Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Viện thẩm mỹ siam lừa đảo khách hàng thật không

Thông tin mua bán
Mã tin
V403568
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2020
Hết hạn
18/11/2021
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Gia Lộc » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Lại Thị Thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

VIỆN THẨM MỸ SIAM THAILAND LỪA ĐẢO KHÁCH HÀNG TRẮNG TRỢN CÓ PHẢI LÀ SỰ THẬT?




Trong bối cảnh kinh tế phát triển, nhu cầu làm đẹp gia tăng, ngày càng nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ như 1 giải pháp hiệu quả, nhanh chóng để sở hữu body sexy, quyến rũ. 

Chính vì thế, rất nhiều những cơ sở thẩm mỹ được mọc lên như nấm, song hành với đó là những tin tức về hoạt động làm ăn phi đạo đức của không ít đơn vị trong số đó. Thời gian gần đây, dư luận dậy sóng về việc Viện thẩm mỹ SIAM Thailand lừa đảo khách hàng có phải sự thật hay chỉ là chiêu trò chơi xấu của đối thủ?

Xác thực nghi vấn lừa đảo của Viện thẩm mỹ SIAM Thailand

Bắt đầu từ thông tin cơ sở phía Nam của Viện thẩm mỹ SIAM Thailand có địa chỉ tại số 53 - 55 - 57 đường Trường Sơn, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh bị Thanh tra sở Y tế ban hành quyết định xử phạt hành chính số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng do có nhiều vi phạm trong hoạt động khám chữa bệnh và chưa hề có giấy phép kinh doanh loại hình dịch vụ này. Thêm vào đó, nhiều tờ báo lá cải còn đăng thông tin Viện thẩm mỹ SIAM Thailand lừa đảo quảng cáo các loại hình dịch vụ thẩm mỹ mà chưa có sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền.

Viện thẩm mỹ SIAM Thailand cơ sở Hà Nội


Tuy nhiên, phía Viện thẩm mỹ SIAM Thailand đã có những bài viết trên các kênh truyền thông của mình rằng đơn vị thẩm mỹ này đã được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh và được cấp phép trong hạng mục hoạt động khám, chữa bệnh.

Thực hư câu chuyện Viện thẩm mỹ SIAM Thailand có lừa đảo khách hàng không thì hiện chưa có lời giải đáp chính thức. Tuy nhiên, chỉ biết rằng đầu năm 2020, Viện thẩm mỹ SIAM Thailand chính thức được trao tặng bằng chứng nhận là Đơn vị hút cấy mỡ số 1 Đông Nam Á bởi Human Med với hàng nghìn ca hút cấy mỡ mỗi năm.

Viện thẩm mỹ SIAM Thailand được trao tặng chứng nhận Đơn vị hút mỡ số 1 Đông Nam Á


Thêm vào đó, đây cũng là đơn vị thường xuyên tổ chức rất nhiều những sự kiện và hội thảo liên quan đến thẩm mỹ như: Hội thảo Xu hướng hút cấy mỡ năm 2018, Hội thảo Xu hướng tạo hình cơ thể Fat Transfer năm 2019, Hội thảo Đưa em về thanh xuân và ra mắt độc quyền công nghệ nâng ngực Au-hybrid năm 2019, Hai sự kiện Giải cứu hút mỡ hỏng và tài trợ 100% chi phí sửa lại hậu quả hút mỡ hỏng ở đơn vị khác năm 2020.

Sự kiện “Đưa em về thanh xuân” được tổ chức bởi Viện thẩm mỹ SIAM Thailand năm 2019


Công nghệ hút mỡ Body Jet bị đạo nhái, gây hiểu lầm

Viện thẩm mỹ SIAM Thailand còn trở thành nạn nhân khi bị không ít các đơn vị spa cỏ, thẩm mỹ chui không có giấy phép hành nghề ăn cắp hình ảnh và gắn mác công nghệ rởm. Cụ thể, một số bên đã lấy hình ảnh kết quả phẫu thuật của Viện thẩm mỹ SIAM Thailand, xóa logo gốc và chèn logo của mình vào, ngang nhiên sử dụng những hình ảnh đó chạy quảng cáo lừa đảo khách hàng.




Công nghệ Body Jet tại Viện thẩm mỹ SIAM Thailand bị đạo nhái


Ông Thái Hoàng Sơn - Giám đốc Viện thẩm mỹ Siam Thailand cũng cho biết: ¨Việc đơn vị khác dùng hình ảnh của Siam Thailand để quảng cáo sẽ gây hiểu nhầm đến khách hàng, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín chúng tôi. Họ là đơn vị sử dụng công nghệ cơ học, hút mỡ gây tổn thương các tế bào, tỉ lệ xâm lấn cao, tỉ lệ mỡ sống lại thấp có thể gây ra nhiều phản ứng không mong muốn cho khách hàng. Do vậy mà chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ là những người sáng suốt nhất để lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho mình¨.


Khách hàng phải làm gì để lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín?


Để đem lại cho khách hàng những hiểu biết tốt nhất nhằm lựa chọn được những cơ sở thẩm mỹ thật uy tín, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn, ông Thái Hoàng Sơn cũng đưa ra 1 số lời khuyên để khách hàng tham khảo:




Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín chính là công nghệ vì đây là yếu tố quyết định 50% sự thành công của 1 ca phẫu thuật. Đầu tháng 9/2020, Viện thẩm mỹ SIAM Thailand cho ra mắt hệ thống công nghệ thẩm mỹ body mới, dựa trên nền tảng sự thành công của các công nghệ cũ đã chứng minh được tính hiệu quả như: Đỉnh cao công nghệ treo sa trễ BRC giúp sẹo ngắn, dáng tròn, cân đối; Công nghệ hút cấy mỡ Body Jet InBody an toàn, thẩm mỹ hiện đại hơn Body Jet với sự kết hợp của máy đo mỡ InBody, Công nghệ nâng mông Stem Fat căng tròn, mịn màng, tự nhiên.




Hệ thống công nghệ tiên tiến, hiện đại tại Viện thẩm mỹ SIAM Thailand





Bên cạnh yếu tố công nghệ thì tay nghề bác sĩ cũng đóng vai trò quan trọng. Tại Viện thẩm mỹ SIAM Thailand, một ekip phẫu thuật sẽ bao gồm 5 người. Trong đó có 2 bác sỹ chính, 2 bác sỹ phụ và 1 điều dưỡng. Các ekip làm việc phối hợp hiệu quả để đem lại cho khách hàng kết quả đẹp như ý trong thời gian ngắn nhất. Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ tại SIAM đều có trên 5 năm kinh nghiệm điêu khắc body và nhiều năm tu nghiệp tại Thái Lan. Với cái tâm, cái tầm y đức cùng kinh nghiệm dày dặn, khách hàng đến với SIAM sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tốt nhất trên thị trường.




Yếu tố cuối cùng là đơn vị thực hiện phẫu thuật phải là các bệnh viện đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đa số các ca phẫu thuật gây biến chứng đều là do thực hiện chui ở các spa cỏ hay ở các địa điểm không đảm bảo chỉ số an toàn. Chính vì lẽ đó, trước khi quyết định chọn mặt gửi vàng, khách hàng cần tìm hiểu chính xác địa điểm mà ca phẫu thuật sẽ diễn ra.




Như vậy, các tin đồn thẩm mỹ viện SIAM lừa đảo là không chính xác và không có căn cứ. Khách hàng nên cẩn thận trong việc tiếp nhận các luồng thông tin trên mạng, đặc biệt là từ những kênh không chính thống để tránh bị dắt mũi. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ tại website thammysiam.com, hoặc liên hệ hotline 0868321321 để được tư vấn.

Nguồn: https://yeah1.com/lam-dep/vien-tham-my-siam-thailand-lua-dao-khach-hang-trang-tron-co-phai-la-su-that-mwVkxv6EQ2.html

Tin đăng cùng chuyên mục