Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Trụ Implant SIC Thụy sĩ có tốt không? Có thực sự đáng để đầu tư?

Thông tin mua bán
Mã tin
V660150
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
11/01/2024
Hết hạn
10/01/2025
Xem :
167
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoadelia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Trụ Implant SIC là một trong những dòng trụ cao cấp nhất thế giới đến từ đất nước Thụy Sĩ. Thụy Sĩ vốn là một cái nôi của những sản phẩm nha khoa phục vụ trong cấy ghép Implant. Hiện SIC có mặt rộng rãi tại nhiều nước và trong đó có Việt Nam, sử dụng tại các hệ thống nha khoa lớn.

Trụ Implant SIC Thụy Sĩ

Trụ Implant SIC có xuất xứ và nguồn gốc như thế nào? 

Trụ Implant SIC được sản xuất bởi tập đoàn SIC Invent, có trụ sở tại Thụy Sĩ, thuộc top 3 trụ Implant Thụy Sĩ tốt nhất hiện nay. Đây là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất Implant SIC, một dòng trụ chất lượng cao được ưa chuộng trong lĩnh vực nha khoa.

Trụ Implant SIC có xuất xứ và nguồn gốc như thế nào? 

Tìm hiểu cấu tạo của trụ Implant SIC 

Trụ Implant SIC được sản xuất bởi tập đoàn SIC Invent đến từ Thụy Sĩ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều trường hợp mất răng. Với vật liệu Titanium nguyên chất chất lượng cao, trụ này đảm bảo khả năng chịu lực tốt và cố định chắc chắn vào xương hàm, giữ cho chức năng ăn nhai đạt được sự ổn định tương đương với răng thật.

Răng mất được thay thế bằng trụ Implant SIC hoàn toàn thay thế chân răng thật và mão sứ bên trên, chức năng và thẩm mỹ được đảm bảo tối đa. Vì vậy hoàn toàn có thể thay thế răng mất ở mọi vị trí kể cả răng cửa.

Trụ Implant còn có khả năng tích hợp xương xuất sắc, không kể đến sự linh hoạt trong việc đáp ứng với mọi loại cơ địa và khả năng cấy ghép tức thì.

Tìm hiểu cấu tạo của trụ Implant SIC 

Các đặc tính ưu việt của trụ Implant SIC 

Trụ Implant SIC được sản xuất bởi tập đoàn SIC Invent Thụy Sỹ. SIC Invent đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng trụ Implant SIC, mang đến sự ưu việt trong cấy ghép Implant.

SIC chế tác hoàn toàn từ Titanium nguyên chất, trụ Implant SIC có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối và không bị oxi hóa trong môi trường miệng. Sản phẩm có độ bền và khả năng chịu lực tốt, giữ cho trụ cố định chắc chắn khi tích hợp trong xương hàm, không biến chứng, không đào thải.

Các đặc tính ưu việt của trụ Implant SIC 

Ngoài ra, trụ Implant SIC có thiết kế ren xoắn đa dạng, phù hợp với cấu trúc sinh cơ học của xương, đặc biệt là xương mềm, làm cho việc cấy ghép trở nên nhanh chóng và ổn định. Bề mặt trụ được xử lý bằng công nghệ Matrix tiên tiến, giúp tăng cường thời gian tích hợp trụ và lành thương sau phẫu thuật.

Nguồn tham khảo thêm: Trụ Implant SIC Thụy Sĩ 

 
Tin đăng cùng chuyên mục