Dường như bao nỗi mặc cảm về vòng một ngự trị trong đầu óc tôi những năm qua đã ko còn nữa. Tôi thấy mình như được hồi xuân sở hữu vòng một căng tròn và dĩ nhiên là rất hấp dẫn.



Vòng 1 của tôi trước đây ko căng tròn như những diễn viên, rất mẫu. Nhưng cũng rất đáng để kiêu hãnh mỗi khi tôi diện áo quây hay áo trễ cổ và đặc trưng là trong mỗi dịp du lịch biển cộng bạn bè, tôi không hề ngại ngần với những bộ bikini hai mảnh. Nhưng đến khi lập gia đình thì hầu hết chuyện lại khác, đặc biệt là sau khi sinh con vòng 1 của tôi xuống cấp trầm trọng.

Tham khảo thêm: nâng ngực nội soi có an toàn không

Quả thực tôi không nhắc ngoa, cặp tuyết lê của tôi chảy xệ tới mức chồng tôi đùa rằng đây là vòng 1 của U60 dù năm nay tôi mới 39 tuổi. Vẫn biết ông xã chỉ có ý đùa cho vui nhưng mình vẫn thấy mặc cảm ghê gớm và tôi “nung nấu” quyết tâm đi nâng cấp vòng 1.



Sau thời gian sắm hiểu và tham khảo chu đáo về các phương pháp, địa chỉ nâng ngực uy tín cuối cùng tôi cũng mua được liên hệ đáng tin cậy.

Bước vào Thẩm mỹ Viện HC trên đường Tây Sơn, Hà Nội, sở hữu tâm lý hơi hồi hộp nhưng sau lúc được sự tư vấn khía cạnh và tận tình của nhân viên ở đây tôi đã phần nào yên ổn tâm hơn. Sau lúc “đích mục sở thị” cặp tuyết lê xấu tệ của tôi, tôi được các chuyên gia sản vấn để nâng cấp vòng 1 sập xệ của mình.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Vòng 1 của tôi bị sa trễ (chảy xệ) là hiện tượng biến đổi ngực sau thời kỳ sinh đẻ và cho con bú, tôi bị sa trễ độ III nghĩa là núm vú xuống tốt hơn 10cm. Các chưng sĩ ở Thẩm mỹ Viện HC đã tư vấn cho tôi dùng bí quyết mới nâng phần ngực chảy xệ bằng giải phẫu nội soi. Khi đã được tư vấn và giải thích tương đối cặn kẽ, tôi chính thức bước vào cuộc hành trình nâng ngực của mình. Chỉ sau 60 phút, ca giải phẫu của tôi đã thưc hiện xong. Và ngực của tôi đã được nâng lên vị trí ban đầu.

Sau lúc được dặn dò kiêng cữ và bí quyết coi sóc ngực sau phẫu thuật, tôi đã mang thể trở về nhà.

Lúc đầu, tôi cũng mang cảm giác chưa quen, nhưng sau khoảng 2 tháng, vòng ngực của tôi đẹp hơn hẳn và hoàn toàn tự nhiên, vết chích nhỏ trên quầng vũ cũng mờ đi. Tôi thấy phẫu thuật nâng ngực ko quá khó khăn và hiểm nguy có công nghệ tiên tiến như hiện nay. Tuy nhiên giả dụ bạn mang ý định giải phẫu nâng ngực, bạn phải tham khảo và sắm hiểu kỹ trước khi quyết định.

Phẫu thuật nâng ngực nhanh

Những cải tiến trong khoa học nội soi đã giúp cho phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn, song song sự đớn đau cho người đặt túi độn nâng ngực được giảm đi đáng kể, đây là một bước tiến mới nhằm giúp cho phụ nữ đỡ băn khoăn hơn trong việc làm cho đổi thay dáng vẻ của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.

Kỹ thuật đặt túi độn ngực bằng nội soi đường nách, phẫu thuật được chia làm cho 4 bước như sau:

Bước 1: Rạch da đường hõm nách. Kích thước vết rạch đổi thay tùy theo bác bỏ sĩ. phẫu thuật và loại túi độn được sử dụng.

Bước 2: Bóc tách tạo khoang túi dưới cơ ngực mang kiểm soát nội soi.

Bước 3: Đặt túi vào khoang: chất liệu của túi ngực mang thể là gel hoặc nước muối. Hình thái: hình cầu hay hình giọt nước được lựa sắm thủ túc vào bắt buộc phẫu thuật và hình dạng ngực ban sơ để đảm bảo mang lại hình dáng đẹp, tự nhiên.



Bước 4: Đóng kín vết mổ. Đặt dẫn lưu để đảm bảo dòng bỏ triệt để dịch ứ đọng. Băng định hình ngực.

Ưu điểm: Chỉ cần sử dụng đường rạch da tối thiểu khoảng 3-4cm, hầu như không gây tổn thương mô thành ngực. Kiểm soát chính xác kích tấc khoang túi và kiểm soát hoàn toàn hiện tượng chảy máu. Sau phẫu thuật bạn không bắt buộc nằm viện, với thể tự đi về, phần ngực được giải phẫu hoàn toàn tự nhiên, ko sở hữu hiện tượng sưng nề, bầm tím…

Xem thêm: bác sĩ nâng ngực đẹp

Nhược điểm: Khác với dùng các đường mổ thể hiện trực tiếp khoang túi như quầng vú, nếp lằn vú. Đường mổ hõm nách buộc phải sở hữu công cụ chuyên dụng và phương tiện hỗ trợ.

Chăm sóc sau giải phẫu đơn giản

- Chăm sóc ngực sau khi giải phẫu siêu đơn giản và ko mất nhiều thời gian. Thời kỳ đầu bệnh nhân sẽ cảm thấy đau, mẫn cảm và bị sưng nài nỉ trợ thì thời, cảm giác ở núm vú bị thay đổi và mang thể bị thâm tím từ 2-3tuần.

- Chế độ ăn uống được ứng dụng thường nhật và bạn ko buộc phải kiêng khem bất cứ thức ăn nào.

- Ít nhất trong vòng 3-5 ngày sau phẫu thuật bạn nên hạn chế tối thiểu động tác dang tay. Khủy tay ko phải giơ cao hơn nách. Các mô sẽ ngay lập tức nhanh hơn ví như bạn tránh kéo dãn và làm cho tách rời cơ, mô lòng vòng vùng đặt mô cấy.

- Nếu ko có các hoạt động nặng về thể chất thì bệnh nhân sẽ quay trở lại khiến cho việc trong khoảng vài ngày. Vết sẹo mờ dần theo thời gian.

- Băng sẽ được thay trong vài ngày ngay sau khi phẫu thuật. Rửa vết mổ sau giải phẫu hai ngày một lần, và túa chỉ sau bảy ngày. Bệnh nhân với thể mặc áo ngực sau một tháng phẫu thuật, tài xế sau hai tuần và tập thể dục sau hai đến ba tuần.

- Một tháng sau lúc phẫu thuật, bắt buộc massage theo sự hướng dẫn của bác bỏ sĩ để giúp tuần hoàn tốt, làm cho ngực mềm mại và đẹp 1 bí quyết tự nhiên.

Những biến chứng mang thể gặp khi nâng ngực

Nâng ngực sẽ giúp cải thiện đáng nhắc núi đôi của bạn nhưng nó cũng tiềm tàng những nguy cơ gây hại đến cho sức khỏe của bạn như:

- Các biến chứng thường xảy ra là đau vú, đổi thay cảm giác ở núm vú và vú, sẹo, nhiễm, hoặc mô sẹo và cứng tại xung quanh khu vực cấy ghép.

- Quá trình cấy ghép mang thể bị vỡ vạc và rò rỉ nguyên vật liệu. Nếu silicone tan vỡ hoặc rò rỉ ở bên trong hoặc bên ko kể vỏ sẽ nguy hiểm hơn bởi nó ko được thân thể hấp thụ. Thông thường silicone đổ vỡ hoặc rò rỉ 1 cách lặng thầm buộc phải người dùng không hề hay biết. Vì vậy, lời khuyên cho bệnh nhân là buộc phải chụp MRI ngực giả dụ bạn thực hiện giải phẫu đặt túi ngực silicone được 3 năm để kiểm tra rủi ro này.

- Bạn cũng mang thể gặp những biến chứng thường xảy ra như: đau vú, đổi thay cảm giác ở núm vú và vú, sẹo, nhiễm, hoặc mô sẹo và cứng tại xung quanh khu vực cấy ghép.

>>>> bài viết liên quan: Tâm Sự Dao Kéo bác Sĩ Ngô Mộng Hùng

- Phẫu thuật thẩm mỹ ngực không khiến cho tăng nguy cơ ung nhọt vú, nhưng gây khó khăn khi chụp quang tuyến vú để phát hiện ung thư vú và khó khăn trong việc cho trẻ bú mẹ.

- Tất cả các mẫu phẫu thuật đều mang thể với nguy cơ và biến chứng. Nên bạn bắt buộc hiểu rõ, lúc phỉa giải phẫu “chữa cháy” thường làm tình trạng ngực tồi tệ hơn.

>>> Nguồn: Kinh nghiệm nâng vòng 1