Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

Bí quyết làm tiếp thị liên kết hiệu quả trên facebook

Thông tin mua bán
Mã tin
V397909
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
31/10/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
khuong22
Điện thoại
0987658458
Địa chỉ
thanh khê đà nẵng
Nội dung chi tiết

1. Làm tiếp thị liên kết trên những profile tư nhân

Đây là cách làm tiếp thị liên kết hiệu quả được dùng cực nhiều, đặc biệt là những người mới gia nhập ngành. Lý do bởi vì đây là cách làm đơn giản nhất, dễ tiếp cận và tương tác với tệp khách hàng là người nhà, các bạn bè trong danh sách bạn bè của mình.

 

tuy thế, không phải người nào cũng có thể áp dụng thành công kỹ thuật này, bởi nó chỉ phù hợp với những tài khoản có lượng bạn bè to, tương tác đều đặn.

 

giả dụ muốn làm Affiliate Marketing theo kỹ thuật này, các bạn phải có mặt trên thị trường tư nhân và hết dạ tương trợ khách hàng. Không những thế, bạn cần lưu ý một vài điểm như sau:

 

A. Xây dựng profile chất lượng và uy tín

thường xuyên chia sẻ các tri thức và thông báo hữu ích can dự tới ngóc sản phẩm các bạn đang bán. Hơn thế nữa, hãy nhiệt thành hỗ trợ và tư vấn những trắc trở của người để ý đến sản phẩm bằng kinh nghiệm và kiến thức mà bạn có.

 

B. Kết thân có lựa chọn

không kết thân với các nick ảo ko tin cậy,

 

Hãy xác định tập khách hàng tiềm năng của các bạn, họ có độ tuổi bao lăm, thị hiếu thế nào, sau ấy hãy chủ động kết thân với họ

 

bạn có thể tham dự những group can hệ đến ngỏng sản phẩm các bạn đang bán để kết duyên với các thành viên trong group, họ đều là các người có để ý đến ngách sản phẩm của bạn

 

Việc kết giao với các người có cộng sở thích sẽ giúp cải thiện tương tác cho bài viết của các bạn, giúp bài viết được cung cấp phổ biến hơn tới danh sách bạn bè.

 

C. Tận dụng dừng kết giao

Mỗi tài khoản Facebook chỉ có dừng kết duyên với 5000 người, Thế nên hãy tận dụng số lượng bạn bè dừng này để kết bạn, nói chuyện, tương tác, san sẻ vô cùng có thể. Hãy nhớ mỗi người bạn đều là một khách hàng tiềm năng của bạn

 

D. Tham gia những Group

Muốn bán được hàng trên Group, bạn hãy sắm các Group can hệ đến sản phẩm của các bạn và đóng góp cho nó. Bạn chẳng thể chỉ quảng bá sản phẩm của bạn trên những Group, vì tương tự bạn sẽ bị cho là Spam. Để bán được hàng trên Group đòi hỏi thời kì và sự kiên nhẫn, các bạn cần quảng cáo sản phẩm của mình một cách bỗng nhiên nhất. Tiếp đây là một số gợi ý:

 

– Hãy khuấy động các chủ đề thú vị.

 

– ko bao giờ đăng cùng một thứ trên phổ thông hàng ngũ cộng một lúc:

 

– Đừng đề cập mọi người “inbox” cho bạn. Nếu bạn có một gợi ý có giá trị cho họ, hãy đăng lên.

 

E. Sắm, thuê những account facebook có lượng follow to, người nổi tiếng, KOL

bình thường, những người có tầm ảnh hưởng thường là những người điều hành trong những Group. Các bạn có thể tậu những group can hệ đến sản phẩm mà bạn bán, thiết lập mối quan hệ với các người quản lý trong Group. Hãy like trang của họ, tương tác với các bài viết của họ, follow họ trên những nền móng phường hội khác như Instagram, Twitter,… khi đã kiến lập được mối quan hệ, hãy giao thông với họ qua tin nhắn giãi tỏ mong muốn được cộng tác thông qua những lợi ích cho cả 2 bên.

 

F. Tham dự bán hàng

Để thành lập tư nhân tốt và bán được hàng trên trang tư nhân, bạn cần lưu ý tiến trình sau:

 

– xây dựng nội dung chất lượng

 

lưu ý chỉ nên đăng các bài chia sẻ giá trị, ví dụ như các mẹo nhỏ, review sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,… liên quan tới sản phẩm các bạn đang bán. Hãy đầu cơ hình ảnh mài giũa, chân thực, rõ nét, đảm bảo chất lượng thay vì lấy ảnh có sẵn trên mạng vì điều này sẽ giúp tạo sự tin tưởng cho quý khách.

 

– Đăng bài bán hàng tiếp thị với tỉ lệ 80/20

 

Điều này có tức là chúng ta không nên đăng quá đa dạng bài truyền bá tiếp thị mà hãy tuân thủ tỷ lệ 80/20, nghĩa là trong khoảng 10 bài bạn đăng chỉ có hai bài bán hàng. Nếu như đăng quá đa dạng có thể gây sự phản cảm, giảm tương tác thậm chí là hủy kết giao.

 

2. Tạo fanpage làm tiếp thị kết liên

Làm tiếp thị liên kết bằng Fanpage cũng là một cách rất hiệu quả để tiếp cận số lượng quý khách lớn. Để bán hàng trên Fanpage của các bạn đạt hữu hiệu, cần chú ý một vài điểm như sau:

 

Tạo fanpage Facebook

 

Tạo fanpage Facebook

 

A. Tối ưu SEO cho Fanpage

mặc dầu SEO là một thuật ngữ thường được sử dụng trong Google, nhưng các bạn cũng phải làm SEO lúc sử dụng Facebook để tiếp thị liên kết. Dưới đây là một vài lưu ý:

 

  • khi lượt thích trang của bạn đạt 25, các bạn có thể buộc phải URL thích hợp cho trang Facebook của mình. URL Vanity là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng thuận tiện cho phương tiện tìm kiếm nhận ra nhãn hàng của các bạn. Dưới đây là một ví dụ:

  • Backlink cũng là một phần quan yếu của SEO. Backlink được giả dụ một phiếu bầu cải thiện độ uy tín của Fanpage.

  • khi viết cập nhật tình huống, bảo đảm bạn đang sử dụng các trong khoảng khóa có can dự. Google thích trong khoảng khóa trong một vài trong khoảng Ban đầu. Bạn cũng có thể thêm một liên kết đến trang web liên kết của các bạn trong bài viết.

  • lưu ý rằng ‘Facebook Notes” xếp hạng rất khả quan trên các phương tiện tìm kiếm. Chúng giúp quảng cáo các sự kiện đặc trưng hoặc các sản phẩm rất tuyệt vời.

B. Cải thiện lượt like cho Fanpage

  • Việc mua “Like” cho Fanpage sẽ không giúp tăng cường tuyệt vời của Fanpage

  • Lượt like Fanpage không hề đơn thuần là một Thống kê, nó phải là thứ gì ấy quan trọng hơn. Các bạn muốn mọi người, những người đích thực thích trang của các bạn. Họ phải thích nội dung của bạn và muốn san sẻ nó với bạn bè và các người theo dõi họ.

  • Để khởi đầu, hãy gửi email tới danh sách tiềm năng của bạn để cho họ biết rằng các bạn đã tạo một trang Facebook. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho biết nếu họ muốn có thêm thông tin cập nhật trong khoảng các bạn, hãy Like Fanpage của các bạn. Tuy vậy, làm điều này một cách khéo léo nếu như ko muốn nhận những bức xúc gay gắt.

C. Chạy lăng xê cho Fanpage

truyền bá Facebook nên là một phần quan trọng trong chiến lược của bạn khi dùng Facebook để tiếp thị kết liên. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 96% những nhà tiếp thị truyền thông xã hội coi quảng bá Facebook là kênh PR trả tiền hiệu quả nhất trên mạng thị trấn hội.

 

Và vì sao nó lại là thế? Hàng tỷ người nhận ra truyền bá Facebook mỗi tháng. Facebook hiển thị những truyền bá có can hệ tới thị hiếu của quý khách.

 

truy vấn cập quảng bá trên Facebook, và nhấp vào ‘Tạo quảng cáo. Trình điều hành truyền bá Facebook sẽ xuất hiện.

 

Chạy ads facebook

 

Chạy ads facebook

 

Hãy chọn mục tiêu PR thích hợp. Thí dụ bạn muốn tăng cường lượt thích trang của mình, hãy chọn Engagement, nếu như bạn muốn chuyển hướng bạn tới Squeeze page để thu thập Liên hệ ngay hôm nay email của họ, hãy chọn mục đích là Conversion.

 

Sau đó, Facebook sẽ hỏi bạn các câu hỏi can dự đến Đối tượng, Vị trí và Ngân sách và Lịch biểu. Giải đáp các nghi vấn này sẽ giúp các bạn tùy chỉnh quảng cáo của bạn.

 

Một điều cần nhớ rằng quảng bá Facebook chỉ bổ sung cho các phấn đấu tiếp thị khác của bạn trên Facebook. Các bạn nên tiếp diễn cho ra những tương tác tình cờ bằng cách tạo và PR nội dung chất lượng cao.

 

D. Đều đặn tạo nội dung có ích cho các bạn

giả dụ đăng quá phổ quát có thể khiến các bạn cảm thấy bị làm phiền, giả dụ đăng quá ít các bạn có thể bị quên lãng. Thường nhật, một đến bốn bài đăng một tuần hoạt động tốt, tùy thuộc vào dạng nội dung. Ví dụ, nếu như các bạn đăng các bài liên quan tới tiêu khiển, các bạn sẽ cần phải giữ tần suất cao, nếu như các bạn đăng video hoặc bài viết thì mỗi tuần một lần.

 

các bạn nên đầu tư tạo content bằng hình ảnh.. Theo một infographic của Neil Patel, những bức ảnh nhận được đa dạng lượt thích hơn 53%, bình luận phổ quát hơn 104% và số lần nhấp chuột phổ thông hơn 84%.

 

Tỷ lệ 80-20 hoạt động tốt nhất lúc dùng Facebook cho tiếp thị kết liên. Điều này có tức thị 80 % bài đăng của các bạn nên mang tính tiêu khiển hoặc giáo dục, khi mà đấy, 20 % trong số chúng có thể được nhắm mục tiêu lăng xê.

 

  • các bạn cũng có thể tạo trò chơi và câu đố. Ý tưởng là xây dựng mối quan hệ với khán fake của bạn và sau đấy phân phối trị giá duyệt các sản phẩm hoặc dịch vụ của các bạn.

Tin đăng cùng chuyên mục