Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Tin Tức Sàn Binance

Thông tin mua bán
Mã tin
V414627
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
24/02/2021
Hết hạn
28/02/2021
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Khác
Họ tên
Duy Khuong
Điện thoại
0987897554
Địa chỉ
Đà nẵng
Nội dung chi tiết

Sàn Binance là gì?

sàn tiền ảo uy tín trên thế giới Binance là một sàn phân phối tiền điện tử to nhất thế giới, được xây dựng thương hiệu tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao – CEO tổ chức Beiji Technology. Binance hỗ trợ sắp 400 cặp giao dịch trên nền tảng của mình. Trong đó BNB là đồng coin nội bộ được Binance phát hành nhằm tài trợ cho sự phát triển của Binance.

Với mức phí giao dịch thấp (0.1%) cũng như việc xử lý giao dịch chóng vánh đã giúp Binance trở nên sàn giao dịch có khối lượng mua bán lớn nhất thị trường tiền điện tử tính đến thời điểm Coin68 viết bài. Công nghệ của sàn BNB có khả năng xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở nên sàn phân phối tiềm năng nhất trong khoảng thời gian dài về khối lượng mua bán.

review sàn binance tương trợ đàm phán những đồng bạc điện tử với BTC, ETH, BNB và USDT, điều này có tức thị các bạn chẳng thể nạp tiền như đô la Mỹ hay thanh toán qua Paypal, thẻ Visa, Master card được. Mà bạn cần có BTC, ETH, USDT sau đó chuyển vào ví của Binance rồi dùng để giao dịch.

Tổng quan về sàn giao dịch Binance

Tính năng của sàn Binance

xem thêm: đăng ký tài khoản Binance

Cũng như phổ biến đại lý phân phối tiền điện tử khác, sàn Binance bảo đảm an toàn về mặt bảo mật tốt, gần gũi với khách hàng cộng với hiệu suất tối ưu và bên dưới đây là 1 vài tính năng được BNB giới thiệu:

An toàn và ổn định: Sàn Binance sử dụng hệ thống kiến trức đa tầng mạnh mẽ

tương trợ đa thiết bị: Binance hỗ trợ phổ quát trình duyệt y web không giống nhau, Android, HTML5, WeChat và phổ biến nền tảng khác.

Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu lệnh đặt tậu bán trên một giây.

tương trợ đa ngôn ngữ: Sàn Binance tương trợ rộng rãi ngôn ngữ khác nhau như Trung Quốc, Anh, Nhật, Hàn, Nga, Tây Ban Nha và đặc trưng có cả Việt Nam.

Tính thanh khoản cao: Binance cung ứng một số cặp tiền thuật toán với tính thanh khoản cực cao.

tương trợ nhiều Coin: sàn Binance cho phép giao dịch đa dạng đồng tiền điện tử khác nhau bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash (BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB), Zcash (ZEC), …

đội ngũ phát triển mạnh: cách đầu tư tiền ảo hiệu quả được vận hành bởi CEO là Changpeng Zhao. Nhìn chung, hàng ngũ tăng trưởng của họ có kinh nghiệm sâu rộng về nguồn vốn, tiền điện tử và có kinh nghiệm làm việc ở Wall Street, cộng với phổ biến thành tích ưu việt khác.

Đã có phổ thông sản phẩm: nền tảng Binance đã được triển khai trên 30 giao diện đã có sẵn. Nền tảng này hỗ trợ phần nhiều trang bị và phổ quát ngôn ngữ, sản xuất trải nghiệm tốt cho người dùng.

Tin đăng cùng chuyên mục