Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V397734
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
25/10/2020
Xem :
139
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
qua dep trai
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

các bạn đã từng nghe cực nhiều về tiếp thị kết liên trước đây, đọc cực nhiều bài viết san sớt kinh nghiệm, cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả. Và phần đông các bài viết đều khuyên bạn đi theo một biện pháp …. Ấy là tạo website! Tuy thế, đây không hề là cách độc nhất để bạn làm Affiliate marketing. Giả dụ bạn ko phải là người thích viết lách, có tri thức về phương pháp thông báo, code, web… Thì đây là bài viết dành cho bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn cách làm tiếp thị kết liên không cần website.

các cấp trong tiếp thị kết liên

nếu như bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đó, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng các nhà sản xuất uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới các quý khách tiềm năng. Và ví như các khách hàng này chấp thuận mua hàng qua link của các bạn thì… well, các bạn đã có huê hồng. Ngày nay, với thị rộng rãi của internet cũng như sắm tậu online thì ngành affiliate hay tiếp thị kết liên cũng khôn xiết phát triển. Các đơn vị quản lý cho phép các bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ từ những lực lượng ngành thương mại điện tử, du lịch, vé tàu bay, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất kể sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.

 

[Image: TdMKYwrn7PqDanYzsYvp1SFhQivXrSvu7o7iHo45...4LuCgcflC4]

 

Quay trở lại vấn đề chính, phổ thông người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt bắt buộc có một website. Không có website thì chỉ là làm ăn tạm thôi. Tuy thế, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc trưng rộng rãi ngành nghề, trong khi quý khách tiềm năng xuất hiện ở phổ quát nơi khác nhau, và tùy vào thói quen của từng đội ngũ khách hàng mà các ngành đó, bạn ko khăng khăng phải có website mới bán được hàng cho họ. Ấy là các lĩnh vực nào?

 

1: tài chính

vốn đầu tư là một ngành tương đối mới tại Việt Nam. Trong khi quý khách còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói kiếm tìm thông tin trên những website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về ngành vốn đầu tư. Sau ấy bạn chạy quảng cáo nhắm mục tiêu tới đối tượng quý khách của các bạn. Đây là cách mà phổ thông publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công

 

2: Du lịch

ngành nghề du lịch đặc biệt khách hàng phần nhiều là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào những mạng thị trấn hội như Facebook hay Instagram,… Như vậy nên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kênh mạng xã hội như một cách để tiếp cận đến quý khách tiềm năng của bạn.

 

3: làm đẹp

Cũng giống như ngành nghề du lịch, ngành nghề chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng khách hàng chính là người trẻ. Thực tế thì các beauty blogger nức tiếng nhất trên toàn cầu thường sử dụng Youtube là kênh để tiếp cận quý khách của họ. Ngoài ra là kênh social như Facebook và Instagram. Ví như bạn có ưa thích và ưu thích lĩnh vực làm đẹp, các bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị liên kết mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có phổ quát cách hơn để bạn khởi đầu.

 

4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…

đề cập tới tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc chia sẻ mã giảm giá. Thường thì ví như các bạn chọn mô phỏng mã giảm giá thì điều các bạn hình dung sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô hình mã giảm giá là làm website.

Nhưng thực thì ko hoàn toàn tương tự. Những group chia sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang vững mạnh rất mạnh. Nếu như các bạn có thể xây các những group hay Fanpage san sớt mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị phần website san sớt mã giảm giá, coupon

 

Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị liên kết

 

 

 

Email marketing là gì?

Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông báo liên quan đến người nhận nhằm mục tiêu truyền chuyển vận những thông tin cần quảng cáo đến những đối tượng quý khách mục tiêu.

Hay nói một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức quảng cáo phê chuẩn email. Bạn sẽ gửi các thông tin về quảng bá, khuyến mãi, sự kiện… đến các đối tượng để ý nhằm kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên những cầu nối giao tiếp giữa tổ chức và quý khách.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị kết liên thành công bạn cần chú ý những điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được 1 số vấn đề

– Xác định hàng ngũ, đối tượng quý khách mục tiêu.

– Cách thức kiếm tìm, thu thập Liên hệ theo email.

– thời khắc gửi email phù thống nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

2. Quan tâm tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông báo ngắn gọn, súc tích, chủ đề nổi trội lôi kéo được sự tò mò của quý khách, nội dung hướng tới ích lợi của khách hàng,…)

3. Triển khai kế hoạch gửi email.

4. Báo cáo và Đánh giá những kết quả.

ví như làm tốt những trình tự và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp các bạn mang tới hiệu quả thao tác đầu. Song song Tìm hiểu được tuyệt vời và cảm thấy đâu là điểm không đáp ứng để có những công nghệ điều chỉnh kịp thời cho các lần triển khai sau.

 

Làm tiếp thị liên kết bằng dụng cụ mạng thị trấn hội

 

[Image: yCYv_6OxsPAxpFCUYX5xR2RQBqg-EFHsoa6YB7K_...BLh2viEvym]

 

vun đắp fanpage, group, những kênh miễn phí

Đây hiện là mạng thị trấn hội lớn nhất với hơn một tỷ quý khách và vẫn đang phát triển! Đa số các gì bạn cần làm là tạo một trang hoặc hàng ngũ Facebook với tài khoản hiện tại của các bạn và dùng nó để quảng bá các sản phẩm liên kết.

khi tạo lực lượng hay Fanpage trên Facebook, họ hướng dẫn bạn từng tý từng tý một để tạo ra các đối tượng này một cách tuyệt vời và thuận tiện.

chú ý lúc làm kênh mạng phường hội như Facebook hay Instagram ấy là bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile tư nhân của bạn. Cách làm này không tuyệt vời bởi bản tính ko ai muốn sắm hàng qua một người mình ko quen biết.

Thay vào ấy, hãy vun đắp một tệp khách hàng, coi ngó họ, phân phối các thông báo hữu dụng tới với họ. Sau lúc biến họ thành fan của bạn, hãy gợi ý để họ mua hàng qua link affiliate của bạn. Đây là cách làm bền vững và tuyệt vời hơn rất nhiều.

 

 

dùng quảng cáo Facebook

Vì không có website nên các bạn rất khó để tiếp cận với khách hàng mục tiêu phê chuẩn các phương pháp như SEO…

Vậy chỉ có cách đấy là PR để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất ấy là chạy một quảng bá nhắm mục tiêu trên facebook.

Để làm được hình thức này, bạn cũng nên xây dựng một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy lăng xê trả tiền đi chăng nữa thì nếu có một lượng fan khăng khăng rồi, việc các bạn chạy quảng bá cũng thuận tiện hơn với giá cả thấp hơn.

Một lưu ý nữa ấy là nên quy tụ vào tối ưu content và hình ảnh khi chạy quảng bá. Đây là nguyên tố cực kỳ quan yếu. 1 Số người vẫn hay than vãn rằng, vì sao quảng cáo của họ tiếp cận tốt nhưng tỷ lệ khách hàng click vào link lại không có. Luôn luôn test thí nghiệm quảng bá liên tục để tối ưu nội dung, hình ảnh, video … sẽ giúp quảng bá của các bạn hoàn hảo hơn.

khi chạy PR Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hữu hiệu cũng là một vấn đề khá đau đầu. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Target đối tượng quảng bá Facebook ads thế nào cho hiệu quả?

 

Làm tiếp thị kết liên với Google Adwords

Chạy quảng bá Google Adwords hay Google Ads chính là các bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị lăng xê của bạn trên bảng kết quả kiếm tìm của Google.

khi quý khách gõ một trong khoảng khoá nào đó trên Google, truyền bá của các bạn sẽ xuất hiện mà các bạn ko cần phải SEO từ khoá lên Google.

Chạy Google Adwords đạt được lợi thế ở chỗ, lúc quý khách có nhu cầu sắm sản phẩm của bạn thì họ mới search tìm kiếm từ khóa. Và khi kết quả kiếm tìm xuất hiện website của các bạn ở vị trí Ban đầu thì khả năng họ nhấn vào và tìm hàng đã là rất lớn rồi.

Để bắt đầu chạy truyền bá Google Adwords tuyệt vời, các bạn cần chuẩn bị hai thứ:

  • – 1 account Gmail chưa từng chạy PR Google Adwords bao giờ.

  • – 1 thẻ Visa/Mastercard Debit để thanh toán quốc tế.

Trong bài viết này, mình sẽ ko đi sâu vào cách tạo account Google Adwords, nếu như chưa biết bạn có thể xem video sau:

 

Tối ưu trang đích – Landing page khi truyền bá Google Adwords

  • – Tiêu đề trang đích phải có từ khoá chạy quảng bá Google Adwords.

  • – Mật độ từ khoá trong trang đích phải chuẩn SEO, phân bổ bỗng dưng.

  • – Trang đích phải có tốc độ tải trang nhanh để khách hàng không trần trừ.

  • – Nội dung nên có 800 chữ để kéo dài thời kì trên trang của quý khách.

Đây là các nguyên tố cơ bản nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords tuyệt vời.

Bên cạnh đó các bạn cũng cần lưu ý tới các yếu tố khác như quyết tâm tăng cường điểm chất lượng của quảng cáo. Tại sao lại vậy? Bởi vì nếu như quảng cáo của các bạn có điểm chất lượng cao thì các bạn sẽ được Google Tìm hiểu cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách các PR cùng chạy với từ khóa ấy.

Thứ hạng là điều rất quan yếu, nhất là đối với các người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có lề thói click vào các website có thứ hạng cao lúc họ kiếm tìm trong khoảng khóa.

 

[Image: veDrliDKT7nl4_XTcl_FLyggYCpIBDE_j3b8X5fU...XPpCt0yIsA]

 

Để tăng điểm chất lượng của PR cần 2 yếu tố:

  • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có can hệ đến mẫu quảng bá.

  • Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thật lôi kéo

Google Adwords là một kênh marketing tuyệt vời lúc các bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn không nhất quyết phải có một website, chỉ cần tạo một landingpage, hoặc sử dụng chính landingpage của dịch vụ hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có cực nhiều chiến dịch mà các publisher được phân phối các landing page chuẩn để tập trung đẩy số qua những kênh trả phí.

Để có thêm tri thức về Google Adwords, bạn có thể tham khảo bài viết:

10 Lỗi khiến truyền bá Google Adwords bị Disapproved phổ biến nhất

Tin đăng cùng chuyên mục