Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Khám phá tất tần tận về răng sứ Nail Veneer siêu mỏng

Thông tin mua bán
Mã tin
V655249
Giá
84 VNĐ
Ngày đăng
04/01/2024
Hết hạn
03/01/2025
Xem :
129
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
nhakhoadelia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Hiện nay răng sứ Nail Veneer siêu mỏng đã trở thành một xu hướng. Rất nhiều người tìm đến răng sứ siêu mỏng để cải thiện tính thẩm mỹ cho răng. Vậy thực chất phương pháp thẩm mỹ răng sứ này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn thông qua bài chia sẻ dưới đây của nha khoa Delia. 

Khám phá ưu điểm và nhược điểm của răng sứ Nail Veneer siêu mỏng

Răng sứ Nail Veneer siêu mỏng sử dụng một lớp sứ mỏng giống hệt răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng. Đây được xem là một trong số công nghệ đẳng cấp hoàn toàn mới đem tới một nụ cười hoàn hảo từng centimet. Để hiểu rõ hơn dưới đây là ưu điểm và nhược điểm của loại răng sứ siêu mỏng này:

Ưu điểm

Không xâm lấn mà bảo tồn 100% răng gốc

Với miếng dán sứ siêu mỏng này bạn sẽ không cần phải mài răng. Bác sĩ sẽ chỉ xử lý bề mặt để tạo độ nhám, mặt bám dính cho răng thật trong quá trình dán sứ. Vì thế cấu trúc của răng sẽ được bảo tồn một cách tối đa, không gây ra tình trạng xâm lấn. Không chỉ vậy bạn cũng sẽ không chịu cảnh ê buốt hay đau nhức khi mài răng.

Với miếng dán sứ siêu mỏng này bạn sẽ không cần phải mài răng

Tính thẩm mỹ cao

Một trong số lý do khiến nhiều người chọn lựa Nail Veneer siêu mỏng chính là cải thiện tính thẩm mỹ cho răng. Miếng dán này giống như một lớp mặt nạ hoàn hảo có thể che đi những khiếm khuyết của răng một cách cực kỳ tốt đồng thời đem tới vẻ đẹp tự nhiên, y như răng thật.

Ăn nhai tốt như răng thật

Miếng dán sứ siêu mỏng không gây ra tình trạng cộm vướng nên việc ăn nhai của bạn cũng hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Cảm biến thức ăn tốt nên bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái sau khi dán răng siêu mỏng lên răng.

Miếng dán sứ siêu mỏng không gây ra tình trạng cộm vướng

Độ bền của miếng dán siêu cao

Nếu như thực hiện đúng kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt thì độ bền của răng sứ có thể lên tới 20 năm hoặc hơn. Mặt khác chất liệu mặt dán cực kỳ cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình dán sứ lẫn sau này.

Nhược điểm

Song song với ưu điểm, Nail Veneer siêu mỏng còn tiềm ẩn một số những điểm hạn chế sau đây:

Không phải ai cũng thích hợp dán sứ Veneer siêu mỏng

Trong trường hợp khớp cắn không chuẩn như khớp cắn chéo, khớp cắn đối đầu,… thì không phù hợp phương pháp này. Bên cạnh đó những người có thói quen nghiến răng khi ngủ cũng không phù hợp gì dễ khiến mặt dán sứ dễ bong ra bên ngoài. 

Không phải ai cũng thích hợp dán sứ Veneer siêu mỏng

Mặt khác, miếng dán siêu mỏng nên độ che phủ hạn chế. Những trường hợp ố vàng, xỉn màu nặng thì không nên thực hiện phương pháp này vì hiệu quả cải thiện không cao.

Kỹ thuật dán sứ phức tạp

Bác sĩ phải là người giàu kinh nghiệm với tay nghề cao thì mới có thể dán sứ cho người bệnh của mình. Đồng thời trong quá trình thực hiện bác sĩ cũng cần phải tỉ mỉ, cẩn thận trong từng thao tác. Chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến cho miếng dán không được dính chuẩn, dễ bong, lỏng lẻo. Đặc biệt hơn sau khi làm người bệnh cũng có thể đối diện với tình trạng đau nhức và ê buốt.

Nguồn tham khảo thêm: Răng sứ nail veneer siêu mỏng

 
Tin đăng cùng chuyên mục