tận. Gồm đều sở hữu trên bãi Ông Lang.
 
[LIST]
[*]Top 5 bãi biển đẹp mang lại ngỡ ngàng sống Phú Quốc
[*]ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC -THIÊN mặt đường nghỉ dưỡng cho tất cả những người CAO TUỔI (P2)
[*]Từ A-Z nhiều việc bắt buộc làm lúc nghỉ hè tại Phú Quốc
[*]Top 10 điều hấp dẫn nhất các bạn sẽ thấy chỉ mất ở Bãi Trường
[*][B][URL=https://www.tourphuquoctrongoi.vn/tour-phu-quoc-1-ngay/kham-pha-trai-nghiem/item/639-tour-5-dao-phu-quoc.html]https://www.tourphuquoctrongoi.vn/tour-phu-quoc-1-ngay/kham-pha-trai-nghiem/item/639-tour-5-dao-phu-quoc.html[/URL][/B]
 
[*]Tết sắp đến rồi, kéo tư trang đi cho thiên đường Phú Quốc thôi
[/LIST]
[IMG]https://phuquocxanh.com/vi/wp-content/uploads/2018/03/bai-ong-lang-001.jpg[/IMG]
 
[SIZE=4][B]Bỏ lại căng thẳng sau lưng[/B][/SIZE]
đc bao phủ bởi những hàng dừa cũng như cây sồi, các cây cọ. Bãi Ông Lang được che chắn bởi nhiều rừng cây dày lá khiến khi đến đây giống như một thế giới khác. Bước mang đến đây là bỏ lại được những căng thẳng của cuộc sống trẻ trung sau lưng.
 
[IMG]https://phuquocxanh.com/vi/wp-content/uploads/2018/03/bai-ong-lang-002.jpg[/IMG]
 
bạn sẽ dễ dàng mang đến đc bờ biển này nếu bắt đầu từ cảng hàng không Phú Quốc. Như thế phải bạn cũng có thể khiến nhiều chuyến du ngoạn thời điểm cuối tuần mang lại bãi Ông Lang khởi hành từ Sài Gòn. Hoặc chuyến du ngoạn 1 ngày khởi hành từ nhiều tỉnh thành như Singapore, Bangkok.
 
[IMG]https://phuquocxanh.com/vi/wp-content/uploads/2018/03/bai-ong-lang-003.jpg[/IMG]
 
đến đây chúng ta có thể đi tập bơi, đi bộ tại cát. Hay ngồi trên 1 loại võng hoặc ghế nằm tắm nắng cũng như đọc nhiều cuốn sách quý vị ưa thích. Hay đơn giản là bầu quý khách cùng một chai bia lạnh để cùng ngắm hoàng hôn buông xuống. Nếu như thích bạn có thể uống hai, ba ly cocktail trái cây ngon tuyệt.
 
[SIZE=4][B]bãi biển phú quý[/B][/SIZE]
những hoạt động đi lên lớn mạnh sống bãi Ông Lang gồm có lặn biển và chèo thuyền mang đến các hòn đảo ngoài khơi. Dù tại đây có khá nhiều khách sạn sang trọng và resort, nhưng bãi biển vẫn không mất đi nét hoang sơ vốn xuất hiện. Các resort nơi đây cũng đang cố gắng bảo vệ thị trường tốt nhất có thể. Cũng như sự phong phú của mẹ cuộc sống, bãi biển Ông Lang thiệt sự là một bãi biển phong lưu mà nhân mẫu phải gìn duy trì.
 
[IMG]https://phuquocxanh.com/vi/wp-content/uploads/2018/03/bai-ong-lang-004.jpg[/IMG]
 
[SIZE=4][B]các nét thú vị[/B][/SIZE]
mang đến bãi Ông Lang, chúng ta có thể bắt gặp những thương hiệu độc đáo. Nhiều người con gái bán thủy sản đội nón lá hoặc quấn khăn lên đầu nhằm mưu sinh dưới tia nắng nóng. 1 Số khác thì mời chào bạn đặt hàng trái cây.
>>>Xem thêm [B][URL=https://www.tourphuquoctrongoi.vn/tour-phu-quoc-1-ngay/kham-pha-trai-nghiem/item/631-tour-cano-4-dao-phu-quoc-1-ngay.html]Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc[/URL][/B]
các loại thuyền đánh cá trôi nổi tại bờ, lá cờ VN tung bay trong gió. Những người công nhân lao động miệt mài quy hoạch khu nghỉ mát mới
Tin đăng cùng chuyên mục