Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Cần chuẩn bị gì để kiếm tiền với tiếp thị liên kết Youtube

Thông tin mua bán
Mã tin
V398802
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
23/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
274
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
qua dep trai
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

Trước khi bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị liên kết Youtube thì các bạn sẽ cần phải chuẩn bị đủ các thao tác và vật dụng cần yếu mà mình đã liệt kê bên dưới.

chọn lọc & đăng ký network affiliate

Trước khi khởi đầu kiếm tiền thì bạn cần phải đăng ký một tài khoản ở những network affiliate để lấy link tiếp thị liên kết.

khi đã có tài khoản ở những network affiliate thì bạn sẽ có thể tạo link affiliate và khởi đầu kiếm tiền, link affiliate sẽ có chức năng tracking và tính huê hồng cho các bạn trên mỗi lượt bán.

nếu làm ở global thì có thể tìm đến một số network nổi tiếng như: CJ (Commission Junction), Shareasale, Clickbank, Amazon,…

Ở Việt Nam thì có thể tham gia vào: Accesstrade, Adflex, Masoffer, Adcombo,…

Định hướng & lập kế hoạch từ khóa trước lúc làm

Sau khi đã có account ở network affiliate rồi, giờ là lúc chúng ta xác định hướng đi dài lâu.

các bạn sẽ phải chọn một ngách cụ thể để làm video.

Dưới đây là 1 số ngỏng gợi ý cho bạn:

  • làm đẹp.

  • Thể hình, gym.

  • Sinh lý.

  • trang bị điện tử cho nhà bếp.

  • Hướng dẫn nấu ăn.

  • trang hoàng phòng ngủ.

  • chăm sóc cây cảnh.

  • coi ngó thú cưng.

đa dạng lời khuyên là làm video ở Youtube bạn nên chọn các ngỏng can hệ đến sở thích và thuộc điểm mạnh của bản thân nhưng cũng các bạn cũng phải nên cân nhắc và nghiên cứu xem ngóc đó có tiềm năng có được lợi nhuận hay ko.

1 vài bạn thường chọn lọc làm affiliate cho sách và quay video review sách lên Youtube, đây là một ngóc ko có tiềm năng tại thị trường Việt Nam bởi huê hồng rất thấp.

yêu thích ngỏng là một chuyện nhưng phải chọn lọc ngách có khả năng mang tới tiền cho bạn thì lúc đó mới đủ động lực để xây dựng và lớn mạnh tiếp.

Sau khi đã chọn được một ngách để vun đắp nội dung thì chúng ta cần phải lên kế hoạch biên soạn trong khoảng khóa cho các nội dung, để làm được việc này thì các bạn nên sử dụng công cụ Keywordtool để biên soạn từ khóa, đây là dụng cụ biên soạn trong khoảng khóa cho kênh Youtube tốt nhất hiện nay.

bạn có thể lên Google và tìm 1 số group cho mua tool chung, giá chỉ tầm 200k/tháng thay vì sắm riêng vì giá tương đối là chát.

Ở đây mình sẽ rà soát thử từ khóa mặt nạ giấy, để xem có volume bao lăm mỗi tháng, nếu volume đủ to thì mới chọn từ khóa đấy để làm nội dung.

Việc biên soạn trong khoảng khóa và lên kế hoạch vun đắp nôi dung rất quan yếu, nó sẽ giúp cho các bạn biết được các ngày Tiếp đến nên làm video có nội dung gì.

các bạn nên dành thời gian ra khoảng 3-4 ngày để biên soạn ra một bảng kế hoạch đựng 30 từ khóa để tăng trưởng trong 1-2 tháng Việc đầu tiên, đây cũng là cách mà mình thường làm lúc xây kênh Youtube cũng như vun đắp nội dung cho website.

Tạo một channel

Để bắt đầu vun đắp nội dung trên Youtube thì bạn cần yếu một channel, việc đăng ký channel trên Youtube rất thuần tuý và hoàn toàn miễn phí.

bước 1: các bạn hãy truy cập vào Youtube và đăng nhập tài khoản email vào.

bước 2: Chọn tới phần cài đặt trong account Youtube.

thao tác 3: Nhấp vào “Tạo kênh mới“.

bước 4: Nhập tên channel.

bước 5: nhấn vào “Customize channel” để đổi thay ảnh đại diện, ảnh bìa và cập nhật một số thông báo cho kênh.

bước 6: Cập nhật phần thể hiện và thêm thông báo về website, fanpage lên trên channel.

Ở đây các bạn có thể cập nhật logo cho kênh với kích thước chuẩn là: 110 x 110 px.

Kích thước chuẩn của ảnh bìa là: 2560 x 1440 px.

Sau lúc cập nhật logo, ảnh bìa rồi thì các bạn hãy nhấn qua tab “Giới thiệu“để cập nhật diễn đạt và những thông tin can hệ về kênh giúp cho Youtube hiểu rõ hơn về chủ đề các bạn đang vững mạnh.

trang bị để quay video (máy tính, điện thoại, máy quay phim,...)

Để làm được video thì điều Đầu tiên chúng ta thiết yếu đấy chính là thiết bị quay video, nhưng ai có máy quay phim chuyên nghiệp thì sẽ có lợi thế hơn trong việc cho ra video có chất lượng tốt.

tuy thế, không nhất quyết phải là máy quay đắt tiền mới làm được, các bạn hoàn toàn có thể dùng smart phone để quay, các chiếc smart phone giá tầm trung trong khoảng 5 triệu đồng trở lên là có thể quay video được.

các bạn có thể sử dụng điện thoại để quay video thật đẹp và chuyên nghiệp

Không chỉ vậy, nếu như bạn có ngân sách & muốn làm chuyên nghiệp thì có thể thuê các đối tác nhà sản xuất, các bên studio để làm video.

Phần mềm edit video

khi quay video xong chúng ta sẽ cần edit lại để ghép nhạc, loại bỏ tạp âm và cắt đi 1 số đoạn dư thừa. Và để làm công việc đấy thì mình thường sử dụng Camtasia 9, đây là một phần mềm chỉnh sửa video rất phổ biến và tiện lợi dùng.

bạn có thể lên Google để kiếm tìm và download về.

Còn ví như các bạn muốn tự chỉnh sửa trên smart phone luôn thì mình sẽ liệt kê một vài áp dụng tốt dưới đây:

  • Đối với hệ điều hành ISO: iMovie, Videoshop, Splice…

  • Đối với hệ quản lý Android: KineMaster, VivaVideo, GoPro Quik,…

Đa phần những ứng dụng edit video trên trang bị di động đều có bản miễn phí và trả phí, nếu bạn muốn chất lượng video tốt hơn thì nên dùng những phiên bản trả phí.

Theo quan điểm của mình thì lúc bạn đã xác định đầu cơ làm một online business thật nghiêm trang thì việc bỏ vài $ để trả phí cho những ứng dụng này hoàn toàn xứng đáng với các gì mà nó mang đến.

m video.

 

Tin đăng cùng chuyên mục