Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Một số lưu ý dành cho phụ nữ tuổi 30

Thông tin mua bán
Mã tin
V251309
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
15/02/2019
Hết hạn
27/02/2025
Xem :
617
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

Chuẩn bị cho trường hợp nguy cấp

Ngoài nghỉ hưu, ở tuổi 30, bạn cũng nên sở hữu một quỹ tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp như đau ốm hoặc mất việc bất ngờ. các cố vấn tài chính thường khuyên bạn nên tiết kiệm từ 6- 12 tháng chi phí sinh hoạt cho quỹ khẩn cấp bao gồm tiền thuê nhà, xăng xe, tiền điện nước, điện thoại và bất kỳ mức giá sinh hoạt cần thiết nào khác.

Xem thêm:

Vay tiền nóng tại đà nẵng

Vay tiền nhanh tại hcm

Vay ngân hàng không cần thế chấp

dự báo giá bán bất thần

Sau lúc lập quỹ đề phòng cho các sự kiện nguy hiểm bất thần như mất việc , tại thời điểm này, bạn cũng nên suy nghĩ về những giá bán phát sinh cấp thiết như cải tạo nhà ở đã hư hại, những đồ tiêu dùng gia dụng quá cũ hoặc 1 khóa học phục vụ cho công tác. Chuyên gia Don Patrick cho rằng đây là 1 trong những khoản dự trữ cực kỳ thiết yếu cho đàn bà bởi ở tuổi 30, các nhu cầu về làm cho đẹp, khẳng định trị giá bản thân là rất cao.

hạn chế nợ nần

Cho dù bạn kiếm được bao lăm tiền, hãy lập ngân sách tiêu xài để đảm bảo bạn ko vượt quá các gì mình kiếm được. Trước lúc thỏa thuận thuê một căn hộ, đảm bảo rằng giá thành thuê nhà chỉ dưới 30% thu nhập hàng năm của bạn. hạn chế dùng thẻ tín dụng trong vòng một tháng trừ khi bạn muốn  đầu cơ vào các món đồ gia dụng căn bản như một tủ lạnh mới, điều hòa mới, v.v.

Đừng tiêu xài phung phá

Dù bạn đã có thể sắm mẫu túi xách chính hãng mà bạn mong ước hoặc với thể trả góp một căn nhà mà không vượt ra khỏi phạm vi ngân sách hiện mang nhưng điều này ko có nghĩa ấy là 1 quyết định tài chính khôn ngoan. Hãy lập danh sách những khoản tiêu xài nhu yếu một cách thực tiễn và cân nhắc chúng khôn ngoan trước lúc đưa ra quyết định. Như Walsh đã nói , ví như bạn sở hữu ngân sách để uống bia, thì đừng uống rượu sâm banh.

 

Tin đăng cùng chuyên mục