Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

3 điều cần biết khi săn vé máy bay tết - Giá nhẹ nhàng, mua dễ dàng

Thông tin mua bán
Mã tin
V410052
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2020
Hết hạn
25/12/2021
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
3 điều cần biết khi săn vé máy bay tết - Giá nhẹ nhàng, mua dễ dàng 
 

 

Tết Nguyên Đán là kỳ nghỉ lễ dài nhất trong năm và mang ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi người con Việt. Vì vậy dù có ở xa quê hương nghìn cây số thì hàng triệu người vẫn thu xếp công việc để trở về đoàn tụ cùng gia đình. Chính nhu cầu đi lại rất lớn trong thời gian trước và sau tết đã tạo áp lực rất lớn lên phương tiện giao thông, nhất là đường hàng không. Nỗi lo “vé máy bay Tết” gần như không của riêng ai, chúng tôi sẽ gửi đến hành khách 3 điều cần biết khi đặt vé máy bay Tết. 
 

 

 
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2021 kéo dài 1 tuần
 

 

  1. Khi nào là thời điểm thích hợp để săn vé máy bay Tết? 
     

 

Nhiều người băn khoăn về thời điểm thích hợp để mua vé máy bay có giá tốt nhất, nhưng từ trên lịch nghỉ tết 2021 có thể thấy ngày cao điểm để bay về quê là từ thứ bảy 06/02/2021 (26 âm lịch) và kéo dài đến 11/02/2021 (30 âm lịch). Do đó giá vé máy của những ngày giáp tết này sẽ cao hơn rất nhiều so với ngày bình thường. 
 

 

Vì vậy, nếu công việc của bạn không quá gắt gao về thời gian, hãy cân nhắc lựa chọn thời gian về trước đó từ 1- 2 ngày đến một tuần để có một giá vé rẻ hơn nhé. Hơn nữa, bạn cũng sẽ tránh được cao điểm sân bay đông đúc nhất, việc di chuyển ra vào sân bay cũng dễ dàng hơn đấy. 
 

 

Hằng năm, những hãng hàng không lớn của Việt Nam như Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways sẽ chia thành nhiều đợt mở bán vé máy bay để giảm áp lực đặt vé vào cùng một thời điểm. Đó là: Đợt 1 vào khoảng tháng 8, 9; đợt 2 vào tháng 10, 11 và đợt cuối vào tầm tháng 12, 1. 
 

 

Trong đó, đối với thời điểm có nhu cầu tăng cao như Tết thì việc mua vé máy bay sớm sẽ có giá tốt hơn, hiếm có khi nào sẽ có chính sách ưu đãi bất chợt nào cho những ngày gần sát tết. Đặc biệt nếu bạn chần chừ thì đến sát ngày sẽ có khả năng “cháy vé”, nhất là những đường bay ít phổ biến.
 

 

 
Mua càng sớm thì giá vé máy bay Tết càng tốt 
 

 

  1. Những đường bay phổ biến Tết năm 2021
     

 

Ở những thành phố lớn điển hình như TP. HCM là tâm điểm để săn vé máy bay giá rẻ. Trước tết sẽ là cao điểm cho đường bay ra miền Bắc, miền Trung như vé máy bay tết đi Đà Nẵng, Hà Nội. Bên cạnh đó cũng có đường bay nhỏ hơn nhưng cũng rất phổ biến như đi Vinh, Hải Phòng… 
 

 

Ngược lại, kể từ ngày mùng 3 Tết trở đi thì những đường bay từ Bắc vào Nam lại phổ biến như đường bay Hà Nội đến TP. HCM hay Đà Nẵng đến TP. HCM. Đó là thời điểm để mọi người bắt đầu quay trở lại thành phố làm việc, đây cũng là lúc cho những chuyến bay du lịch tết với các điểm đến phổ biến như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt… để bạn và các thành viên nạp năng lượng cho một năm mới đến. 
 

 

  1. Địa chỉ săn vé máy bay Tết giá tốt nhất
     

 

Bí quyết săn vé máy bay tết giá rẻ trong mùa Tết nhộn nhịp là hãy mua ngay khi đã tìm được giá hợp lý. Đừng đợi chờ một đợt ưu đãi đặc biệt trong các ngày giáp tết, bởi sẽ như “trời hạn trông mưa” đấy. 
 

 

Một địa chỉ để săn vé máy bay uy tín là Traveloka, tại đây có bán vé máy bay của các hãng hàng không khác nhau như VietJet Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways. Một ưu điểm nổi bật của Traveloka là chính sách giá bán trung thực khi giá hiển thị là giá đã bao gồm thuế và tất cả các loại phí của hãng hàng không và sân bay, giúp bạn dễ dàng so sánh giá và tìm cho mình chuyến bay hợp lý nhất. Ngoài ra, Traveloka cũng có những chính sách ưu đãi hấp dẫn từng ngày, đó là cơ hội để giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đặt vé máy bay tết. 
 

 

Bên cạnh đó, Traveloka còn có tính năng Thông báo giá vé (Price Alert) sẽ giúp bạn theo dõi giá vé máy bay và gửi thông báo đến app hoặc hòm thư của bạn khi có vé phù hợp. Đây cũng là ưu điểm của Traveloka, giúp khách hàng cập nhật và săn vé dễ dàng hơn bao giờ hết. 
 

 

 
Nhanh tay đặt vé máy bay để cùng gia đình đón Tết 
 

 

Trên đây là những điều cần biết dành cho khách hàng khi săn vé máy bay Tết. Chúc bạn có một chuyến vui vẻ và bình an.
Tin đăng cùng chuyên mục