Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Khác

TÌM KIẾM
Khác

4 lý do cơ bản khiến Affiliate Marketing trở thành kênh tiếp thị liên kết mạnh mẽ

Thông tin mua bán
Mã tin
V396667
Giá
12.000 VNĐ
Ngày đăng
15/10/2020
Hết hạn
31/10/2022
Xem :
538
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Cát Hải » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
vuvuvu vuvuvu
Điện thoại
0764602540
Địa chỉ
11 văn cao
Nội dung chi tiết

4 lý do cơ bản khiến Affiliate Marketing trở thành kênh tiếp thị liên kết mạnh mẽ

phổ biến nghiên cứu đã chứng minh rằng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một trong những cách thức tiếp thị tốt nhất trong bán hàng và làm cải thiện tỉ lệ chuyển đổi quý khách tiềm năng sang khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm và nhà sản xuất được phân phối. Trong bài viết này, ACCESSTRADE sẽ cho bạn thấy 4 lý do cơ bản để Affiliate Marketing trở thành một phương thức Marketing mạnh mẽ.

phổ thông nghiên cứu đã chứng minh rằng Affiliate Marketing là một trong các cách thức tiếp thị tốt nhất trong bán hàng và làm tăng tỉ lệ chuyển đổi. Affiliate marketing thỉnh thoảng cũng được gọi là tiếp thị “truyền miệng”, đấy là lúc mọi quý khách hàng dựa trên quan điểm và tác động của người khác. Đây là một kênh tiếp thị liên kết mạnh mẽ vì mọi người thường hay tin tưởng quan điểm của các người họ quen và tin tưởng như gia đình, các bạn bè, người nổi tiếng trên mạng xã hội hay các ngôi sao.

Và việc này là hoàn toàn dễ hiểu, vì chúng ta hay hỏi quan điểm các bạn bè trong những việc như xem show truyền hình nào, thuê bộ phim nào hay ăn ở nhà hàng nào. Bản thân chúng ta là các người dùng cũng muốn san sớt kinh nghiệm, sản phẩm mình đã tậu và hãng mình chọn lọc. Chúng ta càng muốn làm điều này hơn khi sản phẩm và trải nghiệm sắm tậu của mình là rất khả quan.

Trong bài viết này, ACCESSTRADE sẽ cho các bạn thấy 4 lý do đơn thuần để Affiliate Marketing trở thành một phương thức Marketing mạnh mẽ đối với tổ chức.

tại sao AFFILIATE LÀ MỘT PHƯƠNG THỨC MARKETING MẠNH MẼ?

Affiliate marketing có thể được xem như một sự kết hợp thon gọn của rất nhiều những kênh digital. Digital marketing gồm những những hình thức SEO, Google Ads, Facebook Ads, Social, PPC, Display, Email, Native ads và cả Affiliate.

Thế nhưng, Affiliate về bản chất nó (Performance marketing based on Partnership) là việc các nhà lăng xê dựa vào publisher để lăng xê sản phẩm của mình. Publisher có thể chạy phần nhiều những hình thức digital marketing và họ nhận được hoả hồng khi quý khách tậu hàng qua link của họ (Tức là bước chung cuộc trong hành trình tậu hàng của người dùng).

Để tối đa hóa khả năng mua hàng của người dùng, publisher sẽ chạy những chiến dịch quảng cáo dựa trên các nền móng traffic như website, blog, mạng phố hội hoặc dữ liệu các bạn của họ.

Vì thế Affiliate marketing có thể tiếp cận phổ thông touchpoint trong hành trình tậu hàng (Customer journey).

Chúng ta đều biết rằng truyền miệng và Affiliate marketing là một phương thức mạnh mẽ và luôn được Đánh giá là một trong các cách tiếp thị hoàn hảo nhất, nhưng vì sao lại như vậy?

Có 4 lí do chính để giải thích cho điều này:

1. Ảnh hưởng, tác động tới phần đông hành trình khách hàng

Ngày nay, trong khi hành trình mua hàng của người mua ngày càng phức tạp và khó kiểm soát. Việc tiếp cận khách hàng tiềm năng chỉ duyệt một vài điểm chạm “touch point” tỏ ra chưa đủ hoàn hảo. Doanh nghiệp cần một chiến lược để đưa thông điệp của nhãn hàng tới đúng với tệp quý khách tiềm năng, vào đúng thời điểm.

Theo nghiên cứu 70% khách hàng tin tưởng vào những review, Phân tích của chuyên gia, người có ảnh hưởng trước khi quyết định tậu hàng.

Affiliate như đã nhắc có thể hiểu là hình thức “Performance marketing based on Partnership”. Công ty dựa vào những publisher (partnership) để đưa thông điệp của mình đến khách hàng. Dùng affiliate từ đấy có được cơ hội để thương hiệu có thể xâm nhập vào những ngóc sâu hơn, tối ưu hơn trong customer journey.

2. Thấu hiểu insight quý khách

 

Mỗi chiến lược marketing của doanh nghiệp ngoài mục tiêu giúp ra cải thiện doanh số khách hàng thì điều quan trọng ko kém đấy là từ những dữ liệu mà chiến dịch marketing đấy mang lại. Công ty có thể dùng như thế nào để cải tiến sản phẩm, nhà sản xuất cho các chiến dịch trong khoảng thời gian dài.

Đối với affiliate marketing, những tổ chức có thể dùng những dữ liệu khách hàng được publisher đem tới như kênh digital marketing nào đem lại đa dạng khách hàng nhất cho sản phẩm của các bạn. Từ đấy, doanh nghiệp có thể gia tăng ngân sách vào các kênh mang lại hiệu quả.

Tệp khách hàng tiềm năng của các bạn là ai?

Với mỗi touch point trong hành trình khách hàng thì thông điệp như thế nào là phù hợp?

3. Áp dụng nhanh các phương pháp mới vào kế hoạch marketing của doanh nghiệp

khi mà xu thế automation marketing càng ngày càng trở nên rõ ràng. Rộng rãi đơn vị vẫn loay hoay trong việc làm sao để áp dụng nó vào mô phỏng tổ chức của mình một cách hiệu quả. Những rủi ro về chi phí nhân sự, quản lý luôn khiến các đơn vị trù trừ lúc xúc tiếp với kỹ thuật mới.

khi mà ấy, Affiliate với bản tính là việc hợp tác cùng các publisher mang đến cơ hội cho thương hiệu của tổ chức được tiếp cận trên nhiều nền tảng khác nhau cộng một khi. Mô phỏng CPA (Cost per action) khiến đơn vị kiểm soát được chi phí của mình. Bạn chỉ phải thanh toán lúc đơn hàng của khách hàng được ghi nhận và thanh toán thành công.

4. Đo lường tuyệt vời chiến dịch marketing

cách đây không lâu, khi các thuật ngữ như Performance, ROI (Return on investment) được đề cập đến đa dạng hơn. Đứng trước mỗi quyết định khai triển một campaign marketing, nghi vấn luôn là làm thế nào để đo lường hiệu quả của chiến dịch đó.

Theo Báo cáo của IAB Marketing, nhàng nhàng công ty có thể thu được 14$ trên mỗi 1$ giá cả bỏ ra cho Affiliate. ROI tương ứng 1400%.

công ty luôn ước muốn tìm cho mình những biện pháp marketing mới. ACCESSTRADE hiện tại là nền tảng tiếp thị kết liên hàng đầu Việt Nam với hơn 100.000 publisher trên toàn hệ thống. Mô hình tiếp thị kết liên – Affiliate marketing đem đến cho công ty một kĩ thuật toàn diện và bền vững. Trong đó:

  1. nhóm publisher có tri thức phương pháp, kinh nghiệm thực chiến về digital marketing, phễu

  2. bảo đảm ROI, Advertiser có đơn hàng, hoàn hảo mới mất tiền

  3. Hoạt động minh bạch, 3 bên giám sát Advertiser+Network+Publisher

  4. chi phí đầu cơ thấp, Advertiser ko sợ rủi ro giá cả.

nếu như bạn cần Phân tích và giải đáp thêm về hình thức Affiliate và cách hiệp tác tuyệt vời với kênh này thì Liên hệ đến ACCESSTRADE – nền tảng Affiliate Marketing của tổ chức Interspace Nhật Bản với hơn 19 năm kinh nghiệm tại thị phần Đông Nam Á (Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Singapore, Malaysia)

Riêng tại Việt Nam, ACCESSTRADE đang hiệp tác với hơn 100 đơn vị to những ngành TMĐT, du lịch, nguồn vốn, nhà sản xuất online như Shopee, Tiki, Adayroi, FPT cửa hàng, Citibank, Shinhan Bank, Vpbank, Vietravel, Mytour, Atadi, Booking,com, Agoda, California, …

KẾT LUẬN

Affiliate Marketing là một dụng cụ mạnh mẽ và quan yếu của mọi tổ chức. Chỉ bằng việc áp dụng một vài chiến thuật cơ bản thôi bạn đã có thể giúp tăng trưởng, cải thiện thời kỳ giới thiệu và tạo nguồn doanh số mới cho đơn vị của mình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục