Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Y tế

TÌM KIẾM
Y tế

Có nên trồng răng Implant? Trường hợp nên, không nên làm Implant

Thông tin mua bán
Mã tin
V662934
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/01/2024
Hết hạn
14/01/2025
Xem :
146
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nha khoa Delia
Điện thoại
0763296666
Địa chỉ
265 tôn đức thắng
Nội dung chi tiết

Có nên trồng răng Implant hay không có lẽ là băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân, cô, chú, anh, chị đang gặp nhiều khó khăn và cản trở trong ăn nhai, giao tiếp, cuộc sống do tình trạng mất răng gây ra. Vậy có nên trồng răng Implant không? Cùng theo dõi câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

có nên trồng răng Implant

Có nên trồng răng Implant? Trồng răng Implant là phương pháp gì?

Trồng răng Implant được các bác sĩ và chuyên gia đánh giá cao nhất hiện nay trong phục hình răng bị mất, tích hợp những ứng dụng hiện đại nhất của y khoa.

Vậy có nên trồng răng Implant? Nếu cô, chú, anh, chị đang gặp tình trạng mất 1 răng, nhiều răng, toàn hàm và đủ điều kiện để trồng Implant thì câu trả lời là có, rất nên.

Có nên trồng răng Implant? Trồng răng Implant là phương pháp gì?

Nếu một người đã mọc đủ răng và phát triển xương hàm ổn định, chất lượng xương tốt, không có bệnh lý nền bất thường thì ưu tiên hàng đầu sẽ khuyên chọn là Implant.

Implant là phương pháp sử dụng các dòng trụ chất lượng cao từ titanium, có khả năng tương thích xương hàm tốt, an toàn với cơ thể. Thay thế hoàn hảo cho một chiếc chân răng thật, ngăn chặn tình trạng tiêu xương và các biến chứng liên quan.

Trồng Implant nên và không nên áp dụng cho ai? Có nên cấy Implant không?

Ngoài một số trường hợp cụ thể hoặc người dưới 18 tuổi chưa phát triển xương hàm hoàn chỉnh thì trồng Implant có thể áp dụng cho hầu hết các trường hợp mất răng.

Các trường hợp nên trồng Implant

Mất một răng – Mất nhiều răng: Trồng Implant cho phép thay thế một chiếc răng gốc hoàn chỉnh từ kích cỡ, hình dáng đến chức năng một cách độc lập. Không ảnh hưởng, phụ thuộc hay xâm lấn đến các răng xung quanh. Xem thêm ngay: Trồng răng Implant bao nhiêu 1 cái

Mất nhiều răng liền kề: Implant khôi phục hoàn chỉnh và hiệu quả thẩm mỹ lẫn chức năng của răng. Hiệu quả hơn phương pháp cầu răng sứ cũ, ngăn chặn hiệu quả tình trạng tiêu xương, xâm lấn và phụ thuộc răng bên cạnh.

Trồng Implant nên và không nên áp dụng cho ai? Có nên cấy Implant không?

Các trường hợp không nên trồng Implant

Bên cạnh nhiều trường hợp có thể trồng Implant thì cũng có những trường hợp bác sĩ chỉ định và khuyến cáo không nên sử dụng phương pháp này:

Người dưới 18 tuổi, người chưa phát triển hoàn thiện xương hàm.

Chất lượng xương kém, xương hàm yếu, tổ chức lợi gặp 1 số bệnh lý.

Các trường hợp không nên trồng Implant

Nguồn tham khảo: Có nên trồng Implant không

 
Tin đăng cùng chuyên mục