Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Nhà khung thép cao tầng

Thông tin mua bán
Mã tin
V398431
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/10/2020
Hết hạn
22/10/2021
Xem :
224
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhà khung thép cao tầng đã và đang được yêu thích bởi các kiến trúc từ nó rất tuyệt vời. Các nước trên thế giới đã sử dụng chúng từ rất lâu đời, chúng được chứng minh theo lịch sử. Tại Việt Nam gần đây được rất nhiều chủ đầu tư chú ý và đặt làm. Hôm nay bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Các công trình nhà khung thép cao tầng có lịch sử lâu đời trên thế giới
Khoa học kỹ thuật phát triển các công trình xây dựng kỹ thuật của thế giới rất phát triển. Kỹ thuật nhà khung thép siêu nhẹ khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục. Cùng chúng tôi điểm danh qua vài công trình tuyệt vời nhé!
-         Tòa nhà Williams Tower tại tiểu bang Texas, Hoa Kỳ được thiết kế xây dựng năm 1973. Tòa nhà là tuyệt phẩm cả nhà khung thép cao tầng gồm 108 tầng cao 442 m.
-         Tòa nhà ứng dụng tối đa các công nghệ tiên tiến đó là Aon Centre Chicago. Kiến trúc tuyệt vời này xây dựng năm 1973 với tổng cộng 83 tầng cao 346m.
-         Với nhà khung thép cao tầng Empire State Building new York khởi công xây dựng năm 1929. Tổng cộng với tổng số 102 tầng cao 381 m.
-         Tòa nhà Sears Tower Chicago xây dựng năm 1974, 110 tầng cao 442 m.
Còn rất nhiều tòa nhà khung thép cao tầng khác vẫn đang rất bền đẹp theo thời gian. Đảm bảo mọi tiêu chuẩn kỹ thuật và lựa chọn đúng nhà sản xuất. bạn sẽ có những ngôi nhà mơ ước.
Các ứng dụng của nhà khung thép cao tầng
Ứng dụng về nhà khung thép đều đã được các nước tiên tiến nhất ứng dụng hết sức hiệu quả. Vài phương diện giúp chúng ta hiểu hơn về các ứng dụng đó.
-         Về phương diện sử dụng và bản vẽ kiến trúc:
Nhà khung thép cao tầng đem lại không gian sử dụng và thiết kế tối ưu hơn nhiều. Chiều cao của các hệ dầm dỡ, dầm thép rồi được ống kỹ thuật được giảm hơn nhiều. Các tiết diện cấu kiện để tạo ra chịu lực thanh mảnh đem lại tính thẩm mỹ cho khu nhà.
Khi thiết kế cũng như bản vẽ kiến trúc bắt buộc phải tính toán thiết kế sao cho chuẩn chỉnh. Mọi tiêu chuẩn của thiết kế loại kết cấu này để phải áp dụng nghiêm ngặt từ tiêu chuẩn nước ngoài.
-         Ưu điểm về mặt thi công của nhà khung thép cao tầng:
Đầu tiên chi phí giá thành các nguyên vật liệu được giảm hơn nhiều so với xây dựng khác. Đồng thời xử lý được rất nhiều dạng móng mà công trình lại bền chắc so với thời gian.
Các cấu kiện được chế tạo theo tiêu chuẩn thế giới nghiêm ngặt tại xưởng. Nên tiết kiệm nhiều thời gian nhân công xây lắp mà chất lượng lại đảm bảo.
Các công trình nhà khung thép cao tầng trên thế giới đã và đang chứng minh cho tính ứng dụng cũng như bền bỉ của nó. Nếu bạn là một chủ đầu tư đang muốn thực hiện những tòa nhà mơ ước hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tìm hiểu kỹ nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục