Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

làm tiếp thị liên kết: 3 cách đơn giản để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V398575
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
khuong22
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

các bạn muốn khởi đầu kiếm tiền online trong khoảng tiếp thị liên kết (affiliate), nhưng ko biết tiếp cận khách hàng như thế nào? Thực ra, có nhiều cách để làm điều này như: giới thiệu tới các bạn bè, người thân, san sớt trên các forum, PR trên Google, Facebook… Trong ấy, Facebook là mạng xã hội to nhất hành tinh, và đây cũng là nơi mà các bạn có thể tiếp cận được 1 vài lượng to khách hàng tiềm năng.

Trong bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ san sẻ với bạn cách làm thế nào để tiếp cận quý khách trên Facebook một cách hiệu quả và tốn ít giá cả nhất.

kết thân với khách hàng tiềm năng trên trang Facebook cá nhân của bạn

Đây là cách đơn giản và ít tốn kém nhất (gần như là miễn phí) khi làm tiếp thị liên kết. Việc đầu tiên, bạn có thể giới thiệu sản phẩm và nhà sản xuất trên trang Facebook tư nhân với các bạn bè và người thân. Tuy nhiên, đó đơn thuần là một tập quý khách nhỏ. Để tìm kiếm thêm quý khách, các bạn cần lập thêm phổ biến tài khoản facebook và khởi đầu đi tìm kiếm quý khách ở các group có can hệ đến sản phẩm mà bạn đang giới thiệu.

ví dụ, các bạn đang PR phần mềm điều hành khách sạn chả hạn, Việc đầu tiên các bạn cần vào các group về lĩnh vực điều hành và kinh doanh khách sạn. Sau đó, việc Tiếp theo các bạn cần làm là kết bạn với các thành viên ở trên đó – những người đang điều hành và kinh doanh khách sạn. Tuy vậy, để được họ chấp nhận thì bạn cần phải xây dựng trang Facebook tư nhân của mình trông thật đáng tin cậy. Hãy cập nhật ảnh thật của bạn, và đều đặn san sớt các bài viết, kinh nghiệm can hệ tới chủ đề điều hành, kinh doanh khách sạn.

Sau lúc kết thân thành công với những quý khách mục đích, bạn hãy post các bài quảng bá về phần mềm điều hành khách sạn trên phần lớn những trang Facebook tư nhân. Giả sử bạn có 10 tài khoản Facebook, mỗi account có 5.000 các bạn, tương tự tổng cộng bạn có thể tiếp cận được 50.000 quý khách tiềm năng mà ko tốn một đồng PR. Đây là một Thống kê không hề nhỏ.

Tiếp thị liên kết trên Facebook

vun đắp Fanpage để quảng bá sản phẩm

Fanpage cũng là một cách vô cùng tuyệt vời để bạn quảng cáo sản phẩm, nhà cung cấp lúc làm tiếp thị liên kết. Fanpage của bạn càng lôi kéo được phổ quát người theo dõi thì thời cơ bán được sản phẩm, nhà sản xuất của bạn càng cao.

Để vun đắp được một Fanpage, Đầu tiên các bạn cần lựa chọn một chủ đề can hệ đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang PR. Ví dụ, nếu như các bạn đang truyền bá phần mềm điều hành khách sạn, hãy lập một Fanpage san sớt các kinh nghiệm quản lý và kinh doanh khách sạn chả hạn.

Sau đấy, để thu hút được phổ quát người like Fanpage, các bạn cần vun đắp nội dung quyến rũ, đều đặn chia sẻ những video viral, hình ảnh nóng, các kinh nghiệm kinh doanh khách sạn hữu ích… Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể đầu cơ truyền bá để thu hút thêm phổ thông lượt like hơn. Tỉ dụ, trong thời kỳ làm nội dung cho fanpage, bạn có thể dùng các post có lượng tương tác tốt để chạy truyền bá.

Đăng bài trên các Group Facebook

Muốn truyền bá sản phẩm, nhà cung cấp trên các group Facebook, các bạn có hai cách: Đăng trên các Group có sẵn và tự tạo group của riêng bạn.

Đăng trên những Group có sẵn: Ban đầu, các bạn cần kiếm tìm các group có can hệ đến sản phẩm, nhà cung cấp mà các bạn đang quảng bá. Tỉ dụ, ví như bạn đang PR phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể sắm các group can hệ đến khách sạn, du lịch, tỉ dụ như: Hiệp hội du lịch và khách sạn Việt Nam, Hiệp hội du lịch và khách sạn phố cổ Hà Nội…

Sau ấy, bạn chỉ cần đăng bài lăng xê, giới thiệu về sản phẩm trên những group đó. Chú ý rằng, ko phải group nào cũng cho phép thành viên tự do đăng bài truyền bá. Thế nên hãy đọc kĩ nội quy của từng group trước lúc post bài để tránh bị đánh dấu là spam và bị ban khỏi group.

Không chỉ có thế, có rộng rãi group hài lòng đăng bài lăng xê nếu như các bạn bỏ ra một khoản tiền cho ban quản trị. Bởi thế, hãy liên lạc với các quản trị viên và hỏi họ giá quảng bá trên ấy. Thường thì mức phí của nó dễ chịu hơn so với việc chạy PR trực tiếp với Facebook.

Tự tạo group riêng: Việc này sẽ mất thời gian và công sức hơn, nhưng nó cho phép các bạn tự do đăng bài quảng cáo của mình. Để tạo group, Trước tiên các bạn cũng phải chọn một chủ đề liên quan đến sản phẩm, nhà cung cấp mà bạn đang truyền bá. Khi đăng bài trên group, các bạn cũng cần chú ý thời gian đăng bài, bố cục nội dung, cách tăng cường lượt tương tác…

Trên đây là 3 cách giúp các bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng trên Facebook khi làm tiếp thị liên kết. Hi vọng các chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn thành công hơn trên tuyến phố làm tiếp thị kết liên của mình.

nếu như bạn muốn kiếm tiền từ tiếp thị liên kết, hãy đăng ký chương trình affiliate của ezCloudhotel. Chương trình có một mức huê hồng quyến rũ và có sẵn các phương tiện và nội dung để các bạn có thể khởi đầu kiếm tiền tức thì.

Tin đăng cùng chuyên mục