Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » PR - Tổ chức sự kiện

TÌM KIẾM
PR - Tổ chức sự kiện

Top 3 phần mềm làm video, phim và dựng phim chuyên nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V400935
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2020
Hết hạn
30/11/2022
Xem :
470
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Gần như mọi người đều thích xem TVC hơn là ảnh chính vì thế mà hầu như các chiến dịch Xúc tiến thị trường hoặc các bài viết trên Internet đều nỗ lực tạo ra hoặc kết hợp với các phim thật hấp dẫn nhằm lôi cuốn người xem. Còn với người dùng bình thường, chúng ta vẫn có nhu cầu tạo những video nhỏ nhằm dành tặng bàn bè, bồ hoặc với mục đích học tập, tiêu khiển. Cùng https://dreammotion.vn/ tìm các phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhé.

Ứng dụng làm TVC Adobe After Effects

Đây là phần mềm làm TVC, chỉnh sửa TVC mạnh mẽ và nổi danh nhất Hiện tại trên toàn cầu và rất nhiều người sử dụng. Không chỉ người dùng thông thường mà cả các nhà quay phim chuyên nghiệp cũng sử dụng phần mềm này để tạo kỹ xảo, hiệu ứng cho video. Phần mềm After Effect được hỗ trợ từ rất nhiều các ứng dụng, các tiện ích khác chính Vì thế các dụng cụ, chức năng của phần mềm này là cực kỳ đa dạng. Đương nhiên độ khó sử dụng của phần mềm này là không cần bàn cãi, Vì vậy để dùng được bạn thiết yếu kiến thức cơ bản, ham và có sự đầu tư bài bản Nếu không sẽ nhanh chán nản.

 

Add rainfall to a video | Adobe After Effects tutorials

 

Rốt cuộc, Nếu như bạn muốn nâng cao trình độ làm phim cách làm tvc quảng cáo , cũng như muốn trở nên một người quay phim nhiều năm kinh nghiệm thì phần mềm After Effects sẽ là ứng dụng bạn chẳng thể bỏ qua.

Phần mềm SONY Vegas Pro

Phần mềm SONY Vegas Pro cũng là một ứng dụng làm phim thuộc hàng top hiện giờ và được nhiều người tin sử dụng. Ứng dụng SONY Vegas Pro hỗ trợ chỉnh sửa video với khá nhiều chất lượng khác nhau như những chất lượng phim SD, HD, 2K, 4K …

 

Keyframe ra mắt khoá học dựng phim Sony Vegas Pro

 

Bên cạnh hàng loạt những dụng cụ chỉnh sửa video kỹ thuật cao cho phép bạn đổi thay âm thanh, hiệu ứng trong TVC của mình. Phần mềm SONY Vegas Pro còn hỗ trợ người dùng công cụ biên tập chính xác nhất phục vụ cho thời kỳ quay phim. Chương trình cung cấp các tính năng như: kéo thả, cắt phim, biên tập hàng loạt… chỉ cần dùng chuột và bàn phím. Ứng dụng cũng sở hữu rất nhiều các hiệu ứng đẹp, độc lạ để thước phim của bạn sẽ không bao giờ bị đụng hàng với người khác, chỉ cần sự thông minh vô hạn của bạn. Nếu như bạn là người mới tập quay TVC thì đây sẽ là ứng dụng bạn nên sử dụng trước lúc tới với những phần mề cao cấp hơn như phần mềm Adobe After Effects

Phần mềm ProShow Producer

Ứng dụng ProShow Producer là ứng dụng quay video từ ảnh nhiều năm kinh nghiệm, Cả nhà có thể sản xuất các video slide show từ kho ảnh của mình để tạo lên những thước phim lung linh đẹp mắt. Ứng dụngProShow Producer được sử dụng khá nhiều tại những ảnh viện áo cưới, bởi tính năng nổi bất nhất của phần mềm này đấy là có thể chèn thêm các hiệu ứng từ bên ngoài chứ không chỉ là các hiệu ứng có sẵn trong phần mềm. Số lượng những hiệu ứng hỗ trợ ứng dụng ProShow Producer lên đến hàng nghìn, chính Vì thế các phim được tạo ra từ phần mềm ProShow Producer không bao giờ đụng hàng với bất cứ ai.

 

ProShow Producer 9.0.3776- tải về -taimienphi.vn

 

Phần mềm ProShow Producer có giao diện hiện đại, trực giác, những tính năng dễ sử dụng, Bên cạnh đó ứng dụng ProShow Producer sở hữu 1 cộng đồng người sử dụng lớn cũng như các diễn dàn luôn hỗ trợ nhau nên việc làm quen và sử dụng cho các người mới chẳng hề khó khăn. Tóm lại Nếu nhu cầu chính của bạn là làm những TVC ảnh thì ứng dụng ProShow Producer sẽ là chọn lựa chẳng thể thích hợp hơn.

Trên đây là top 3 Ứng dụng quay video giỏi tốt nhất sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp nên dùng. Trong trường hợp bạn chỉ cần một phần mềm làm những đoạn phim từ ảnh thì ProShow Producer là phần mềm phù hợp nhất. Còn muốn nâng cao hơn chút như chỉnh sửa các phim vừa quay được, hãy lựa chọn Ứng dụng SONY Vegas Pro. Cuối cùng, phần mềm còn lại là Ứng dụng Adobe After Effects thường dành cho dân giỏi, những người cần tạo ra các TVC với hiệu ứng phức tạp, cần rất nhiều thời gian quay việc.

Tin đăng cùng chuyên mục