Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Thương hiệu laptop châu á

Thông tin mua bán
Mã tin
V276291
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/06/2019
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
181
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Hải Dương » Hải Dương
Loại tin đăng
Họ tên
mr đồng
Điện thoại
84978607838
Địa chỉ
số 10 Nguyễn Lương Bằng tp Hải Dương
Nội dung chi tiết

Thương hiệu laptop châu á

>>>>Thông tin thêm về laptop cũ giá rẻ

1.     Thương hiệu laptop Asus:

Thương hiệu này có nguồn gốc từ Đài Loan và được nhiều người dùng ở Việt Nam vô cùng thích thú không chỉ vì chất lượng, thiết kế đẹp, mà giá cả cũng vừa phải. Trong các dòng sản phẩm của thương hiệu này phải kể đến một số dòng laptop nổi bật như:

Dòng laptop doanh nhân với những sản phẩm như A3, A6, L4, M6 series với kích thước đủ lớn để làm việc và cũng đủ nhỏ để có thể mang tới các lớp học hay những cuộc họp trong doanh nghiệp. Những chiếc laptop cũ này có thời lượng pin khá tốt, được trang bị những tính năng nổi bật về giải trí, làm việc thông thường nhưng cũng khá hiệu quả.

 

Laptop cũ Asus K46CA - i3 - Ram 2GB - HDD 500GB

 

Dòng laptop với hiệu suất được thiết kế chủ yếu để làm việc nên được chú trọng về những bộ vi xử lý hiện đại nhất của Intel và AMD, card đồ họa rời loại trung và cao cấp, mang lại khả năng chơi game cực nhạy, đồ họa cao cấp. Nhưng do công nghệ về hiệu suất không ngừng phát triển, nên đây là dòng laptop Rất nhanh lỗi thời.

2.     Thương hiệu laptop Acer:

Cũng giống như Asus có nguồn gốc từ Đài Loan nhưng dòng thương hiệu này chỉ có 2 dòng chính là dòng phổ thông và du lịch. Không đổi mới nhiều về hình thức và phần lớn những sản phẩm này đều được thiết kế với phông màu đen, xám không quá nặng nề giúp bạn thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại.

Không dừng lại ở đó mà dòng sản phẩm này có cấu hình chủ yếu là core i3, core i5 với hiệu suất ổn định, tuy hơi thấp nhưng đáp ứng được yêu cầu cơ bản về làm việc, giải trí hiệu quả cao.

3.     Thương hiệu laptop samsung

 

 

Đây là thương hiệu laptop đến từ Hàn quốc, có thể ít người dùng biết tới và chọn lựa tới dòng sản phẩm này, vì Samsung quá nổi bật với những dòng điện thoại, thiết bị điện tử. Có một số laptop samsung được tung ra trên thị trường nhưng nổi bật với những dòng laptop nhỏ mini, netbook với chất lượng khá ổn định, đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Nhưng do không quá nổi bật với những dòng điện thoại của  hãng samsung nên người dùng thường ít khi lựa chọn laptop Samsung cũ để sử dụng.

Với khá nhiều thương hiệu nổi tiếng giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.


 

Tin đăng cùng chuyên mục