Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

các sàn giao dịch bitcoin tốt nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V414499
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
22/02/2021
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
230
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng
Nội dung chi tiết

Theo Coindesk, lúc kể về sàn giao dịch bitcoin và tiền điện tử, số đông các nhà đầu tư đều mường tượng Coinbase. Thậm chí, mức độ phổ thông của nền tảng này đã tăng cường lên mức cao nhất kể từ năm 2017 và hiện nó là áp dụng được tải xuống rộng rãi thứ 9 trên cửa hàng ứng dụng của Apple tại Mỹ.

tuy vậy, đã có phổ thông đổi thay tính từ lúc cơn sốt thị trường chung cục của bitcoin, đa dạng hóa những tuyển lựa sàn giao dịch cho những người lần Ban đầu mua bitcoin. Ngoài Coinbase, các bạn có thể thử phổ thông nền móng khác với phí phát động thấp hơn.

các sàn tìm - bán bitcoin hàng đầu tại Mỹ

Dưới đây là các địa điểm tìm bitcoin dành riêng cho thị trường Mỹ và chỉ cung cấp sắm hoặc bán bitcoin. Những nền tảng này có phương thức hoạt động như nhà môi giới.

1. Cash App

Đối với khách hàng Mỹ, Cash App của Square (SQ) có nhẽ là nơi tiện lợi và nhanh nhất để mua bitcoin. Các bạn có thể kết nối tài khoản nhà băng của mình, sau ấy chờ khoảng vài ngày để dùng thẻ ghi nợ và bắt đầu sắm sàn tiền ảo uy tín tốt nhất bitcoin tức tốc.

Có sẵn trên trang bị di động và web, Cash App cho phép bạn tìm tối đa 100.000 USD mỗi tuần bằng bitcoin, đồng thời cho rút về hai.000 đô la Mỹ mỗi ngày và 5.000 đô la mỗi tuần. Không chỉ vậy áp dụng này cũng cung ứng các thương lượng tậu định kì tự động và có thẻ ghi nợ mang lại cho người sở hữu phần thưởng hoàn lại bitcoin.

Phí sắm hàng ngả nghiêng từ khoảng 1% -3% tùy theo qui mô đơn hàng (đơn hàng càng lớn, phí càng rẻ) và ko kể phí rút tiền.

hai. River Financial

cách đầu tư tiền ảo hiệu quả River Financial là một nhà môi giới hơi mới, chỉ dùng bitcoin, tập hợp vào việc mang đến một bộ nhà cung cấp quý khách liên quan đến bitcoin. Không dễ dàng như vận chuyển xuống Cash App nhưng River Financial cũng phân phối một số nhà sản xuất đặc biệt vô cùng ấn tượng.

ví dụ, River cho phép gửi và rút tiền trong khoảng Lightning Network, có tức thị bạn có thể gửi hoặc lấy bitcoin của mình ra khỏi River tức tốc với giá cả mạng bằng không (hoặc gần bằng không). Bạn cũng có thể tích hợp (các) ví phần cứng của mình để theo dõi số bitcoin các bạn giữ trên tài khoản River của mình. Giống như Cash App, bạn có thể đặt những đàm phán tìm bitcoin định kì tự động.

Ngoài ra, River cũng chấp thuận các đàm phán tìm to hơn, vì mức sắm tối thiểu là 100 USD và nó chỉ cho phép tìm hàng bằng account ngân hàng của Mỹ.

3. Swan bitcoin

quý khách Swan bitcoin có thể chỉ định ví để rút tiền tự động. Nó được kiểu dáng cho những người chơi bitcoin muốn đặt mức tậu làng nhàng hàng ngày hoặc hàng tuần, chỉ yêu cầu 1 số khoản phí thấp nhất.

những đàm phán mua hàng tuần từ 50 đô la Mỹ trở lên phải chịu phí 1,19%, trừ khi các bạn trả trước phí của họ duyệt y kế hoạch tiết kiệm hàng năm, trong trường hợp đó, phí là 0,99%. Swan không tính phí rút tiền và chỉ liên kết với account nhà băng.

những đại lý phân phối bitcoin quốc tế

Các sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất hiện nay - Ảnh 1.

Tham khảo: cách tạo ví tiền ảo

nền móng đàm phán bitcoin uy tín không những có chi phí thấp mà còn giảm nguy cơ bị tin tặc tấn công. Ảnh: The Guardian Nigeria

Mỗi sàn giao dịch được giới thiệu dưới đây đều có áp dụng di động (dành cho Android và iOS) để quản lí account của các bạn khi đang hoạt động và cho phép gửi tiền tệ pháp định phê chuẩn chuyển khoản nhà băng hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ.

Phí giao dịch trên những nền tảng trao đổi bitcoin này thấp hơn so với Coinbase và các nhà môi giới khác, thường chỉ từ 0,1% -0,5% cho mỗi thương lượng. Tuy nhiên, trải nghiệm mua bitcoin có thể ko dễ dàng đối với người mới vì các đại lý phân phối này ngoài bitcoin còn có ti tỉ tiền điện tử khác nên dễ bị rối.

1. Bitfinex

Là một trong các sàn giao dịch lâu đời nhất trong ngành, Bitfinex hỗ trợ thương lượng bằng USD, euro, bảng Anh, đồng lặng Nhật, nhân dân tệ Trung Quốc và tất cả những loại tiền dài lâu khác.

Như một điểm hay cho người mua thành thạo, Bitfinex cũng chi tiền gửi và rút tiền bằng bitcoin's Lightning Network và Blockstream's Liquid sidechain. Phí rút tiền tài nó là 0,0004 BTC.

2. Kraken

Kraken là một trong các sàn lâu đời nhất có hội sở tại Mỹ và tích hợp cả giao dịch giao ngay cho bitcoin cũng như tiền điện tử khác dưới hình thức đàm phán đòn bầy. Kraken hỗ trợ tiền dửi bằng đô la, EUR, CAD, AUD, GBP, CHF, JPY và những loại tiền dài lâu khác.

Phí rút tiền đối với bitcoin được đặt ở mức 0,00015 BTC. Hồi cuối năm 2020, nền tảng tuyên bố đang có kế hoạch tích hợp Lightning Network bitcoin để gửi và rút tiền trong năm nay.

3. OKCoin

OKCoin là sàn giao dịch quốc tế hài lòng tiền gửi đô la, EUR và SGD cũng như một vài đồng bạc lớn khác. Sàn phân phối đang trong giai đoạn tích hợp Lightning Network, sẽ hoạt động chính thức trong khoảng tháng 2/2020. Phí rút bitcoin của OKCoin là 0,0004 BTC.

sàn phân phối bitcoin phi tập trung

những sàn giao dịch bitcoin dạng phi tập trung có một Ưu điểm là ko yêu cầu xác minh danh tính khách hàng (KYC), cho phép quý khách đàm phán trực tiếp với nhau mà ko cần chuyển giao khóa cá nhân tới bên thứ ba.

Điều này mang lại lợi thế là ko bên thứ ba nào có thể đóng băng tiền tài các bạn trên những nhà sản xuất này, có thể bảo đảm sự riêng tư. Mặc dù vậy, các bạn phải cân kể kỹ vì các nền móng này dễ trở thành mục đích tiến công của tin tặc.

1. Hodl Hodl

Hodl Hodl là một sàn giao dịch bitcoin ngang hàng, hoạt động trên phạm vi toàn cầu, sử dụng ví đa chữ kí để kí quĩ thương lượng giữa người mua với nhau. Hodl Hodl phân phối cho các nhà giao dịch tùy chọn tương trợ bất kì phương thức trả tiền nào họ muốn (Zelle, PayPal, chuyển khoản nhà băng, SWIFT, thẻ nguồn hỗ trợ và thẻ quà tặng).

Sau khi trả tiền giao dịch hoàn tất, một trong hai bên ký kết của họ với ví multisig để "giải phóng" tiền. Trong trường hợp có dị đồng, Hodl Hodl sẽ chủ động phân xử.

Bởi vì không đề nghị KYC nên bitcoin trên nền tảng này thường được bán với giá cao hơn so với các sàn phân phối khác, trong khoảng 5% trở lên. Phí đàm phán được chia cho khách hàng và người bán là 0,3% trên mỗi đàm phán.

2. Bisq

Giống như Hodl Hodl, Bisq là một sàn phân phối bitcoin ngang hàng, nhưng nó ko được lưu trữ trên web. Bisq là đại lý phân phối phi tập kết tự lưu bitcoin duy nhất hiện nay, tức là mỗi khách hàng Bisq phải chuyên chở xuống phần mềm của sàn giao dịch và chạy một nút Bisq để dùng nhà cung cấp. Ví đa chữ kí cũng được buộc phải để kí quĩ thương lượng.

Phí nhà tạo dựng thị trường là 0,1% và phí người nhận là 0,7%. Nếu các bạn thanh toán phí bằng BSQ - một đồng bitcoin có màu hoạt động như mã thông tin thảo luận của Bisq thì mức phí này là 0,05% đối với dịch vụ và 0,35% đối với người nhận.

Tin đăng cùng chuyên mục