Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

7 lưu ý quan trọng khi chọn giày chạy bộ

Thông tin mua bán
Mã tin
V386271
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/08/2020
Hết hạn
31/08/2022
Xem :
328
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại giày thể thao . Quá khá nhiều sự lựa chọn thỉnh thoảng bạn không biết mình nên chọn đôi giày nào để đi đáp tennis, đôi giày này tập gym và đôi giày nào thích hợp chạy bộ. Https://giaynhatchinhhang.vn/ – shop chuyên giày thể thao chính hãng adidas gợi ý cho bạn một số điểm cần coi xét để chọn cho mình một vài giày tốt nhé.

 

adidas Terrex Agravic Flow Shoes - Green | adidas US

 

Tại sao cần lựa chọn giày chạy bộ tốt?

Nếu bạn là người mới tập chạy, hãy nghe tôi, việc quan trọng nhất là duy trì thói quen chạy bộ chứ chẳng phải phụ kiện hay trang bị.

Một đôi giày cho người mới tập chỉ cần đảm bảo hai nhân tố. Đầu tiên là độ an toàn, để giúp người chạy giảm tối đa nguy cơ chấn thương. Các đôi giày có đế dày, tương trợ tốt, độ bền cao sẽ giúp các bạn điều đó. Những đôi giày nhẹ, đế mỏng có lợi tí đỉnh về tốc độ, nhưng sẽ tăng cao khả năng chấn thương. Thứ hai là cảm giác thả sức, vừa vặn lúc xỏ giày. Trong trường hợp bạn trót mua một đôi giày không vừa vặn, cảm giác không thoải mái đấy sẽ theo bạn suốt cả buổi tập chạy và dẫn đến sự chán ghét vào buổi tập tiếp theo. Cả hai nhân tố này đều hướng tới mục đích chung là giúp người mới chẳng phải bỏ dở việc tập dượt và duy trì được lề thói chạy bộ.

Không những thế, sau khi bạn đã tập chạy được khoảng 6 tháng và khởi đầu hướng tới mục tiêu nghiêm chỉnh hơn, như chạy marathon dưới 4 giờ chả hạn, bạn cần lưu ý hơn tới đôi giày chạy bộ – thứ khí giới quan trọng nhất trong hành trình chinh phục thành tích cá nhân.

Mặc dầu không có một đôi giày hoàn hảo với tất cả mọi người, những điểm dưới đây có thể giúp bạn lựa chọn đôi giày phù thống nhất.

Chọn lựa giày theo mục đích dùng

Nhìn qua thì giày chạy bộ cũng giống như tất cả những đôi giày dạo phố khác, nhưng nó cất đựng những đặc tính kỹ thuật giúp bạn chạy bộ tốt hơn. Lúc chạy bộ đường dài, đôi chân của bạn nện xuống mặt đường hàng nghìn đến hàng chhục ngàn lần liên tiếp. Giày chạy bộ có lớp đế mẫu mã đặc biệt để hấp thụ những sang chấn trong thời kỳ này.

 

adidas Running UltraBOOST Men's Running Shoes Grey/Grey/White | Running shoes for men, Running shoes grey, Adidas running

 

Những đôi giày đế dày thường êm ái dị thường, nhưng bù lại chúng nặng nề. Trái lại, giày chạy đua có trọng lượng nhẹ hơn, đế mỏng hơn, đồng nghĩa đòi hỏi chân bạn phải khoẻ hơn để có thể chạy tốt mà không bị chấn thương.

Theo trải nghiệm cá nhân, hai đôi giày êm chân nhất ngày nay là ASICS-Gel Nimbus và giày chạy bộ adidas ultraboost tốt nhất Những đôi giày chạy đua cũng thường được thiết kế lớp đệm nảy tương trợ người chạy tiến về phía trước. Độ bền chẳng hề yếu tố ưu tiên đối với giày chạy đua, thành ra tuổi thọ của chúng tương đối ngắn (nào có người nào quan tâm đến độ bền của một chiếc xe F1?)

Một thông số khác ấy là bề mặt, địa hình đường chạy, thí dụ như đường nhựa, đường mòn, hay hỗn hợp, hoặc tình hình thời tiết hôm đi chạy, mưa nắng hay ráo quạnh hiu.

Giày tập chạy thường ngày

Có đế dày và độ đệm cao, giúp tránh chấn thương

Phù hợp với rất nhiều bài chạy rộng rãi

Độ bền cao

Giày tập tập chạy tốc độ

Loại giày này dùng nguyên liệu nhẹ hơn giày chạy thường ngày. Không nên dùng giày này quá 2 buổi một tuần, mỗi buổi chạy không quá 90 phút. Bạn có thể sử dụng giày này để chạy đua nhưng hiệu quả sẽ không tốt bằng những giày chạy đua chuyên dụng.

Giày chạy đua

Nếu như bạn cực kỳ nghiêm chỉnh với mục tiêu của mình, bạn cần sắm giày chạy đua chuyên dụng. Có các giày chạy đua với các nội dung thi đấu khác nhau.

Địa chỉ mua sắm Sneaker chính hãng

 

adidas U Path Run White Shoes | Zumiez

 

Giày Nhật Chính Hãng là Showroom chuyên những mẫu loại Giày Nhật Chính Hãng. Các nhãn hiệu giày nổi danh như Adidas hay Nike đều được mua hàng hiệu từ Store Nhật Bản. Giaynhatchinhhang.vn cam kết hoàn tiền lên tới 10 lần Nếu như quý khách phát hiện bất kỳ sản phẩm nào mua sắm tại Japan Sport là sản phẩm nhái . Người dùng có thể Xem thêm chi tiết những mẫu giày nam và giày adidas nữ chính hãng hà nội tại giaynhatchinhhang.vn hoặc tới trực tiếp shop của Giày Nhật Chính Hãng tại Tầng 3 TTTM Mỹ Đình Plaza 2, Số 2 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Giày Nhật Chính Hãng thường xuyên có nhiều nội dung Sale và ưu đãi giảm giá để người mua có thể tiện dụng sở hữu một vài giày cho riêng mình.

Tin đăng cùng chuyên mục