Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam CTXC Coin là gì

Thông tin mua bán
Mã tin
V416644
Giá
841.000 VNĐ
Ngày đăng
04/04/2021
Hết hạn
16/04/2022
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

Cortex là gì?

Cortex hay còn được gọi tắt là CTXC coin, nó là một đồng tiền phương pháp số mã hóa được vun đắp và lớn mạnh dựa trên kỹ thuật của Blockchain, và là một nền tảng trí não nhân tạo (AI) phân cấp.

Cortex được cho ra với mục tiêu tạo ra một nền móng Blockchain công cùng cộng tên là Cortex, cho phép dùng các thuật toán của ai để tương trợ các giao kèo thông minh, tức là có thể dùng Cortex để thêm người nào vào các hợp đồng sáng tạo của họ

Ngoài ra, sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam Cortex cũng tạo ra một công thức khuyến khích cho sự hợp tác tập thể , cho phép bất cứ ai có thể tùy chỉnh ví như có lỗi, tối ưu hóa những mô hình trong Cortex và họ sẽ nhận được nhất quyết lúc đóng góp vào nền tảng.

Tính năng của đồng tiền ảo Cortex

– hợp đồng sáng tạo AI: tính năng cho phép người mua có thể viết các chương trình can hệ đến ai trên Blockchain và gửi nó vào các giao kèo sáng tạo khác sau lúc đã công nhận

– Máy ảo Cortex: tên là Cortex Virtual Machine hay CVM, máy ảo riêng riêng của Cortex

– Sự đồng thuận của sự suy luận Cortex (Cortex Inference Consensus): tính năng cho phép người dùng lúc bắt đầu một giao dịch với một giao kèo thì rất nhiều các nút trong nền móng cần thực thi mã của giao kèo thông minh đó

– Framework Submission Model: tính năng này sản xuất một giao diện đệ trình để làm quen với các biện pháp off-chain, nhằm tạo ra một cầu nối giữa các nhà cung cấp điện toán và nhà cung cấp thuật toán, cho phép đàm phán và hợp tác giữa những người tham gia trong hệ sinh thái Cortex

– sườn suy luận thông minh Cortex (Cortex Intelligence Inference Framework): tính năng cho phép những nhà nghiên cứu máy học trên khắp thế giới có lên những mô phỏng dữ liệu tương ứng được đào tạo tốt lên lớp lưu trữ của Cortex. Từ ấy, người mua cần những mô hình ai này có thể đưa ra các suy luận bằng cách sử dụng nó và thanh toán cho các nhà cung cấp.

xem thêm : coinex là gì

 

lộ trình lớn mạnh của đồng bạc Cortex

– Quý 1 – 2018: phát hành Token CTXC, niêm yết lên phổ biến sàn giao dịch

– Quý 3 – 2018: ra mắt phiên bản thí điểm khai thác mỏ Bernard

– Quý 1 – 2019: Testnet cho những giao kèo sáng tạo ai (Dolores)

– Quý hai – 2019: ra mắt phiên bản Mainchain (khối gen Arnold), khởi đầu khai thác Cortex coin

nhóm phát triển đồng bạc ảo Cortex

– Ziqi Chen: CEO

– Weiyang Wang: CTO

– Yang Yang: kĩ sư trưởng Blockchain

những đại lý phân phối đồng tiền ảo Cortex

CTXC coin hiện đã được niêm yết trên 4 sàn phân phối gồm Huobi, CoinTiger, CoinBene, CoinEx, với những cặp thương lượng chủ yếu là CTXC/BTC, CTXC/ETH.

xem thêm : cách staking trên binance

 

Lưu trữ đồng bạc ảo Cortex

CTXC coin được tạo ra theo tiêu chuẩn ERC20 của Ethereum, Do vậy nên, khách hàng có thể lưu trữ coin này ở bất kỳ ví nào có tương trợ ERC20 đều được cả. 1 Vài ví thông dụng nhất hiện nay như MyEtherWallet, Trezor, Ledger Wallet….

Không chỉ có vậy, nếu khách hàng thường xuyên luận bàn, tậu bán CTXC coin thì có thể lưu trữ trực tiếp trên ví của sàn giao dịch để được dễ dàng hơn.

Hiện CTXC phát hành nền tảng riêng nên các bạn vận chuyển ví CTCX dưới đây:

Hãy nhớ cập nhật thường xuyên thông tin về top 10 sàn giao dịch tiền ảo tại website này của chúng tôi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục