Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Sàn giao dịch Bitcoin và tiền ảo uy tín nhất Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V412234
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2021
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
260
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng - thanh khê
Nội dung chi tiết

sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Bitcoin là nơi cho phép các bạn tậu bán những loại tiền ảo hàng đầu như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple, stablecoin USDT. Không chỉ thế, sàn phân phối còn khắc phục các mâu thuẫn và các vấn đề phát sinh trong quá trình luận bàn,mua bán, giao dịch tiền điện tử.

Có hàng ngàn đại lý phân phối tiền ảo quốc tế trên toàn cầu nhưng không đa số những sàn giao dịch đều an toàn, Do đó, việc tìm ra một đại lý phân phối uy tín nhất là điều quá khó đối với các người mới tham dự vào đầu tư tiền ảo. Đừng lo, sau đây, chúng tôi sẽ sản xuất cho các bạn thông báo về những sàn giao dịch tìm bán Bitcoin uy tín nhất tại Việt Nam để bạn có thể yên tâm dùng, tránh rủi ro lúc tham gia đầu cơ coin.

 

Remitano

sàn tiền ảo uy tín tốt nhất Remitano có thể nhắc là sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất nên tuyển lựa, Remitano cho phép khách hàng bàn thảo tiền ảo bao gồm 4 loại coin chính là : Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple (XRP) và USDT.

Đây là website có mặt sớm ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới với hàng triệu lượt tầm nã cập mỗi ngày và đặc biệt tính năng cho phép tậu bán Bitcoin bằng account ngân hàng nội địa đã giúp cho việc đàm phán trở nên thuần tuý hơn và tiếp cận được rộng rãi người sử dụng.

Aliniex

trang web tiền ảo uy tín Aliniex cũng là một sàn trung gian, hoạt động như vậy như Remitano. Tuy nhiên, thường thì Remitano vẫn có giá tốt hơn, vì lượng các bạn bán phổ quát hơn, sức khó khăn mạnh hơn, nhưng cũng có đôi lúc sàn Aliniex giá tốt hơn so với sàn Remitano. Khi cần tìm bán hãy so sánh nên thương lượng ở sàn nào nhé! Ngoài Bitcoin ra Aliniex còn hỗ trợ cả Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).

Fiahub

Fiahub là một đại lý phân phối của Singapore với hội sở tại 10 Anson Road, #10-11 International Plaza, thuộc DIGITEX Pte Ltd. Fiahub cho phép các bạn dùng tiền Việt Nam Đồng để mua Bitcoin, Ethereum hoặc các đồng tiền ảo khác và trái lại quy đổi sang tiền Việt. Thêm nữa Fiahub tương trợ nạp và rút tiền tại các ngân hàng chính yếu của Việt Nam (Vietcombank, ACB, TP Bank, VIB, Techcombank, Sacombank).

các đàm phán tìm và bán được tiến hành theo thời gian thực, hơi giống với cách hoạt động của Santienao.com. Lúc nào đàm phán, thì những lệnh mua bán sẽ khớp ngay lập tức, không hề đợi 2 bên chính xác trên Remitano. Phí thương lượng cũng khá rẻ, chỉ bằng khoảng 1/3 so với phí thương lượng trên Remitano mà tốc độ thì rất nhanh.

Santienao.com

Sàn Tiền Ảo (santienao.com) là một trong những website tìm bán các loại tiền ảo như Bitcoin, Ethereum, USDT và Perfect Money (PM) lâu đời nhất tại Việt Nam. Tại santienao.com, mọi thứ đều được bàn bạc, sắm bán một cách tự động, nghĩa là không có bất kỳ sự can thiệp nào trong khoảng phía con người tạo ra cả. Đây cũng là sàn được Đánh giá có chất lượng lâu dài, tin cậy đối với người Việt.

Tổng kết

Trên đây là các sàn giao dịch tậu bán Bitcoin uy tín tại Việt Nam, Không chỉ vậy còn một số sàn tiền ảo uy tín khác tuy vậy có khối lượng giao dịch nhỏ, lượng người mua chưa rộng rãi và mới ra đời nên mình không liệt kê ra ở đây. Việc chọn lựa sàn tiền ảo uy tín tại Việt Nam theo bài viết trên mình dựa vào các yếu tố chính là khối lượng giao dịch mỗi ngày, lượt truy vấn cập, tuổi đời xây dựng thương hiệu, hỗ trợ quý khách, dễ dùng và tính mau chóng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục