Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Mua áo Supreme chính hãng 2020 tại Sprayground Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V392750
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/09/2020
Hết hạn
27/09/2021
Xem :
475
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Khải Trần
Điện thoại
0902124843
Địa chỉ
72 Tây Sơn
Nội dung chi tiết

 

Supreme được thành lập vào tháng 4 năm 1994 bởi nhà thiết kế tài ba mang tên James Jebbia. Ban đầu, Supreme chỉ là một cửa hàng nhỏ tọa lạc giữa một góc phố hẻo lánh giữa một kinh đô thời trang New York rộng lớn với những thương hiệu đình đám khác.

Chính đam mê từ bộ môn trượt ván truyền cảm hứng cho James Jebbia mà cửa hàng Supreme đầu tiên của ông còn kiêm luôn là một nơi để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật cũng như là điểm đến của những người trong giới trượt ván ở New York. Supreme giờ đây đã là cái tên lớn nhất trong văn hoá đương đại toàn cầu. Có thể nói, phần lớn những thành tựu của thời trang hiện đại cũng như sự phát triển của nghệ thuật, âm nhạc và lối sống ngày nay đều bắt nguồn từ Supreme. 

Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ trên con phố Lafayette, New York hơn 25 năm trước, Supreme giờ đây đã là cái tên lớn nhất trong văn hoá đương đại toàn cầu. Có thể nói, phần lớn những thành tựu của thời trang hiện đại cũng như sự phát triển của nghệ thuật, âm nhạc và lối sống ngày nay đều bắt nguồn từ Supreme. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm nổi bật nhất theo từng năm mà đã đưa ông hoàng streetwear đến với đỉnh cao của ngày hôm nay.

Áo phông Box Logo (bản gốc)

supreme

Thuộc bộ sưu tập trong ngày hoạt động đầu tiên của cửa hàng Supreme, thiết kế này chính là chìa khoá của thành công hơn 25 năm. Logo huyền thoại này được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ đương đại Barbara Kruger như lời cảm ơn đến New York, nơi đã sinh ra những giá trị gốc rễ cũng như nền tảng của Supreme. Giờ đây, logo tưởng chừng đơn điệu ấy đã trở thành một biểu tượng của kiến thức, văn hoá cũng như sự đam mê với streetwear.

Áo phông Logo (bản classic)

supreme

Thêm một phiên bản logo được lấy ý tưởng từ một nghệ sĩ khác, chiếc áo cảm hứng từ nhà thiết kế Pháp André Courrèges đánh dấu lần cháy hàng đầu tiên của Supreme. Mặc dù ít ai biết đến nguồn gốc của thiết kế này, Supreme có lẽ cũng không ngờ được rằng đây chính là khởi điểm cho sự bùng nổ của cơn sốt streetwear kéo dài cho đến tận ngày hôm nay.

Supreme Vans Old Skool

supreme

Supreme được coi như một trong những nhà tiên phong cho việc bắc cầu nối giữa streetwear và văn skatewear (thời trang trượt ván). Collab với Vans trên mẫu giày Vans Old Skool không những đánh dấu cho sự khởi đầu của tình bạn lâu dài giữa hai nhãn hàng mà còn góp phần đẩy cao ảnh hưởng của văn hoá skater trong văn hoá đại chúng.

Mũ cắm trại Supreme Camp Cap

supreme

Trước đó, hình ảnh mũ cắm trại hiếm khi xuất hiện như một món đồ thời trang nhưng ảnh hưởng lớn của Supreme bấy giờ đã thay đổi điều này. Chiếc mũ với phần lưỡi trai bằng này vẫn gắn bó với Supreme đến tận ngày nay và đã trở thành một trong những nét đặc trưng nhất trong tủ đồ của những người đam mê streetwear.

Xe đạp Brooklyn Machine Works

supreme

Đối với giới trẻ New York, xe đạp và ván trượt là những thứ tất yếu để đưa họ di chuyển giữa như khu phố thời thượng. Vào năm 1998, Supreme ra mắt chỉ 36 bản của chiếc xe đạp làm bởi Brooklyn Machine Works được bán giới hạn trong vòng 24 tiếng. Collab này như khẳng định rằng thế hệ trẻ của New York sẽ luôn là một phần cảm hứng của Supreme.

Áo phông Kermit

sản phẩm

Thiết kế Kermit có lẽ là mẫu áo phông Box Logo nổi tiếng nhất của Supreme từ trước tới giờ. Supreme đã sử dụng hình ảnh của nhiều người nổi tiếng cho dòng áo Box Logo đến mức mà người hâm mộ hàng năm hóng chờ những ý tưởng mới của nhãn hàng này. Dù vậy, chú ếch trong bộ phim hoạt hình Sesame Street có lẽ là nhân vật mà ít ai ngờ tới nhất. Tại thời điểm này, Supreme vẫn còn là một nhãn hàng gây tranh cãi bậc nhất và sự xuất hiện của nhân vật đặc trưng cho thời thơ ấu này đã khiến cộng đồng streetwear lúc bấy giờ khá cảm động.

Supreme x A.P.C “Fuck ‘Em” New Standard Denim

sản phẩm

Vào những năm đầu thế kỉ 21, denim dần trở thành một niềm đam mê trong giới trẻ và thương hiệu Pháp A.P.C là người tiên phong cho điều này. A.P.C nổi tiếng với các sản phẩm denim cao cấp được làm từ 100% cotton và nổi tiếng với mẫu quần New Standard đặc trưng. James Jebbia, người sáng lập của Supreme, đã không hết lời ca ngợi A.P.C trước đó. Đến năm 2009, hai nhãn hàng đã phối hợp với nhau để ra mắt một bộ sưu tập với chiếc quần denim thêu dòng chữ “Fuck ‘Em” làm chủ đạo.

Bộ ảnh “Supreme” bởi Rizzoli

sản phẩm

Trước năm 2010, cộng đồng thời trang chỉ có thể tìm hiểu về Supreme qua những bài phỏng vấn thưa thớt, những lời đồn đại từ đám trẻ tụ tập trước cửa hàng và những bài báo cũ ít ỏi được chia sẻ trên các forum. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi Rizzoli, một nhà xuất bản có tiếng, cho ra mắt bộ ảnh “Supreme”. Chứa đầy những hình ảnh hậu trường và những sản phẩm hiếm đến mức kể cả những người hâm mộ trung thành nhất cũng không thể có được, đây có lẽ là tư liệu lịch sử chi tiết nhất đầu tiên của nhãn hàng huyền thoại này.

Xem thêm Bộ sưu tập Supreme chính hãng 2020 có sẵn tại Sprayground Việt Nam

Áo Supreme Shop Tee Red

Áo Supreme Gilbert & Geogre Life Tee Black

Áo Supreme Eat Me Tee White

Tin đăng cùng chuyên mục